Âm nhạc, hình ảnh kì dị, ma quái với nhân vật trung tâm trùm mặt và mặc áo giống nhà du hành vũ trụ (tạm gọi là Hitchhiker), MV 11 (ELEVEN) thực sự ám ảnh và làm người xem khó quên.

MV gây ám ảnh nhất K-pop

Một Thế Giới | 27/09/2014, 14:00

Âm nhạc, hình ảnh kì dị, ma quái với nhân vật trung tâm trùm mặt và mặc áo giống nhà du hành vũ trụ (tạm gọi là Hitchhiker), MV 11 (ELEVEN) thực sự ám ảnh và làm người xem khó quên.

>>Bán 10 tấn ngô mua iPhone 6 cho con?!
Xuyên suốt MV 11 (ELEVEN) là âm thanh như đứa trẻ lòng bàn tay chạm nhẹ vào miệng liên tiếp cùng hình ảnh các nhân vật Hitchhiker và robot nhảy nhót, trong khi ca từ thì không có nhiều.
MV gay am anh nhat K-pop
MV gay am anh nhat K-pop

Được biết, Hitchhiker là nhà sản xuất đã làm việc với Công ty Giải trí S.M qua nhiều bài hát, như My Lady của EXO, Show Show Show của SNSD hay Danger của f(x)...
MV gay am anh nhat K-pop 
Hitchhiker là nhà sản xuất âm nhạc tài năng.

Nay, Hitchhiker quyết định ra album của riêng mình. Theo mô tả trong MV 11 (ELEVEN), ông sẽ trình diễn âm nhạc, hình ảnh, video qua các nhân vật Hitchhiker để phản ánh cái tôi của chính mình.

“Hơi dị nhưng có cái gì đó rất lạ, rất đặc biệt và kích thích. Nghe cái này thấy nó hơi giống những bản nhạc ma túy”; “Lời thì lạ thiệt, bù lại cái melody rất kích thích”; "Đây là MV Kpop gây ám ảnh nhất tôi từng xem”… Đó là nhận xét của dân mạng về MV 11 ELEVEN, hiện đã thu hút được hơn 1 triệu lượt xem trên YouTube.

>>Tấn công lái xe taxi, tài xế xe buýt bị đánh nhập viện

>>Clip chụp vòng 1 gái xinh và cái kết bất ngờ
>>Gái xinh bị cạy cốp khi gửi xe gần Vincom

>>Bị giật iPhone, cô gái lấy được xe tay ga của kẻ cướp

>>>Clip cảnh sát quay được "ma"

>>Ảnh học sinh cấp 2 TP.HCM đi bar, hút shisha gây sốc

>>Kẻ trộm chó ở TP.HCM bị "truy nã” trên Facebook

>>Nữ sinh xinh như mộng hát Yêu anh cực hay

>>Chó cũng chơi dội nước đá lên đầu

>>Clip giết bảo vệ, cướp vàng tạo báo giữa ban ngày

>>Hoảng sợ khi gặp CSGT, thanh niên lộ mặt là kẻ trộm xe

>>Clip con gái ‘tự sướng’ ra sao và ở đâu sướng nhất?

>>Đám khói hình em bé ở Luxury Club gây xôn xao

>>Xài iPhone 6 mặc cả trà đá 1.000 đồng 

Nhân Hoàng
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Doanh nghiệp ‘chết yểu’ ngày càng nhiều nhưng ngân hàng vẫn sinh lời cao từ cho vay
Viện Nghiên cứu kinh tế và chính sách (VEPR) cho rằng doanh nghiệp "chết yểu" gia tăng, tín dụng ảm đạm đang tạo thách thức lớn đối với đà phục hồi tăng trưởng 2024.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
MV gây ám ảnh nhất K-pop