"Không siêu nhân như anh hùng, không cao to như Bình Minh. Không đôla hay 6 múi nhưng chẳng thua một ai", đó một câu hài hước trong ca khúc "Vì anh là soái ca" do Đàm Vĩnh Hưng viết lời.

Mr Đàm nhận mình là 'soái ca' không cao to như Bình Minh, không nhiều đô la như Quốc Cường

Lê Ngọc Dương Cầm | 16/01/2017, 07:22

"Không siêu nhân như anh hùng, không cao to như Bình Minh. Không đôla hay 6 múi nhưng chẳng thua một ai", đó một câu hài hước trong ca khúc "Vì anh là soái ca" do Đàm Vĩnh Hưng viết lời.

Trong buổi họp báo ra mắt MV Vì anh là soái cavà DVD Dimond showkỷ niệm 20 năm ca hátvào tối qua, 15.1, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đã có nhiều chia sẻ thú vị.

Anh hài hước nói về MV Vì anh là soái ca, vừa được tung lên mạng ngay trong đêm qua: "Từ khi từ soái ca du nhập vào Việt Nam, Hưng hát đi hát khắp nơi, đều được mọi người gọi bằng từ này. Có những hạng mục, gạch đầu dòng của soái ca mà Hưng thấy chính mình ở trong đó. Và Hưng đã viết ra những ca từ về nhân vật này, gửi cho 4 nhạc sĩ. Cuối cùng, Hưng đã dừnglại sự lựa chọnở nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận".

Siêu mẫu Xuân Lan và"soái ca" Đàm Vĩnh Hưng

"Trong các hạng mục của soái ca, có tiêu chuẩn phải nhỏ hơn 25 tuổi. Hưng đang ở độ tuổi không còn nhí nhố nữa, nhưng Hưng thấy mình làm một soái ca vẫn còn...được. Hưng chấp hết những ai 45 tuổi đứng gần Hưng, coi có trẻ bằng không? Hưng tự thấy mình hội đủ các yếu tố một soái ca, đó là: có một chút tài, có một ngoại hình, lịch sự, mang niềm vui đến cho mọi người, biết cách sống và biết chia sẻ", ông hoàng nhạc Việt hóm hỉnh.

Đàm Vĩnh Hưng tiết lộđã bỏ ra gần 500 triệu đồngđể quayMV vui nhộn này trên phố đi bộ Nguyễn Huệ (TP.HCM), đúng kiểu "vì anh là soái ca, chơi hết ga". Trong đó tiền để trả cát-sê cho diễn viên, ca sĩ cũng là "một con số rất cao". Ngoài ra, số tiền phải chi để may 60 bộ đồ vest cho 60 nam vũ công cũng là một con số không nhỏ.

Anh nói: "Hưng muốn tặng cho khán giả món quà âm nhạc có tiết tấuvui nhộn trong ngày đầu xuân, chứ MV tung lên mạng thì không thu lại tiền bạc gì được".

Đàm Vĩnh Hưng hài hước cho rằng mình hội đủ điều kiện của một "soái ca"

Ông hoàng nhạc Việt thừa nhận việc mời cùng lúc nhiều nhân vật "đình đám" tham gia MVnhư: doanh nhân Cường "đô la", Dương Quốc Nam (Nam Phố Xinh), "nữ hoàng giải trí" Hồ Ngọc Hà, siêu mẫu Bình Minh, Xuân Lan, người đẹp Nguyễn Thị Lệ Nam, diễn viên Ngọc Thanh Tâm, nhóm Bình Mập-Phúc Béo và 60 nam vũ công,mục đích là để thu hút sự tò mò, chú ý của khán giả.

Anh thẳng thắn:"Nếu xem một mình tôi hát, khán giả sẽ không thích bằng. Trên thế giới cũng có nhiều MV tập trung cùng lúc nhiều siêu sao mà. Lời bài hát có nói nhân vậtsoái ca không cao to và đẹp trai như Bình Minh, không có đô la thì ai cũng biết đang nhắc đếnNguyễn Quốc Cường... chính những nhân vật nàyxuất hiện thật trong MV, sẽ gây hào hứng cho khán giả hơn nhiều".

"Hồ Ngọc Hà không chút do dự vì tình cảm anh em từ lâu. Và khitôi gọi điện thoại mời Quốc Cường tham gia, Cường đồng ý ngay, cũng không cầnhỏi lý do. Cường nói: Em làm điều này vì em yêu quý anh,là lần duy nhất trong đời và em không bao giờ xuất hiện trong bất kỳ MV hay dự án âm nhạc nào của ai nữa", Mr Đàm xúc động cho biết thêm.

Mr Đàm nhận rất nhiều hoa chúc mừng của người hâm mộ, bạn bè, đồng nghiệptrong ngày ra mắt MV "Vì anh là soái ca" và DVD "Dimond show"

Xem MV "Vì anh là soái ca" của Đàm Vĩnh Hưng:

Trong tối qua, Mr Đàm cũng thông báo chính thức phát hành DVD Dimond show. DVD ghi lại liveshow "sướng phần nghe, đã phần nhìn", qua bàn tay dàn dựng của đạo diễn Trần Vi Mỹ, vừatổ chức thành công vang dội ở các thành phố lớn: Sài Gòn, Hà Nội,Đà Nẵng, Nha Trang. Trọng tâm của Dimond show là những tình ca quốc tế nổi tiếng thập niên 80, 90.

Nếu khán giả không có dịp trực tiếp liveshow "kỷ niệm20 năm ca hát" được đầu tư quy mô đến 12 tỉ đồng của ông hoàng nhạc Việt, có thể mua DVD này. Ngoài việc được chiêm ngưỡng 400 bộ trang phục của nam ca sĩ và ê-kíp, khán giả còn gặp nhiều ngôi sao nổi tiếng: Hồng Ngọc, Thanh Thảo, Hồ Ngọc Hà, Dương Triệu Vũ, Noo Phước Thịnh, Bảo Anh...cùng các vũ công xuất sắc từ các nhóm nhảy nổi tiếng: Hoàng Thông, Bước Nhảy, Đoàn giao hưởng và trường múa HBSO+TM, OH, ABCKids.

Mr Đàm biểu diễn những tiết mục "đinh" củaliveshow khủng nằm trong DVD "Dimond show" vừa phát hành

Bài, ảnh: Dương Cầm
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thanh tra đường bộ sẽ không được dừng xe, xử phạt trên đường để tránh chồng chéo với CSGT?
một giờ trước Theo dòng thời sự
Ủy ban Thường vụ Quốc hội cho rằng để tránh chồng chéo nhiệm vụ với cảnh sát giao thông, luật mới cần quy định thanh tra đường bộ chỉ thực hiện chức năng thanh tra chuyên ngành, không được kiểm tra, xử lý vi phạm trên đường.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Mr Đàm nhận mình là 'soái ca' không cao to như Bình Minh, không nhiều đô la như Quốc Cường