Có không ít nam thanh, nữ tú đăng status hứa tung ảnh hay clip nóng để câu like. Thế nhưng, đòi đến 50.000 like sẽ cho mọi người chiêm ngưỡng vòng 1 như mỹ nữ chân dài ở Hà Nội thì thật hiếm thấy. Không chỉ gây bão Facebook, cô nàng này còn được gọi là “thánh nữ Bigo”.

Mỹ nữ Hà Nội khoe thân từ Bigo Live sang Facebook

Hồng Quân | 22/06/2016, 12:15

Có không ít nam thanh, nữ tú đăng status hứa tung ảnh hay clip nóng để câu like. Thế nhưng, đòi đến 50.000 like sẽ cho mọi người chiêm ngưỡng vòng 1 như mỹ nữ chân dài ở Hà Nội thì thật hiếm thấy. Không chỉ gây bão Facebook, cô nàng này còn được gọi là “thánh nữ Bigo”.

Mỹ nữ chân dài có tên N.H.N khiến cộng đồng Facebook xôn xao khi đăng ảnh bán khỏa thân, khéo léo che vòng 1. Trong đó, một con chồn che nửa ngực bên phải cô nàng.

Kèm theo ảnh là status câu like trắng trợn: “50k like để con chồn chạy ra chỗ khác”.

Nhiều chàng trai đứng ngồi không yên trước vẻ đẹp và thân hình nóng bỏng của N.H.N. Vì lẽ đó, ảnh thu hút hơn 5,4 ngàn like chỉ sau 17 giờ.

Theo thông tin trên Facebook cá nhân, N.H.N sống tại Hà Nội nhưng không biết có từng là sinh viên hay không.

Bên cạnh những bình luận dung tục hay thách N.H.N khỏa thân 100%, rất nhiều người lên tiếng chỉ trích việc đăng ảnh nóng câu like của chân dài này.

Chân dài xinh xắn đăng khoe thân câu like trên Facebook.

Lướt Facebook cá nhân của N.H.N, một số người dự đoán cô thất tình hay bị phụ tình nên dẫn đến hành động chụp ảnh nóng đầy khiêu khích.

Chưa hết, một số dân mạng phát hiện N.H.N là gương mặt đình đám trên mạng xã hội Bigo Live, được xem là “ổ mại dâm di động” trá hình.

Bigo Live là ứng dụng đắc lực giúp các cô gái nhanh chóng nổi tiếng. Chỉ cần sở hữu smartphone có Android hay iOS, người dùng có thể dễ dàng cài đặt Bigo Live. Do sở hữu tính năng stream (phát video trực tiếp) nên đêm nào các cô gái “hư hỏng” cũng khoe thân, cởi áo, chat sex và tất cả thành viên đăng nhập vào Bigo đều trông thấy.

Trên Bigo Live, người dùng có thể quay video liên tục. Số lượng người tham gia theo dõi video càng lớn, người quay video càng nổi tiếng, đồng nghĩa với việc người đó càng nhận được nhiều “quà ảo”, quy đổi ra tiền mặt.

Đến sáng nay, số fan trên tài khoản N.H.N lên đến hơn 25,5 ngàn. Thậm chí có người còn đặt cho N.H.N biệt danh “thánh nữ Bigo”.

N.H.N có hơn 25,5 ngàn fan trên Bigo Live.

Nhờ bức ảnh bán khỏa thân câu like, số lượt người theo dõi Facebook cá nhân của N.H.N đã lên đến gần 8.000 chỉ sau chưa đầy một ngày.

Theo Ethan Van - giám đốc tiếp thị Bigo Live ở Việt Nam (trụ sở chính tại Singapore), phía công ty chưa đăng ký hoạt động tại Việt Nam nhưng sớm nhận ra nguy cơ ảnh hưởng tiêu cực đến cộng đồng nên đã siết chặt quản lý những tài khoản vi phạm bằng nhiều hình thức.

"Có một thực tế, giới trẻ Việt Nam bây giờ muốn nổi tiếng bằng mọi cách, họ tạo nên những scandal khi sử dụng mạng xã hội. Nhưng chúng tôi có đội ngũ giám sát 24/24 giờ nên khi người dùng phát hình sex thì chúng tôi có những cảnh báo, nếu tiếp tục tái phạm thì chúng tôi sẽ khóa tài khoản ngay”, ông Ethan Van tâm sự với TTO.

Sắp tới, những cô gái như N.H.N có lẽ không còn cơ hội khoe thân kiếm tiền trên Bigo Live. Việc N.H.N đăng ảnh nóng câu like có thể xem bước đầu của kế hoạch chuyển nhà từ Bigo Live sang Facebook.

Nhân Hoàng
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Dự báo sự phát triển phương tiện bay, sử dụng trí tuệ nhân tạo
3 giờ trước Nhịp đập khoa học
Phó thủ tướng Trần Hồng Hà yêu cầu tham khảo kinh nghiệm quốc tế, dự báo sự phát triển của các phương tiện giao thông trong tương lai như phương tiện bay, việc sử dụng trí tuệ nhân tạo, các loại nhiên liệu mới…
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Mỹ nữ Hà Nội khoe thân từ Bigo Live sang Facebook