Mất tiền, thời gian và còn bị hạ nhục, nam sinh Kinh tế Quốc dân nhận bài đau thương trên tình trường vì gặp trúng cô gái xinh có bạn trai nhưng vẫn thả thính và 'đào mỏ' người khác.

Mỹ nữ có người yêu vẫn thả thính, nhận quà bánh và dọa bốc phốt nam sinh tội nghiệp

Hồng Quân | 13/05/2018, 09:18

Mất tiền, thời gian và còn bị hạ nhục, nam sinh Kinh tế Quốc dân nhận bài đau thương trên tình trường vì gặp trúng cô gái xinh có bạn trai nhưng vẫn thả thính và 'đào mỏ' người khác.

Xem thêm:Phỏng vấn 'Trinh tiết của con gái có quan trọng?' và câu trả lời bất ngờ

Bị tài xế chỉa súng vào mặt, ông chú Hà Giang nói: 'Mày bắn đi, chỗ này nhiều máu'

Không bỏ qua, Mai Linh yêu cầu xử lý người cầm gạch đánh tài xế của hãng tóe máu

Taxi hiện 38km cho đoạn đường 18km, dân chơi tặng luôn nữ tài xế lừa đảo 200 ngàn

MV ‘Chạy ngay đi’ lên top 2 thế giới, Thành Lộc ngao ngán, Duy Mạnh khóa mõm Sky

Sau một thời gian tán tỉnh, nam sinh Kinh tế Quốc dân ngỡ ngàng vì cô gái xinh mình thích tuyên bố đã có người yêu. Điều đáng nói là trước đó cô nàng vẫn nhận quà bánh đều đều và sau đó còn dọa cậu nếu đòi quà sẽ bị bóc phốt.

Chưa hết, mỹ nữ trơ trẽ này còn hạ nhụcnạn nhân: “Coi như đầu tư để biết câu trả lời là tớ có người yêu hay chưa đi. Cậu yên tâm những người như tớ không dành cho cậu đâu. Cậu về soi gương đi nhé, có thế mà không nhận ra”.

Tâm sự của nam sinh Kinh tế Quốc dân bị gái xinh có người yêuthả thính, "đào mỏ"rồi dọa bốc phốt khiến dân mạng sôi sục:

Em học K58, kì này có học một lớp tín chỉ và gặp bạn nữ xinh, cao chắc phải 1m65, thân hình vừa đủ, không béo không gầy, nghe nói cũng đi tập tành, học hành cũng ổn, đi con SH Mode.

3 tuần đầu tiên thì không nói chuyện gì với bạn ấy vì em ngồi bàn 4, bạn ấy ngồi bàn 7. Sau em mới mon men làm quen. Lúc đầu lấy lí do đi muộn nên ngồi dưới, sau thì cứ ngồi thôi. Làm quen giới thiệu qua thì hai đứa biết lớp biết khoa, rồi cứ ngồi học thôi... Xong, một lần em mới hỏi thẳng: “Bạn có người yêu chưa?”.

“Sao bạn hỏi làm gì? Định tán tớ à? Nếu quan tâm thì tự tìm hiểu nhé! Không thì cứ tốt với tớ đi, đảm bảo sẽ được báo đáp”.

Nhìn bạn ấy cười duyên lắm.

Em về tìm trên Facebook, Instasgram thì thấy tình trạng đang độc thân, không có ảnh ọt của bạn trai gì cả nên chắc cũng đang F.A và tập trung vào học như em. Thế là ngày qua ngày, em tìm hiểu bạn ấy thích gì hoặc thích ăn gì để mua cho vì thằng bạn nó bảo: "Con đường dẫn đến tình yêu nhanh nhất là qua dạ dày". Một phần nữa cũng không rủ bạn ấy đi chơi được nên chắc chỉ mua tặng tại lớp thôi.

