Ngày 21.6 tới, Phú Quốc sẽ xuất hiện thêm một khu nghỉ dưỡng 5 sao.

Mùa Hè đầu tiên trên đảo Phú Quốc

thyhang | 18/06/2018, 16:09

Ngày 21.6 tới, Phú Quốc sẽ xuất hiện thêm một khu nghỉ dưỡng 5 sao.

Từng được tờ Telegraph của Anh gọi là “đảo thiên đường bí mật hàng đầu Đông Nam Á”, Phú Quốc ngày càng chứng tỏ sức hút lớn đối với du khách không chỉ bởi vẻ đẹp hoang sơ của những bãi biển trải dài với hệ sinh thái biển đặc sắc, thiên nhiên tươi đẹp hay cuộc sống thú vị của người dân trên đảo mà còn bởi sự xuất hiện của những khu nghỉ dưỡng mang tầm cỡ quốc tế.

Sắp tới, IHG (InterContinental® Hotels Group) - một trong những tập đoàn khách sạn lớn nhất thế giới, sẽ mở cửa một khu nghỉ dưỡng sang trọng đầu tiên trên đảo Ngọc mang tên InterContinental Phu Quoc Long Beach Resort, làm phong phú thêm danh sách những resort đẳng cấp tại đây.

Khu resort này tọa lạc hướng biển, bên cạnh bờ cát trắng

Khu resort nằm giữa những ngọn đồi và vườn cây xanh mướt, với tầm nhìn hướng ra biển xanh nơi có những con sóng dịu dàng và bãi cát trắng trải dài, du khách sẽ được tận hưởng sự riêng tư tuyệt đối khi nghỉ ngơi tại một trong 459 căn phòng bao gồm các phòng tiêu chuẩn – Resort Classic, phòng Suite và Villa với tiện nghi hiện đại. Du khách có thể thưởng thức vô số các món ăn cao cấp, hải sản tươi ngon từ các thực đơn phong phú của 6 nhà hàng và quầy bar sát biển.

Hoàng hôn trên Bãi Trường thơ mộng và tuyệt đẹp tại khu resort

Không những được thiên nhiên ưu đãi cho những bãi biển màu ngọc bích và cát trắng min màng chạy dài tít tắp, Bãi Trường còn được mệnh danh là nơi ngắm hoàng hôn huyền diệu nhất Đảo Ngọc. Tại InterContinental Phu Quoc Long Beach Resort, các cặp đôi sẽ được chiêm ngưỡng cảnh tượng ngoạn mục nhưng không kém phần nên thơ khi ráng chiều đỏ rực buông từ từ trên mặt biển và bầu trời ngả dần sang màu lam tím…

Phòng hướng biển

Tin vui cho du khách là sau thời gian mở cửa, từ 21.6 khu nghỉ dưỡng có gói ưu đãi đặc biệt từ 6.500.000đ++/đêm với bữa sáng miễn phí, dịch vụ đưa đón và đặt tối thiểu từ 2 phòng trở lên.

Phong Anh
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội Việt Nam những năm gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 3: Đầu tư phát triển, xuất nhập khẩu đều ghi điểm tốt
Trên các lĩnh vực quan trọng như xuất nhập khẩu, đầu tư phát triển, tài chính - ngân hàng - chứng khoán, tiêu dùng, thu chi ngân sách đều có sự cải thiện, thay đổi theo hướng tích cực.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Mùa Hè đầu tiên trên đảo Phú Quốc