Nữ diễn viên hài Lưu Khiết với nghệ danh Thối Thối được cho là đã qua đời vào tháng 4 vừa qua sau khi bị đâm hai nhát dao chí mạng từ một gã say rượu.

Mỹ nhân Hoa ngữ bị gã say rượu đâm chết trước ngày cưới

Mai Huong | 03/05/2017, 10:46

Nữ diễn viên hài Lưu Khiết với nghệ danh Thối Thối được cho là đã qua đời vào tháng 4 vừa qua sau khi bị đâm hai nhát dao chí mạng từ một gã say rượu.

Theo báo chí đưa tin, nghệ sĩ nổi tiếng trong làng hài Trung Quốc đãcùng bạn trai tới Côn Minh để thăm bà ngoại cônằm viện. Trên đường đi, cả hai va chạm với một người đàn ông say rượu. Sau khi tranh cãi một lúc, người đà ông say rượu đãrút dao đâm hai nhát vào Lưu Khiếtkhiến cô bất tỉnh trên vũng máu và chết trước khi vào phòng cấp cứu. Theo kết quả khám nghiệm y khoa, nữ diễn viên 28 tuổi bị đâm 1 nhát thấu tim và một nhát trúng vào lá lách. Bạn trai Lưu Khiết cũng bị chém 3 nhát vào chân.

Thông tin Lưu Khiết qua đời khiến không ít người sửng sốt và không tin là sự thật. Đến khi người thân và bạn bè xác nhận mọi người mới tin đây làtin đau lòng bởi chỉ vài ngày nữa Lưu Khiết sẽ kết hôn với bạn trai lâu năm. Cả hai đã chụp ảnh cưới và cô cũng vừa kết thúc hết mọi việc để chuẩn bị cho ngày trọng đạicủa mình.

Khi tỉnh dậy trong phòng cấp cứu, sau khi biết vợ sắp cưới qua đời, hôn phu của Lưu Khiết khóc lóc thảm thiết. Sau đó, anh đãđăng ảnh cưới của hai người trên trang cá nhân và viết: "Anh yêu em hơn mọi thứ trên đời".

Ảnh cưới mới chụp của Lưu Khiết
Nữ nghệ sĩ Lưu Khiết nổi tiếng trong làng phim hài Trung Quốc, nghệ danh của cô là Thối Thối. Cô tham gia nhóm hài Anh Đầu Khấc và được yêu mến bởi các tiểu phẩm hài hước và rất được yêu thích qua mạng.
Lam Khuê
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Giá trị kinh tế số của Việt Nam vẫn khiêm tốn, tăng thấp hơn mục tiêu đặt ra
7 giờ trước Nhịp đập khoa học
Giá trị kinh tế số của Việt Nam vẫn còn ở mức khiêm tốn trong khu vực. Trung bình thời kỳ 2020-2023, giá trị gia tăng của kinh tế số chỉ chiếm khoảng 12,5% so với GDP, thấp hơn nhiều so với mục tiêu đặt ra.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Mỹ nhân Hoa ngữ bị gã say rượu đâm chết trước ngày cưới