Bạn ấy thích bông lan trứng muối. Cứ cách 1 tuần, em mua tặng bạn ấy 1 hộp. Bạn ấy đều nói: "Ôi cảm ơn nhé. đàn ông con trai phải thế chứ".

Đợt đầu hè này, trời khá nóng, bạn ấy chỉ mở mồm ra: "Khát thế" là em liền chạy ra mua cho bạn ấy lon nước. Bạn ấy bảo: "Ôi, đàn ông con trai tâm lý thế".

Ngày Valentine trắng, em tặng socola (valentine thì em chưa quen bạn ấy), 8.3 tặng thì riêng hoa; sinh nhật thì tặng riêng cho chiếc cặp tóc. Đừng đùa nhé, cặp tóc ấy hơn 500 ngàn của em đấy.

Lần nào em cũng nhận được lời cảm ơn chân thành và sâu sắc... Nói thật là con gái mà không thích mình, chắc còn lâu mới đáp lại những thứ ấy. Đến đợt trước khi nghỉ ôn thi, em mới hỏi bạn ấy là: “Thời gian qua, tớ đối xử với cậu thế mà cậu không cho tớ câu trả lời sao?”.

“Trả lời gì cậu”.

“Là cậu có thích tớ không?”.

“Có chứ, người tốt như cậu ai chẳng thích”.

“Thế cậu làm người yêu tớ nhé!”.

“Cậu điên à, vui tính thế”.

“Sao vậy?”.

“Là tớ có người yêu rồi. Ủa, cậu không biết sao?”.

“Sao cậu có người yêu mà không nói sớm?”

“Thì giờ nói cũng được chứ sao, ai cấm đâu?”.

“Thế có người yêu rồi vẫn nhận đồ ăn với quà từ tớ”.

“Ơ, cho, tặng thì nhận chứ, tội gì mà không nhận, hay là tính đòi quà. Đòi đi, xong tớ lên mạng bóc phốt cho. Facebook và Instagram tớ thích đăng gì kệ tớ chứ. Ơ hay nhỉ”.

“Ơ”.

“Thôi, ơ gì, coi như đầu tư để biết câu trả lời là tớ có người yêu hay chưa đi. Cậu nhìn tớ như này, tớ tập gym, học hành chăm chỉ, xinh đẹp... Cậu yên tâm những người như tớ không dành cho cậu đâu. Chúng mình quen nhau là có duyên lắm rồi. Cậu về soi gương đi nhé, có thế mà không nhận ra”.

Cay, đàn bà con gái khó hiểu lắm luôn ấy. Em không hiểu sao có người yêu rồi vẫn đi thả thính được. Mất niềm tin quá, em cũng đang chán, không biết học hành, ôn thi kiểu gì đây. Đầu tư tiền ăn uống, quà cáp cũng 6-7 triệu chứ ít gì.

Dân mạng chỉ trích loại con gái có bạn trai vẫn thả thính, "đào mỏ" người khác.

Nhiều người thấy chàng sinh viên Kinh tế Quốc dân quá dại ngờ nên bị lừa vố đau. Song cũng có ý kiến rằng đây là loại con gái đầu óc toan tính, thíchthả thính và“đào mỏ”nhiều người để cố tìm ai tốt hơn người yêu mình.

Tại sao con gái lại cứ thích nhận sự quan tâm dễ dãi của những thằng đàn ông chân chất như vậy, để rồi đến một ngày đẹp trời, khi các ông đang lơ ngơ chưa hiểu chuyện gì thì nhận được tin: "Em có người yêu rồi này”. Tất cả đều là kịch bản đấy”;

“Không phải khó hiểu mà nó cố tình thả thính để đào mỏ. Không ngờ còn có loại con gái thế này. Không thích thì nói từ đầu, còn cứ cà cưa người ta rồi cuối cùng bảo về soi gương đi. Hãm thật”;

Với kinh nghiệm tán gái của tôi: Tất cả những đứa con gái khi đã được hỏi em có người yêu chưa mà trả lời: Anh thích em thì cứ tìm hiểu đi thì đều là mấy đứa ham ăn và đều có người yêu rồi nhé! Những đứa trả lời cậu cứ tìm hiểu cho kĩ đi, còn nói cho mày biết có thể người yêu của nóchưa được tốt. Nếu mày ga lăng, nhà giàu hơn thì nó sẽ sẵn sàng cắm sừng thằng kia.

