Nhận danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất châu Âu trong buổi lễ trao giải tối qua ở Monaco nhưng Ronaldo lại nói Griezmann xứng đáng giành phần thưởng này.

Ronaldo nói Griezmann hay nhất châu Âu, háo hức gặp lại CLB cũ

Huyền Thi | 26/08/2016, 07:32

Nhận danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất châu Âu trong buổi lễ trao giải tối qua ở Monaco nhưng Ronaldo lại nói Griezmann xứng đáng giành phần thưởng này.

Vượt qua Griezmann và đồng đội Bale, Ronaldo đã giành danh hiệu Cầu thủ xuất sắcnhất của UEFA mùa trước.

Ronaldo chiến thắngnhờ thành tích vô địchChampions League cùng Real Madrid và Euro 2016 với tuyển Bồ Đào Nha, trong khiGriezmann thất bại ở cả hai trận chung kết danh giá này.

An ủi Griezmann, Ronaldo nói rằng tiền đạo 25 tuổi người Pháp của Atletico Madrid xứng đáng códanh hiệu Cầu xuất sắcnhất châu Âu: "Như tôi đã nói trên trên sân khấu, cậu ấy xứng đáng để giành chiến thắng. Griezmann đã thua hai trận chung kết nên không thật may mắn cho cậu ấy. Nhưng tôi nghĩ rằng cậu ấy là một cầu thủ tuyệt vời, là một chàng trai tốt. Cậu ấy là người hàng xóm của tôi, sống bên cạnh tôi và xứng đáng với nó”.

Griezmann chắc sẽ chiến thắng vào một ngày nào đó. Tôi hy vọng như vậy
".

Ronaldo vượt quaBale vàGriezmann để giành danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất châu Âu.

Ghi bàn 32 bàn thắng choReal Madrid trong năm 2016, 51 bàn cả mùa trước và 16 bàn ở Champions League, Ronaldo hy vọng giành luôn Quả bóng vàng FIFA và không quên cám ơn các đồng đội.

"Tôi hy vọng sẽ giành Ballon d'Or, nhưng trước tiên hãy để tôi tận hưởngphần thưởng này. Thật ngạc nhiên. Tôi ước giành chiến thắng tối nay và rất tự hào. Tôi phải cảm ơn đồng độiở Real Madrid và đội tuyển quốc gia, vì họ đã giúp tôi rất nhiều để chiến thắng danh hiệu này", CR7 chia sẻ thêm.

Ở buổi lễ bốc thăm vòng bảng Champions League tối qua ở Monacao, Real Madrid nằmchung bảng F với Borussia Dortmund, Legia Warsaw và Sporting Lisbon,CLB mà Ronaldo khởi đầu sự nghiệp cầu thủ.

Về chuyện này, siêu sao 32 tuổi cho biết: "Sẽ rất đặc biệt. Đó là CLB mà tôi bắt đầu sự nghiệp chơi bóng và sẽ là khoảnh khắc rất xúc động khi tôi đối đầu với họ. Nhưng cũngthật tốt. Tôi hạnh phúc khi chúng tôi ở trong bảng như vậy”.

Kết quả bốc thăm vòng bảng Champions League 2016-2017.

Ngoài Borussia Dortmund, CLB từng loại Real Madrid ở bán kết Champions Leaguehai năm trước, hai đối thủ còn lại không đáng ngại với đoàn quân của HLV Zidane.

Xem thêm:Cuộc sống truyền nhân Maria Ozawa sau khi được mua giá gần 200 tỉ

Bạn gái xinh như hoa trao thân cho đại gia, Hồ Quang Hiếu tuyệt vọng

Pogba xem Ibrahimovic là đại ca, Rashford bị HLV Sam Allardyce ruồng rẫy

Người đâm chết chó Dorbeman ở Hà Nội có thể phải ngồi tù

Huyền Thi
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Đẩy nhanh giải ngân vốn đầu tư công
Trong 3 tháng đầu năm 2024, các bộ, ngành, địa phương đã giải ngân vốn đầu tư công được hơn 80.000 tỉ đồng và đạt tỷ lệ hơn 13,7%, để đạt được mục tiêu giải ngân 95% trong năm 2024 vẫn là một thách thức.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Ronaldo nói Griezmann hay nhất châu Âu, háo hức gặp lại CLB cũ