Trong ấn phẩm đặc biệt mang tên “Lời con dâng Chú”, nam ca sĩ tự ví mình như con chiên lạc đàn, luôn cần được nâng đỡ, bảo vệ, thương yêu và che chở để vượt qua hết những khăn khó trong cuộc sống…

Mr. Đàm - con chiên lạc đàn cần che chở và yêu thương

Một Thế Giới | 14/11/2015, 06:20

Trong ấn phẩm đặc biệt mang tên “Lời con dâng Chú”, nam ca sĩ tự ví mình như con chiên lạc đàn, luôn cần được nâng đỡ, bảo vệ, thương yêu và che chở để vượt qua hết những khăn khó trong cuộc sống…

Mr. Dam
Như một lời hứa hẹn đến với Đấng thờ phượng của mình, và sau rất nhiều năm, Đàm Vĩnh Hưng mới thực hiện một ấn phẩm đặc biệt vào mùa Giáng Sinh 2015 này. Giáng Sinh - mùa của những người con trong cộng đoàn Công Giáo và những trái tim an lành ở khắp mọi nơi sẽ nhận được hồng ân của Thiên Chúa.
Mr. Dam
Có rất nhiều bài Thánh Ca cũng như bài hát về mùa đông hay, nhưng lần này, Đàm Vĩnh Hưng đã chọn lọc rất kỹ để biên tập và thực hiện trong độ đôi CD của mình là những bài kinh điển.
Mr. Dam
Đây cũng là những bài hát rất quen thuộc về nhạc Thánh đã nằm lòng trong trí nhớ và trái tim của anh từ bé, trong những lần đi tham dự Thánh lễ tại Nhà Thờ. Đặc biệt, là qua tiếng hát của Nữ danh ca Hoàng Oanh.
Mr. Dam
Với bộ đôi CD Thánh Ca “Lời con dâng Chúa” này, mở ra một không gian âm nhạc thật nhẹ nhàng, an lành từ những lời ca, đến giai điệu, và như tìm được một nơi để phó thác, tràn đầy đức tin dành cho người nghe khi hướng về Đứa Chúa và Mẹ Maria. Chúng ta cũng dễ cảm nhận được một mùa Giáng Sinh an lành đã gần kề, mùa của yêu thương và sẻ chia ở khắp muôn nơi.
Mr. Dam
Cùng 10 bài cho CD Thánh Ca: Ca khúc Trầm hương, Cung chúc Trinh Vương, Dâng Mẹ, Giọt lệ thống hối, Lời con xin Chúa, Lời Mẹ nhắn nhủ, Một đời như Chúa, Noel về, Xin vâng, Sao biển, Tâm tình hiến dâng.
Mr. Dam
Và 8 bài trong CD Mùa đông: Bây giờ tháng mấy, Silent night, Feliz Navida, Hai mùa Noel, Tình người ngoại đạo, Người tình mùa đông, Xa rồi mùa đông.
Mr. Dam
Nói về hòa âm, anh muốn ấn phẩm lần này của mình thật trẻ trung, gần gũi nhưng không làm mất đi sự tôn nghiêm và thánh thiện của dòng nhạc thánh ca.
Mr. Dam
Hình ảnh là một ý tưởng hoàn toàn được Đàm Vĩnh Hưng tâm huyết và đầu tư rất riêng trong lần này. Trong đó, anh tự ví mình như con chiên lạc đàn, luôn cần được nâng đỡ, bảo vệ, thương yêu và che chở để qua hết những khăn khó trong đời sống tinh thần cũng như nghĩ suy của mình, và luôn có thiên thần dẫn lối. Sự đầu tư của anh lần này còn dành cho các em thiếu nhi trong vũ đoàn ABC Kids với 40 bộ trang phục màu trắng như hình ảnh những thiên thần nhỏ để đồng hành cùng anh.
Mr. Dam
Quá trình thực hiện về hình ảnh dành cho ấn phẩm lần này, có một ngày  Đàm Vĩnh Hưng cùng êkip chụp tại Sân Golf Long Thành, và vì nơi này ngày nào cũng có khách nên cả êkip phải di chuyển liên tục để có thể có được những bức ảnh hài lòng và ưng ý nhất. Sau đó, anh đã di chuyển ra Cam Ranh để có 1 ngày chụp những hình ảnh đặc biệt và phù hợp với màu sắc Thánh Ca tại một nhà thờ rất cũ, bỏ hoang từ trước 1975 đến nay và rất lâu chưa có ai đến đây, nằm gần sân bay Cam Ranh.
Mr. Dam
Bên cạnh đó, càng thú vị hơn khi anh và cả êkip cùng đến một trang trại cừu tại Phan Rang để hóa thân vào vai một anh chàng du mục chăn chiên, và đây là hình ảnh mà anh chia sẻ là có liên quan đến một câu chuyện trong Kinh Cựu Ước (của Kinh Thánh ), và có những đứa bé tại làng Fatina chứng kiến và nhìn thấy Đức Mẹ hiện ra.
Mr. Dam
 
Mr. Dam
 
Mr. Dam
 
Mr. Dam
 
Mr. Dam
Nhân dịp mùa Giáng Sinh năm nay 2015, Đàm Vĩnh Hưng gửi tặng tới khán giả bộ CD-Album: “Lời con dâng Chúa”.

Mimosa

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
AI chống gian lận trong thương mại điện tử thế nào?
11 giờ trước Khoa học - công nghệ
Trong bối cảnh bảo mật thông tin đe dọa trực tiếp đến quyền lợi của người dùng, trí tuệ nhân tạo (AI) nổi lên như một giải pháp đầy tiềm năng, góp phần bảo vệ người tiêu dùng.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Mr. Đàm - con chiên lạc đàn cần che chở và yêu thương