Loại con gái này không phải khó hiểu mà toan tính vô cùng. Hơn nữa, nó không chỉ thả thính một mà rất nhiều người. Một số con cá sẽ bị mắc bẫy giống như cậu. Loại con gái này chỉ nên quen biết cho vui, còn lấy vợ thì tìm hiểu kĩ vào”;

Nhiều chị em bức xúc với cô gái có người yêu vẫn thả thính, nhận quà bánh còn dọa bốc phốt chàng trai tội nghiệp và cho rằng thể loại này làm xấu mặt hội phụ nữ.

Sao trần đời có thể đẻ ra được một đứa như thế không biết, không thích còn lợi dụng người ta. Mày đẹp mày có quyền nhưng cái quyền đấy chỉ với những con thiêu thân thôi chứ vào tôi thì dẹp đi. Sau chuyện này, chắc kinh nghiệm tình trường của cậu tăng gớm ghê đấy”;

Tại sao lại có mấy đứa con gái như thế này để làm xấu hổ phái nữ vậy. Có đẹp cũng không ra gì vì mất nhân cách”;

“ Vì tồn tại mấy em kiểu này mà cảm thấy xấu mặt thay cho hội phụ nữ. Thế nên có phải tự nhiên mà nhiều người đàn ông cứ thích đem vật chất ra thử thách chị em xem thử có phải dạng đào mỏ hay không đâu. Thiết nghĩ loại này cần được xếp vào danh sách đặc biệt để không ảnh hưởng đến những phụ nữ yêu thương thật lòng”.

Warzone bị chỉ trích vì phát biểu'Em *éo sợ thằng nào hết' khi thi đấu ở nước ngoài.Warzone là game thủLiên Minh Huyền Thoạinổi tiếng của độiEVOS và hay có những phát ngôn gây sốc.

2 quái xế đua xe bạt mạng trên đường dành cho ô tô ở TP.HCM:

Nữ tài xế lùi ô tô lên sân nhà, tông trúng người thân:

Xem thêm:Chủ tiệm thuốc ở Hà Nội tố bác sĩ tạt axit sau khi cưỡng hiếp bất thành

3 năm không làm chuyện ấy, chàng trai sốc khi bạn gái có thai sau chuyến phượt

Clip fan dùng 15 ĐTDĐ, 3 laptop cày view xuyên đêm cho MV Chạy ngay đi của Sơn Tùng

MV Chạy ngay đi của Sơn Tùng M-TP khiến fan thất vọng: 'Nghe xong muốn chạy luôn'

Tán nữ sinh Kinh Tế không được, chàng trai đăng status 'con gái ăn nhiều, chó mới yêu'

Nam sinh Kinh Tế đòi chia tay vì bạn gái thường xuyên xem phim sex

Đánh lái thoát chết trong đêm, tài xế thấy cặp đôi 'mây mưa' bên đường

Cô gái ở Hà Nội nối tóc, gội đầu không trả tiền còn dọa tự tử

Nhân Hoàng
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Cần Thơ giải ngân hơn 10.468 tỉ đồng vốn đầu tư công năm 2024 như thế nào?
Năm 2024, TP.Cần Thơ được giao kế hoạch vốn đầu tư công hơn 10.468 tỉ đồng, đến nay đã giao chi tiết 8.804 tỉ đồng.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Mỹ nữ có người yêu vẫn thả thính, nhận quà bánh và dọa bốc phốt nam sinh tội nghiệp