Vị lãnh đạo Tập đoàn Mai Linh cho rằng trong cuộc sống ai cũng có lúc sai lầm, song chuyện nam thanh niên đánh tài xế của hãng chảy máu đầu là hành vi không thể chấp nhận được.

Không bỏ qua, Mai Linh yêu cầu xử lý người cầm gạch đánh tài xế của hãng tóe máu

Hồng Quân | 12/05/2018, 13:30

Vị lãnh đạo Tập đoàn Mai Linh cho rằng trong cuộc sống ai cũng có lúc sai lầm, song chuyện nam thanh niên đánh tài xế của hãng chảy máu đầu là hành vi không thể chấp nhận được.

Xem thêm:Phỏng vấn 'Trinh tiết của con gái có quan trọng?' và câu trả lời bất ngờ

Clip fan dùng 15 ĐTDĐ, 3 laptop cày view xuyên đêm cho MV Chạy ngay đi của Sơn Tùng

MV Chạy ngay đi của Sơn Tùng M-TP khiến fan thất vọng: 'Nghe xong muốn chạy luôn'

Taxi hiện 38km cho đoạn đường 18km, dân chơi tặng luôn nữ tài xế lừa đảo 200 ngàn

Chủ tiệm thuốc ở Hà Nội tố bác sĩ tạt axit sau khi cưỡng hiếp bất thành

Khoảng 17 giờ ngày 10.5, anh Nguyễn Vũ Thái (sinh 1987, ở Tổ 8, phường Cầu Diễn, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội) điều khiển ô tô về nhà. Khi đến chỗ ngã 3 gần nhà, Thái đã cho xe rẽ phải và dừng đỗ ở lề bên trái.

Lúc này, tài xế hãng taxi Mai Linh là Đinh Văn Điềm (sinh 1981, quê Nam Đinh, đang ở Phú Đô, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội) điều khiển xe ngay phía sau, đã bấm còi liên tục vì cho rằng ô tô của Thái đỗ chưa chuẩn. Ngay sau đó, Thái xuống xe tỏ vẻ bực tức và nói với lái xe taxi Mai Linh: “Còi gì mà còi nhiều thế? Có bị làm sao không?”. Từ đây, hai bên lời qua tiếng lại.

Diễn tiến tiếp đó, ông Nguyễn Chí Thiện (bố anh Thái) vào can ngăn nhưng có lời qua tiếng lại với anh Điềm. Thái cho rằng bố mình bị xúc phạm nên đã xông vào đánh tài xế Mai Linh nhưng anh này né được. Không dừng lại, Thái đã lấy viên gạch ở lề đường, đuổi theo đánh anh Điềm chảy máu ở vùng đầu.

Thái cầm gạch đánh anh Điềm chảy máu đầu.

Tài xế taxi Mai Linh được đưa vào Bệnh viện Thể thao khám. Tại đây, các bác sĩ xác định anh Điềm bị một vết thương ở đỉnh đầu phía sau rộng 1x 2 x 0,5cm và tai trái bị xây xước ngoài da, còn Thái không bị thương tích.

Sau khi làm việc với Công an quận Nam Từ Liêm, tài xế taxi Mai Linh đã rút đơn tố cáo và từ chối đi giám định thương tích với lý do hai bên tự giải quyết theo hướng hòa giải.

Mặc dù bị hại đã rút đơn tố cáo nhưng Công an quận Nam Từ Liêm vẫn tiếp tục thu thập thêm thông tin để có thể xử lý về hành vi gây rối trật tự công cộng.

Sáng 12.5, trên Facebook lan truyền clip người lãnh đạo Tập đoàn Mai Linh được cho là Chủ tịch kiêm Tổng giám đốc Hồ Huy nói chuyện với nhân viên về vụ việc này.

Trong đó, ông nàynói rằng chuyện Thái đánh anh Điềm vi phạm điều 134 của Bộ luật hình sự về tội cố ý gây thương tích; nếu Thái đập phá taxi thì sẽ chịu thêm hành vi hủy hoại tài sản và ít nhất phạt tù từ 3 tháng đến 3 năm. Vị lãnh đạo Tập đoàn Mai Linh tuyên bố bên người tổ chức công đoàn phải động viên và bảo vệ người lao động.

