Jesper Blomqvist, cựu cầu thủ từng giành cú ăn ba với Manchester United vào năm 1999, cho rằng Mourinho sẽ có Rio Ferdinand mới hoặc Ronny Johnsen mới nếu mua Victor Lindelof từ Benfica.

Mua Victor Lindelof, Man United sẽ có Rio Ferdinand mới

Huyền Thi | 20/12/2016, 08:39

Jesper Blomqvist, cựu cầu thủ từng giành cú ăn ba với Manchester United vào năm 1999, cho rằng Mourinho sẽ có Rio Ferdinand mới hoặc Ronny Johnsen mới nếu mua Victor Lindelof từ Benfica.

Xem thêm:Con dâu nói tỷ phú Hoàng Kiều sắp cưới, bênh Ngọc Trinh hết lời

Ngọc Trinh về VN khoe nhẫn xịn, tỷ phú Hoàng Kiều kín tiếng về chuyện kết hôn

Bạn trai cũ tặng Ngọc Trinh đồng hồ tiền tỉ, quà của tỷ phú Hoàng Kiều thế nào?

Mourinho xem Lindelof như mục tiêu trong kỳ chuyển nhượng vào tháng 1.2017 để thay thế Eric Bailly vì trung vệ 22 tuổi phải phục vụ tuyển Bờ Biển Ngà trong Giải vô địch bóng đá châu Phi, diễn ra từ 14.1 -5.2.2017 ở Gabon.

Chris Smalling đã trở lại sau chấn thương và ngồi trên băng ghế dự bị ở trận thắng West Brom 2-0, nhưng Mourinho vẫn muốn có thêm trung vệ dự phòng chất lượng cho chiến dịch dài hơi của Quỷ đỏ dù bộ đôi Phil Jones - Marcos Rojo đang chơi tốt và là sự lựa chọn hàng đầu của ông.

Jesper Blomqvist tinh rằng Victor Lindelof sẽ là bản hợp đồng hoàn hảo cho Manchester United.

Victor Lindelofsẽ trở thành Rio Ferdinand mới nếu đến Manchester United.

Blomqvist nói vớiM.E.N Sport: "Tôi đã xem trận đấu tháng 11 một giữa Thụy Điển - Pháp trên truyền hình và bắt được cái nhìn thoáng qua của Jose Mourinho trên khán đài. Suy nghĩ đầu tiên của tôi chỉ có thể là ông ấy đang theo dõi Victor Lindelof.

Suy nghĩthứ hai của tôi rằng đó là chữ ký tuyệt vời cho cả Victor Lindelofvà Manchester United.Tôi đã thấy cậuấy chơi cho đội U.21 Thụy Điển vàtại Champions League với Benfica. Victor Lindelof là cầu thủ chất lượng. Cậu ấy nhanh, tự tin với trái bóng và rất mạnh mẽ.Đối với fanManchesterUnited, tôi nghĩ rằng sự so sánh tốt nhất là với Rio Ferdinand và Ronny Johnsen.Tôi không nói rằng Victor Lindelof đã đạt đến đẳng cấp đó nhưng cậu ta hoàn toàn có thể.

Cậuấy là một cầu thủ trưởng thành và một người trưởng thành.Một điều tôi thích Victor Lindelof là cậu ấy không có con đường dễ dàng trong sự nghiệp
".

Lindelof khởi đầu sự nghiệp tại CLB Vasteras SK ở Thụy Điển và gia nhập Benfica từ năm 17 tuổi. Năm 2015, Lindelof được gọi vớt để thi đấu cho U.21 Thụy Điển tại giải vô địch U.21 châu Âu do có cầu thủ chấn thương. Ở trận chung kết, U.21 Thụy Điển thắng U.21 Bồ Đào 4-3 trên chấm luân lưu sau khi hòa 0-0 trong 120 phút chính thức và hiệp phụ. Điều đáng nói: Lindelof là một trong những cầu thủ U.21 Thụy Điển sút phạt đền thành công.

"Tôi nghĩ rằng quyết định đến Bồ Đào Nha ở tuổi đó và tạo nên thành công, sau đó là những gì làm được đội U.21, cho thấy bản lĩnh của cậu ấy. Điều nàynói với bạn mọi thứ cần biết về Victor Lindelof. Rõ ràng, đến Manchester United sẽ ở cấp độ khác biệt một lần nữa. Không phải người Thụy Điển nào cũngnhư Zlatan Ibrahimovic! Nhưng bạn có cảm giác rằng Victor sẽ xử lý mọi chuyện ổn thỏa", Blomqvist khẳng định.

Blomqvist đến sân Old Trafford năm 1998 và giành cú ăn ba huyền thoại với Manchester United ngay mùa giải đó.

Jones và Rojo giúp Manchester United vượt qua giai đoạn khó khăn vìgiải quyết vấn đềhàng thủ, nên Blomqvist tin nền tảng của họ có thể giúp Victor Lindelof giảm áp lực nếu đến sân Old Trafford.

"Jones và Rojo đã mang đến cho Manchester United vững chắc gần đây, không giống như lúckhởi đầu của mùa giải. Tôi không nghĩ rằng Mourinho đang tìm kiếm ai đó để giúp họ vượt qua khủng hoảng. Cậu ấy sẽ không đến Anh như một vị cứu tinh cho hàng phòng ngự. Victor Lindelof là một chàng trai trưởng thành và có thể xử lý áp lực nên tôi nghĩ rằng đó là phần thưởng cho cậu ta", cựu cầu thủ người Thụy Điển chia sẻ thêm.

HiệnVictor Lindelof có điều khoản giải phóng hợp đồng với Benfica là 30 triệu bảng.

Clip kỹ năng phòng ngự và điều khiển trái bóng ấn tượng củaVictor Lindelof:

Xem thêm:Man United hỏi mua hậu vệ Benfica và Feyenoord

Đăng ký kết hôn với tỷ phú Hoàng Kiều, Ngọc Trinh có ít nhất 322 triệu USD?

Cưới tỷ phú Hoàng Kiều, Ngọc Trinh biến mất khỏi showbiz như Tăng Thanh Hà

Sự thật cảm động về đám cưới của bố và con gái ruột 6 tuổi

Mỹ nữ Sài Gòn đi xe buýt khiến hàng ngàn chàng trai bấn loạn

4 vụ đâm chết người trong 4 đám cưới ở Việt Nam cuối năm 2016

Cô gái xinh cưới chàng trai gãy 2 chân ở Quảng Ninh gây cảm động

Hồ Ngọc Hà làm gì trước khi Hạ Vi chia tay Cường Đôla?

Huyền Thi
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Khánh thành và khai thác cao tốc Cam Lâm – Vĩnh Hảo, Diễn Châu – Bãi Vọt
Chiều 28.4, Bộ Giao thông Vận tải phối hợp với UBND các tỉnh Ninh Thuận, Nghệ An, Hà Tĩnh tổ chức lễ khánh thành Dự án đường bộ cao tốc Cam Lâm - Vĩnh Hảo và thông xe đưa vào khai thác dự án cao tốc Diễn Châu - Bãi Vọt.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Mua Victor Lindelof, Man United sẽ có Rio Ferdinand mới