Sau khi được tìm thấy bất tỉnh tại nhà riêng vào ngày 14.9, nữ diễn viên Oh In Hye đã qua đời vào tối cùng ngày vì ngừng tim.

Mỹ nhân hở bạo nhất Kbiz qua đời ở tuổi 36

Đan Thuỳ | 15/09/2020, 11:11

Sau khi được tìm thấy bất tỉnh tại nhà riêng vào ngày 14.9, nữ diễn viên Oh In Hye đã qua đời vào tối cùng ngày vì ngừng tim.

Trước đó, Oh In Hye được tìm thấy trong tình trạng đã ngưng tim tại nhà riêng vào sáng 14.9. Một người bạn của cô đã phát hiện ra tình trạng nguy kịch của Oh In Hye khi tới thăm. Sau đó, nữ diễn viên đã nhanh chóngđược đưa đi cấp cứu. Các bác sĩ đã nỗ lực sơ cứu, hồi sức tim phổi nhưng cô đã không qua khỏi.

Đại diện Sở cảnh sát Incheon Yeonsu cho biết nhiều khả năng nữ diễn viên đã tự tử. Hiện cảnh sát vẫn đang tiến hành điều tra xác minh nguyên nhân cái chết của nữ diễn viên 36 tuổi.

Tang lễ của Oh In Hye sẽ được tổ chức riêng tư vào ngày 16.9 tại nhà tang lễ Bệnh viện Đại học Inha.

Oh In Hye sinh năm 1984, tốt nghiệp đại học Dongduk ở Seoul, ra mắt với vai trò diễn viên năm 2010. Cô được biết đến qua loạt phimSin of a family(2010,Tình vụng trộm(2011),A Journey with Korean Masters(2011),Mỹ nam đại chiến(2013),The Plan(2014)...

Nữ diễn viên qua đời vì ngừng tim - Ảnh: Internet

Nữ diễn viên trở nên nổi tiếng sau khi diện một bộ váy cắt xẻ gây ấn tượng mạnh tại thảm đỏ Liên hoan phim Quốc tế Busan 2011. Với trang phục “mặc như không mặc” đã khiến cô trở thành một trong những mỹ nhân mặc “bạo” nhất làng giải trí xứ Hàn tại một sự kiện giải trí.

Nhưng chiếc váy chỉ khiến cô nổi tiếng trên mạng xã hội mà lại không giúp sự nghiệp của cô khởi sắc. Những vai diễn sau đó của Oh In Hye mờ nhạt, không gây được ấn tượng mạnh với công chúng, cô thậm chí chỉ nhận được những lời miệt thị, chỉ trích vì phong cách thời trang của mình. Trong bộ phim Red Vacance Black Wedding, Oh In Hye còn từng gây tranh cãi khi đồng ý thực hiện một cảnh quay khoả thân.

Gần đây, Oh In Hye chia sẻ trong một chương trình về việc hối hận bởi scandal trang phục hở hang trên thảm đỏ năm xưa. Cô cho biết nếu thời gian quay trở lại sẽ không muốn tạo chú ý bởi cách ăn mặc như vậy.

Bộ váy táo bạo của Oh In Hye tại LHP Busan 2011 - Ảnh: Internet

Nổi danh bằng scandal, nhưng Oh In Hye là người có tấm lòng nhân hậu. Cô sống yên bình và nói không với scandal, chăm chỉ làm việc và làm từ thiện.Năm 2018, Oh In Hye từng đến Việt Nam để tham gia làm công tác thiện nguyện.

Oh In Hye không thể hiện nhiều trạng thái u buồn trên mạng xã hội. Chính vì vậy việc nữ diễn viên tự vẫn khiến nhiều người không khỏi sốc.

Đan Thùy
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Giá trị kinh tế số của Việt Nam vẫn khiêm tốn, tăng thấp hơn mục tiêu đặt ra
4 giờ trước Nhịp đập khoa học
Giá trị kinh tế số của Việt Nam vẫn còn ở mức khiêm tốn trong khu vực. Trung bình thời kỳ 2020-2023, giá trị gia tăng của kinh tế số chỉ chiếm khoảng 12,5% so với GDP, thấp hơn nhiều so với mục tiêu đặt ra.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Mỹ nhân hở bạo nhất Kbiz qua đời ở tuổi 36