Phải chăng An Nguy và Khánh Ngân có những rung động trước vẻ đẹp và tính cách của người kia?

Mỹ nữ đội Phạm Hương lên tiếng về nụ hôn của An Nguy

Tổng hợp | 12/07/2016, 18:00

Phải chăng An Nguy và Khánh Ngân có những rung động trước vẻ đẹp và tính cách của người kia?

Khánh Ngân thích được An Nguy hôn

Trong tập 4 The Face vừa qua, An Nguy và Khánh Ngân trở thành cặp thí sinh khiến khán giả cảm thấy vô cùng đáng ngờ. Vlogger không chỉ dành cho người đẹp sinh năm 1994 một nụ hôn ngọt ngào lên má khi thực hiện thử thách chụp hình bikini ngoài biển mà ngay tối hôm đó, cô còn tranh thủ thổ lộ tình cảm với Khánh Ngân ở phầnchơi “Một phút nói thật”.

An Nguy từng vướng tin đồn yêu người đồng giới, vì thế khi chứng kiến những khoảnh khắc thân mật giữa cô và thí sinh có nụ cười đẹp nhất team Phạm Hương, người xem không khỏi thắc mắc liệu giữa họ có tồn tại một mối quan hệ đặc biệt nào khác?

Khoảnh khắc ngọt ngào của An Nguy và Khánh Ngân.

thi-sinh-team-pham-huong-an-nguy-blogtamsuvn8

Không có cặp thí sinh nào bạo dạn tạo dáng, đồng thời thể hiện tình cảm thân thiết như hai cô gái trong team Phạm Hương.

Mới đây, khi Ngọc Loan đăng tải lại hình ảnh thắm thiết này, “cặp đôi tin đồn” đã ghé thăm và để lại bình luận thể hiện sự thích thú. Đáng chú ý hơn cả chính là việc Khánh Ngân hai lần khẳng định cô cảm thấy vô cùng sung sướng, “thích dã man” vì được An Nguy hôn lên má.

thi-sinh-team-pham-huong-an-nguy-blogtamsuvn3

Khánh Ngân thổ lộ cảm xúc về nụ hôn má của An Nguy.

thi-sinh-team-pham-huong-an-nguy-blogtamsuvn2

Hình ảnh mới nhất của bộ ba thí sinh trong team Phạm Hương khi không có Diệp Linh Châu.

thi-sinh-team-pham-huong-an-nguy-blogtamsuvn1

An Nguy được Khánh Ngân và Ngọc Loan gọi là “nam thần”, ngược lại, logger gọi hai người đẹp là “hai cô tiên”.

Cùng xem lại một số khoảnh khắc đáng nghi khác của cặp đôi An Nguy và Khánh Ngân:

thi-sinh-team-pham-huong-an-nguy-blogtamsuvn4

Nắm tay nhauvô cùng tình cảm.

thi-sinh-team-pham-huong-an-nguy-blogtamsuvn5

Khánh Ngân chủ động ôm eo An Nguy.

thi-sinh-team-pham-huong-an-nguy-blogtamsuvn7

Gần như không buông tay tại sự kiện.

thi-sinh-team-pham-huong-an-nguy-blogtamsuvn6

thi-sinh-team-pham-huong-an-nguy-blogtamsuvn9

Lúc nào cũng chọn vị trí đứng sát bên nhau.

Thí sinh đội Hồ Ngọc Hà phát biểu sốc về An Nguy

Sau khi chê Mai Ngô, Chúng Huyền Thanh tiếp tục gây sốc với lời nhận xét về An Nguy.

Tập 4 The Face kết thúc với nhiều điểm nhấn gay cấn. Hai thí sinh được nhắc tên nhiều nhất sau đó là Mai Ngô với biểu cảm bĩu môi khi bị Lan Khuê đưa vào top nguy hiểm, và Chúng Huyền Thanh với những phát ngôn gây sốc về các thí sinh khác.

Chúng Huyền Thanh thể hiện trong tập 4 khá mờ nhạt, thậm chí là có phần kém hơn hẳn so với nhiều thí sinh còn lại nhưng vẫn tự tin chê bai các đối thủ của mình.

Phát biểu cao ngạo khiến Chúng Huyền Thanh bị khán giả ghét.

Khi được hỏi về phần thi bikini của Mai Ngô, Chúng Huyền Thanh đã thẳng thừng bóc mẽ khuyết điểm đàn chị: “Chị Mai không có một làn da đẹp, chị có một làn da xấu hơn tất cả thí sinh khác. Trong buổi chụp hình, chị không mấy là hoàn hảo cho lắm”. Có lẽ lời nhận xét thẳng ruột ngựa kèm theo những phát ngôn có phần tự tin thái quá đã khiến khán giả mất cảm tình ở Chúng Huyền Thanh.

Tuy nhiên mới đây, trong một bài phỏng vấn, Chúng Huyền Thanh lại thẳng thắn bày tỏ quan điểm về Mai Ngô nhưng lần này giành cho đối thủ những lời khen ngợi: “Đối với chị Quỳnh Mai, mình thấy chị là một người cá tính mạnh, từng có nhiều kinh nghiệm, sự tự tin”.

Bên cạnh Mai Ngô, Chúng Huyền Thanh tiếp tục gây sốc khi đưa ra lời nhận xét về An Nguy. Cô cho rằng An Nguy nên sớm dừng cuộc chơi vì người như vlogger không phù hợp lắm với The Face: “Riêng chị An Nguy, mình cho rằng, An Nguy nên dừng cuộc chơi! Vì chị An Nguy chưa thể hiện mình đang là một thí sinh đi thi. Dù vậy, mình rất thích tính cách nhí nhảnh của An Nguy. Rất có cảm tình. Nhưng đây vẫn là một cuộc thi”.

Bên cạnh đó, Huyền Thanh tự đánh giá mình đứng thứ 4 trong tất cả các thí sinh, xếp sau Lily Nguyễn, Phí Phương Anh và Quỳnh Mai. Sự tự tin là điều cần thiết trong bất cứ cuộc thi nào, song có lẽ Chúng Huyền Thanh cần phải thể hiện mình nhiều hơn nữa trước khi đưa ra lời khẳng định thì khán giả mới tâm phục khẩu phục.

Anh Hoang
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội Việt Nam những năm gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 3: Đầu tư phát triển, xuất nhập khẩu đều ghi điểm tốt
Trên các lĩnh vực quan trọng như xuất nhập khẩu, đầu tư phát triển, tài chính - ngân hàng - chứng khoán, tiêu dùng, thu chi ngân sách đều có sự cải thiện, thay đổi theo hướng tích cực.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Mỹ nữ đội Phạm Hương lên tiếng về nụ hôn của An Nguy