Bức xúc trước những thanh thiếu niên Việt nghiện ngập game Pokemon Go và bắt thú ảo khắp nơi bất chấp nguy hiểm, Củ Tỏi đã tung ra bản nhạc chế phê phán vấn nạn này dựa trên hit Chúng ta không thuộc về nhau của Sơn Tùng M-TP.

Mượn nhạc Sơn Tùng M-TP ví người nghiện Pokemon Go là trẻ trâu

Hồng Quân | 26/08/2016, 11:25

Bức xúc trước những thanh thiếu niên Việt nghiện ngập game Pokemon Go và bắt thú ảo khắp nơi bất chấp nguy hiểm, Củ Tỏi đã tung ra bản nhạc chế phê phán vấn nạn này dựa trên hit Chúng ta không thuộc về nhau của Sơn Tùng M-TP.

Theo Health,Pokemon Go là game thực tế ảo đòi hỏi người chơi phải cầm smartphone di chuyển theo bản đồ định vị để bắt được những con thú ảo. Chỉ sau một thời gian ngắn phát hành, Pokemon đã thu hút hàng chục triệu tín đồ tham gia. Ban đầu, mục đích tốt đẹp của các nhà sản xuất Pokemon Go là muốn kéo những đứa trẻ thụ động ra khỏi nhà, khuyến khích chúng vận động nhiều hơn. Songcàng ngày game này càng bộc lộ nhiều tác hại đến sức khỏe người dùng nhưtổn thương da, gâytai nạn, rối loạn tâm thần...

Với tiêu đề Chúng ta luôn gặp trẻ trâu Pokemon, bản nhạc chế của Củ Tỏi điểm qua những vấn đề bất cập của người chơi nghiện game này như dừng xe giữa giữa săn Pokemon, dùng ứng dụng Fake GPS (giả địa điểm) để bắt Pokemon,mắt luôn dán vào màn hình ĐTDĐ, lái xe không thèm nhìn đường,bị giật ĐTDĐ vì mãi tìmPokemon.

Củ Tỏi còn dẫn chứng trường hợp cụ thể khi nhiềungười chơiPokemon Go ở công viên Tao Đàn giống như thây ma vì luôn cắm mắt vào màn hình ĐTDĐ, không thèm nhìn đường, bất chấp xe cộ đông đúc.

Các bạn trẻ ở Hà Nội mặc áo mưa săn Pokemon giữa bão số 3 gây bức xúc.

Những người không ưa Pokemon Go hay bất bình với ai nghiện ngập game này cảm thấy thích thú khi nghe bản nhạc chế của Củ Tỏi. Đây xem như bản nhạc thức tỉnh những ai quá mê bắt thú ảomà quên hết sự đời.

Trái lại, nhiềungười thích chơi Pokemon Go nhưng không đến nỗi nghiện ngập tỏ rabất bình với ca từ được cho ‘vơ đũa cả nắm trẻ trâu’ của bản nhạc chế này.

Củ Tỏi ra bản nhạc chế ví người nghiện Pokemon Go là trẻ trâu.

Sinh ngày 1.5.1994và có nghệdanh Củ Tỏi,Nguyễn Tiên Dũnglà sinh viên năm hai khoa Đạo diễn Điện ảnh và Truyền hình tại Đại học Sân khấu Điện ảnh TP.HCM.

Từng sáng tác nhiềubản nhạc chế vui nhộn, trong đó cóCon người ta (Vợ người ta phiên bản học sinh), Củ Tỏiđược cộng đồng mạng yêu thích và Facebook cá nhân của anhhiện có hơn 300ngàn người theo dõi.

Dù chế nhạc cực hài song chàng sinh viên 22 tuổi lại chẳng mấy khi thuộc nhạc do mình chế.Củ Tỏicho biết, những clip nhạc chế của anh thường phải quay đi quay lại đến 50-60 lần.

Về mái tóc úp tô độc đáo và nghệ danh Củ Tỏi của mình, Nguyễn Tiến Dũng chia sẻ: "Mái tóc úp tô là do mình ra cửa hàng yêu cầu người ta cắt. Lúc đặt nghệ danh, mình muốn có một cái tên gắn với ngoại hình hoặc tính cách bản thân mà chỉ cần nghe cái tên thôi họ sẽ nghĩ ngay đến mình. Lúc đó, mình nghĩ ngay tới mái tóc, điểm nổi bật nhất. Vậy là những cái tên úp tô, Củ Tỏi, Củ Tỏi cute… lần lượt xuất hiện. Cuối cùng mình quyết định nghệ danh Củ Tỏi”.

Đang lớp trưởng lớp Đạo diễn điện ảnh truyền hình K3, Củ Tỏitừng đóng vai Gao xanh trong clip hài của nhóm H3 Media.

Thời còn nhỏ, Củ Tỏilà cậu bé nhút nhát, thụ động, thích ngồi một chỗ. Chỉ đến khi học lớp 12 và tham gia các hoạt động Đoàn, Củ Tỏimới từ từ hăng hái và tự tin hơn.

Xem thêm:Những cảnh nóng để đời của 8 mỹ nhân Việt

Cuộc sống truyền nhân Maria Ozawa sau khi được mua giá gần 200 tỉ

Bạn gái xinh như hoa trao thân cho đại gia, Hồ Quang Hiếu tuyệt vọng

Buổi chụp hình không bikini của Ngọc Trinh, Thanh Hằng tát thí sinh trên nền nhạc phim Tấm Cám

Người đâm chết chó Dorbeman ở Hà Nội có thể phải ngồi tù

Trai đẹp bị bắt vì rình gái xinh trong nhà vệ sinh nữ

Nhân Hoàng
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
AI chống gian lận trong thương mại điện tử thế nào?
9 giờ trước Khoa học - công nghệ
Trong bối cảnh bảo mật thông tin đe dọa trực tiếp đến quyền lợi của người dùng, trí tuệ nhân tạo (AI) nổi lên như một giải pháp đầy tiềm năng, góp phần bảo vệ người tiêu dùng.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Mượn nhạc Sơn Tùng M-TP ví người nghiện Pokemon Go là trẻ trâu