Nữ diễn viên Gong Li đã mang đến thảm đỏ Liên hoan phim Cannes 2015 một chiếc váy nặng nề, màu mè và thảm họa như một chiếc mền (chăn) quấn quanh người. 

Mỹ nhân hoa ngữ 'vác mền' lên thảm đỏ LHP Cannes 68

Một Thế Giới | 14/05/2015, 10:54

Nữ diễn viên Gong Li đã mang đến thảm đỏ Liên hoan phim Cannes 2015 một chiếc váy nặng nề, màu mè và thảm họa như một chiếc mền (chăn) quấn quanh người. 

Lien hoan phim Cannes
 Lễ khai mạc LHP quốc tế Cannes năm 2015 đã diễn ra vào chiều 13.5 tức sáng nay (14.5 theo giờ Việt Nam). Trên thảm đỏ cạnh những chiếc váy được ca ngợi như của Julianne Moore hay Naomi Watts, Natalie Portman,... chiếc đầm đuôi cá lượt thượt cồng kềnh của nữ diễn viên Trung Quốc Gong Li gây chú ý rất nhiều. 
My nhan hoa ngu  vac men  len tham do LHP Cannes 68-hinh-anh-1
 Kiểu váy được kết hợp họa tiết xanh lá, đỏ với những bông hồng to nổi bật mô phỏng y chang chiếc đầm "Long phụng" trước đây của Phạm Băng Băng từng gây tiếng vang ở Cannes. Tuy nhiên, với bộ váy này, Gong Li như một thảm họa thời trang với sắc màu đối chọi, thậm chí còn bị ví như một chiếc mền (chăn) hay khăn lau bàn trên thảm đỏ. 
My nhan hoa ngu  vac men  len tham do LHP Cannes 68-hinh-anh-2
 Không chỉ vậy, kiểu tóc vấn cao, vuốt gel cứng cầu kỳ không làm nổi bật được Gong Li mà còn khiến nữ diễn viên Hoa ngữ này như geisha Nhật hơn là người Trung Quốc. 
My nhan hoa ngu  vac men  len tham do LHP Cannes 68-hinh-anh-3
Trong khi đó, với những chiếc đầm đơn sắc, màu nhẹ nhàng nhưng tinh tế, Julianne Moore và Naomi Watts được đánh giá là người dẫn đầu về phong cách thời trang đẹp trên thảm đỏ Liên hoan phim Cannes 68 lần này.  
My nhan hoa ngu  vac men  len tham do LHP Cannes 68-hinh-anh-4
 Naomi Watts đẹp tựa như một nữ hoàng trước hàng trăm ống kính phóng viên ảnh trên thảm đỏ Cannes. 
My nhan hoa ngu  vac men  len tham do LHP Cannes 68-hinh-anh-5
 Bộ váy xám khói ánh kim pha lông ngỗng nhẹ nhàng bồng bềnh nhưng lại rất tinh tế và ấn tượng tôn vóc dáng cũng như sự sang trọng cho Naomi Watts. 
My nhan hoa ngu  vac men  len tham do LHP Cannes 68-hinh-anh-6
Ngôi sao truyền hình Hofit Golan đẹp tựa như nàng công chúa với chiếc váy voan bồng bềnh . 
My nhan hoa ngu  vac men  len tham do LHP Cannes 68-hinh-anh-7
Siêu mẫu 22 tuổi Karlie Kloss tham dự buổi công chiếu bộ phim Standing Tall, đồng thời cũng là là bộ phim mở màn cho kỳ LHP quốc tế Cannes năm 2015.  
My nhan hoa ngu  vac men  len tham do LHP Cannes 68-hinh-anh-8
 Siêu mẫu Hà Lan Doutzen Kroes cũng khoe chân thon sau lớp váy xẻ gợi cảm. Người đẹp Hà Lan đã trải qua hai lần sinh nở nhưng vẫn giữ được dáng vóc hoàn hảo và thon thả. 
My nhan hoa ngu  vac men  len tham do LHP Cannes 68-hinh-anh-9
Doutzen Kroes và chồng cô DJ nổi tiếng Sunnery James luôn được đánh giá là cặp vợ chồng kín tiếng những hạnh phúc kiểu mẫu trong số những "Thiên thần của Victoria s secret".
My nhan hoa ngu  vac men  len tham do LHP Cannes 68-hinh-anh-10My nhan hoa ngu  vac men  len tham do LHP Cannes 68-hinh-anh-11
Jake Gyllenhaal cùng ê-kíp làm phim La Tele Haute và đạo diễn trẻ tài năng - giám khảo của Liên hoan phim Cannes lần thứ 68, Xavier Dolan (thứ 3 từ trái qua).
My nhan hoa ngu  vac men  len tham do LHP Cannes 68-hinh-anh-12
 Lupita Nyong o quyến rũ nhẹ nhàng trong chiếc váy màu bạc hà của Gucci 
My nhan hoa ngu  vac men  len tham do LHP Cannes 68-hinh-anh-13
Nữ diễn viên đoạt giải Oscar 32 tuổi đang được đánh giá là một trong những thế hệ diễn viên tài năng mới của Hollywood dù con đường đến với thành công chậm hơn nhiều so với những nghệ sĩ khác.
My nhan hoa ngu  vac men  len tham do LHP Cannes 68-hinh-anh-14
Natalie Portman tham dự Liên hoan phim Cannes cùng chồng nhà biên đạo Benjamin Millepied. 
My nhan hoa ngu  vac men  len tham do LHP Cannes 68-hinh-anh-15
 Gặp và yêu nhau khi đang đóng bộ phim "Thiên Nga Đen", nhưng tới nay Natalie và Ben vẫn rất hạnh phúc khi chào đón thêm thiên thần nhỏ. Ben cũng là người ở bên cạnh hậu thuẫn rất nhiều cho vợ ở mọi dự án điện ảnh. 
Liên hoan phim Cannes năm nay diễn ra từ ngày 13.5 và kéo dài đến hết ngày 24.5. Trong đêm khai mạc, bộ phim La tele Haute của nữ đạo diễn Pháp - Emmanuelle Bercot - được chọn trình chiếu. 
Trong số 21 phim tranh giải Cành Cọ Vàng có ba phim đến từ châu Á. Phim đầu tiên là The Assasin - Nhiếp Ẩn Nương của đạo diễn gạo cội Đài Loan - Hầu Hiếu Hiền - với sự tham gia của Thư Kỳ trong vai chính. 
Hai tác phẩm còn lại là Mountains May Depart của đạo diễn Trung Quốc - Giả Chương Kha - và phim Our Little Sister của đạo diễn Nhật Bản - Hirokazu Kore-Eda.
 Minh Minh (Theo Dailymail)
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Ngày 13.5, khai mạc Phiên họp thứ 33 của Ủy ban Thường vụ Quốc hội
20 phút trước Theo dòng thời sự
Tại phiên họp, Ủy ban Thường vụ Quốc hội sẽ cho ý kiến về việc chuẩn bị kỳ họp thứ 7, Quốc hội khóa XV và tổng kết kỳ họp bất thường lần thứ 7, Quốc hội khóa XV.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Mỹ nhân hoa ngữ 'vác mền' lên thảm đỏ LHP Cannes 68