Nam ca sĩ quyết định nghỉ ngơi sau thời gian vất vả quay MV và đạt 1 triệu view trên Youtube.

MV đạt 1 triệu view, Nathan Lee tự tin xuất ngoại

25/03/2016, 16:40

Nam ca sĩ quyết định nghỉ ngơi sau thời gian vất vả quay MV và đạt 1 triệu view trên Youtube.

Chỉ sau một tuần ra mắt, MV mới “MDD” của Nathan Lee đã đạt được con số “khủng” trên youtube với hơn một triệu lượt xem. Sức nóng của sản phẩm âm nhạc này không hề có tín hiệu giảm nhiệt trong những ngày sắp tới vì liên tục được chia sẻ trên mạng xã hội.

MV dat 1 trieu view, Nathan Lee tu tin xuat ngoai
Nathan Lee đơn giản nhưng vẫn sành điệu tại sân bay.

Nathan Lee rất vui khi nhận được phản hồi tốt từ khán giả, nam ca sĩ điển trai cho biết anh thật sự cảm động với tình cảm của người hâm mộ dành cho mình và sẽ cố gắng thực hiện nhiều sản phẩm âm nhạc chất lượng khác trong năm nay.

MV dat 1 trieu view, Nathan Lee tu tin xuat ngoai MV dat 1 trieu view, Nathan Lee tu tin xuat ngoai
Sinh ra trong gia đình danh giá, Nathan Lee thường xuyên có những chuyến xuất ngoại đi châu Âu.

Chiều qua (24.3), Nathan Lee xuất hiện trẻ trung, manh mẽ, đầy nam tính với một “cây” hàng hiệu gồm trang phục và phụ kiện của những thương hiệu hàng đầu thế giới như: Louis Vuitton, DSquared2, Dior, Lanvin... khi anh bất ngờ xuất ngoại, tự thưởng cho mình kỳ nghỉ dưỡng một mình sau những ngày làm việc vất vả.

MV dat 1 trieu view, Nathan Lee tu tin xuat ngoai

Nam ca sĩ thu hút mọi ánh nhìn bởi vẻ điển trai cùng chiều cao nổi trội, anh cũng luôn nở nụ cười tươi rói trên môi khi gặp người hâm mộ. Sau chuyến du lịch ngắn ngày, Nathan Lee sẽ lập tức trở lại phòng thu để hoàn thành album mới. Anh cũng sẽ tiến hành quay nhiều MV khác trong năm nay.

MV dat 1 trieu view, Nathan Lee tu tin xuat ngoai MV dat 1 trieu view, Nathan Lee tu tin xuat ngoai MV dat 1 trieu view, Nathan Lee tu tin xuat ngoai

Linh Phạm

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Đề nghị kỷ luật nguyên Bí thư TP.HCM Lê Thanh Hải
3 giờ trước Theo dòng thời sự
Ông Lê Thanh Hải, nguyên Ủy viên Bộ Chính trị, nguyên Bí thư Thành ủy TP.HCM bị Ủy ban Kiểm tra (UBKT) Trung ương đề nghị kỷ luật.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
MV đạt 1 triệu view, Nathan Lee tự tin xuất ngoại