Cuộc sống thì ai cũng có lúc sai lầm, ai cũng có lúc nóng tính. Thế nhưng mà cái nóng tính và sai lầm đừng dẫn đến hành vi cố sát, nhẹ hơn giết người là được. Tất nhiên là làm sai phải xin lỗi. Rõ ràng hành vi của 2 bố con nhà kia không thể chấp nhận được”, vị lãnh đạo Mai Linhnói thêm.

Theo Báo Người Lao Động, đại diện hãng taxi Công ty Cổ phần Mai Linh Miền Bắc tiết lộ rằng ngay sau khi anh Điềm bị đánh phải nhập viện cấp cứu, phía công ty đã ngay lập tức gửi công văn lên Công an phường Cầu Diễn để báo cáo và yêu cầu xử lý.

Công văn ghi rõ: "Vào hồi 17 giờ 35 phút ngày 10.5.2018, người lái xe của công ty chúng tôi là Đinh Văn Điềm chịu trách nhiệm kinh doanh ô tô biển kiểm soát 30A-28099, khi lái di chuyển đến số nhà 65 Lưu Hữu Phước thì có ô tô dừng đỗ bên đường phía ngược chiều. Do đường nhỏ nên người lái xe chúng tôi không di chuyển được, có bấm còi xin nhường đường nhưng tài xế ô tô kia không nhường và gây gổ, đánh nhân viên chúng tôi bị chấn thương vùng đầu, phải vào bệnh viện Thể thao Việt Nam cấp cứu. Hiện tại, người lái xe của chúng tôi đang phải điều trị tại bệnh viện và tiếp tục theo dõi. Sự việc trên đang được công an phường Cầu Diễn giải quyết. Vì vậy, bằng công văn này Công ty chúng tôi đề nghị phía công an phường Cầu Diễn xử lý sự việc theo đúng quy định của pháp luật".

Về vụ việc này, luật sư Nguyễn Anh Thơm, Văn phòng luật sư Nguyễn Anh thuộc đoàn Luật sư Hà Nội, nhận định: "Đây là hành vi vi phạm pháp luật rõ ràng, xâm hại đến tính mạng và sức khỏe của người khác. Theo luật thì hoàn toàn có thể xử theo tội cố ý gây thương tích nếu người bị hại làm đơn kiến nghị và giám định thương tích. Tùy theo mức độ thương tích, kể cả dưới 11% là đã có thể xử lí hình sự rồi".

Xem thêm:3 năm không làm chuyện ấy, chàng trai sốc khi bạn gái có thai sau chuyến phượt

Tán nữ sinh Kinh Tế không được, chàng trai đăng status 'con gái ăn nhiều, chó mới yêu'

Nam sinh Kinh Tế đòi chia tay vì bạn gái thường xuyên xem phim sex

Đánh lái thoát chết trong đêm, tài xế thấy cặp đôi 'mây mưa' bên đường

Cô gái ở Hà Nội nối tóc, gội đầu không trả tiền còn dọa tự tử

Clip những cô gái vùng cao xinh như hoa làm triệu chàng trai bấn loạn

Clip tổ lái đua xe bay từ trên cầu cao hơn 10m xuống hầm Kim Liên

Nhân Hoàng (tổng hợp)
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội Việt Nam những năm gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 3: Đầu tư phát triển, xuất nhập khẩu đều ghi điểm tốt
một giờ trước Kinh tế - đầu tư - dự án
Trên các lĩnh vực quan trọng như xuất nhập khẩu, đầu tư phát triển, tài chính - ngân hàng - chứng khoán, tiêu dùng, thu chi ngân sách đều có sự cải thiện, thay đổi theo hướng tích cực.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Không bỏ qua, Mai Linh yêu cầu xử lý người cầm gạch đánh tài xế của hãng tóe máu