Ngoài liên kết với các hãng tàu khác, GreenlinesDP có các gói COMBO (Vé tàu + Khách sạn + Tour du lịch) với giá cực mềm cho du khách.

Mua vé giá ưu đãi từ các hãng tàu cao tốc khác với 'one click' từ GreenlinesDP

Q.C | 08/10/2020, 14:44

Ngoài liên kết với các hãng tàu khác, GreenlinesDP có các gói COMBO (Vé tàu + Khách sạn + Tour du lịch) với giá cực mềm cho du khách.

trongcabintaucaotocgreen-inesdp08102020.jpg

Sử dụng công nghệ hiện đại, hệ thống động cơ ROLLS ROYCE an toàn, không làm say sóng. Công ty CP Công nghệ xanh DP (GreenlinesDP) là công ty số một Việt Nam chuyên kinh doanh về lĩnh vực vận tải khách du lịch bằng các tàu cao tốc hiện đại, hoạt động trên các tuyến đường thủy nội địa, ven biển và các tuyến từ bờ ra đảo. Với mong muốn đáp ứng yêu cầu ngày càng cao của hành khách , GreenlinesDP luôn đặt an toàn của du khách lên trên hết, mong muốn mang đến các loại dịch vụ tốt nhất để phục vụ khách hàng bằng cả trái tim mình.

quaytiepkhachtaugreenlinesdp08102020.jpg

Là cổ đông chiến lược của các hãng tàu cao tốc khác như Phú Quốc Express, Phú Quý Express, Côn Đảo Express và phà khách Hòa Bình, GreenlinesDP luôn mong muốn trở thành cầu nối vững chắc để nối kết du khách trong nước và du khách quốc tế đến với vẻ đẹp tuyệt vời còn hoang sơ của biển đảo cũng như các danh lam thắng cảnh nổi tiếng ở Việt Nam.

taucaotocgreenlinesdponeclick08102020.jpg

Ngoài ra, GreenlinesDP còn có các gói COMBO (Vé tàu + Khách sạn + Tour du lịch) với giá cực mềm đi kèm nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn khác. Không chỉ dừng lại ở đó, GreenlinesDP sẽ luôn đổi mới công nghệ và lắng nghe ý kiến đóng góp từ du khách để nâng cao chất lượng dịch vụ hơn nữa, giúp du khách có thể đặt vé dễ dàng với giá hợp lý nhất.
Du khách có thể liên hệ đến các đại lý được ủy quyền của GreenlinesDP hoặc liên hệ trực tiếp thông qua các kênh:

Facebook: https://www.facebook.com/GreenlinesDP/

Website: https://greenlines-dp.com/

☎ Tickets hotline: 0988 009 579

 

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Giá trị kinh tế số của Việt Nam vẫn khiêm tốn, tăng thấp hơn mục tiêu đặt ra
9 giờ trước Nhịp đập khoa học
Giá trị kinh tế số của Việt Nam vẫn còn ở mức khiêm tốn trong khu vực. Trung bình thời kỳ 2020-2023, giá trị gia tăng của kinh tế số chỉ chiếm khoảng 12,5% so với GDP, thấp hơn nhiều so với mục tiêu đặt ra.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Mua vé giá ưu đãi từ các hãng tàu cao tốc khác với 'one click' từ GreenlinesDP