Mưa lớn cùng gió mạnh khiến một cây cổ thụ bị ngã, quẹt vào mái hiên hai căn nhà gần đó khiến một người có mặt ở hiện trường bị thương nặng, nhập viện khẩn cấp.

Mưa lớn khiến cây cổ thụ ngã, một người nguy kịch

Hồ Phước Đông | 28/08/2016, 21:36

Mưa lớn cùng gió mạnh khiến một cây cổ thụ bị ngã, quẹt vào mái hiên hai căn nhà gần đó khiến một người có mặt ở hiện trường bị thương nặng, nhập viện khẩn cấp.

Khoảng 16 giờ ngày 28.8, cơn mưa lớn kéo dài khiến một cây cổ thụ ở trước số nhà 329 -331 An Dương Vương, phường 3, quận 5, TP.HCM đổ ngã.

Cây lớn ngã trúng và làm sập mái hiên của hai cănnhà số 40 và 42 An Dương Vương phíađối diện. Theo người dân cho biết, vụ việc khiến một người khoảng40 tuổi, quê ở khu vựcTây Nguyên bị thương, phải đi cấp cứu ở bệnh viện Nguyễn Trãi. Cây cổ thụ này cònđè lên một xe ô tô đậugần đó gây hư hại nặng, may mắn không có thêm thương vong.

Tại hiện trường, phần mái trước của hai căn nhà sập hoàn toàn, cửa kính bể, nhiều vật dụng để bên ngoài bị hư hỏng hoàn toàn. Sau khi nhận được tin báo, cơ quan chức năng quận 5 nhanh chóng có mặt, phong tỏa và giải quyết hiện trường. Các nhân viên công ích được điều động để cưa cây, di chuyển ra khỏi hiện trường.

Cơ quan chức năng nhanh chóng có mặt, xử lý vụ việc.

Nhiều người cho rằng khá may mắn khi chỉ một người bị thương, bởi lẽ cây đổ hẳn sang đường. Cùng với chiếc xe ô tô bị hư hại, nhiều xemáy cũng bị ngã đổ hư hỏngdo cành cây đè trúng.

Sài Gòn trong thời gian này liên tục có những trận mưa lớn kèm theo gió. Đài Khí tượng thủy văn Nam Bộ từng có cảnh báo trong những ngày tới Sài Gòn sẽ còn có mưa to, gió lớn; khuyến cáo mọi người hạn chế di chuyển trong mưa, tránh xa những cây cối có thể đổngã bất cứ lúc nàogây hại đến tính mạng, sức khỏe và tài sản.

H.Đ
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng: Đa dạng hóa loại hình và nguồn lực cho đào tạo nhân lực bán dẫn
8 giờ trước Nhịp đập khoa học
Thủ tướng Phạm Minh Chính nhấn mạnh, phát triển nguồn nhân lực cho công nghiệp bán dẫn là "đột phá của đột phá" trong đào tạo nhân lực chất lượng cao.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Mưa lớn khiến cây cổ thụ ngã, một người nguy kịch