Cô gái xinh tên N.M.N cùng bạn vào ăn ở quán C.T chi nhánh 1 trên đường Dương Quảng Hàm, Gò Vấp, TP.HCM thì bị mất đồ có giá trị để lại trong cốp xe máy. Nhờ camera gắn trên đường, N.M.N phát hiện ra nhân viên của quán và bảo vệ cấu kết với nhau để cạy cốp xe máy và trộm đồ của khách.

Mỹ nữ Sài Gòn lật tẩy nhân viên bảo vệ trộm đồ trong cốp xe máy

Một Thế Giới | 26/01/2016, 11:25

Cô gái xinh tên N.M.N cùng bạn vào ăn ở quán C.T chi nhánh 1 trên đường Dương Quảng Hàm, Gò Vấp, TP.HCM thì bị mất đồ có giá trị để lại trong cốp xe máy. Nhờ camera gắn trên đường, N.M.N phát hiện ra nhân viên của quán và bảo vệ cấu kết với nhau để cạy cốp xe máy và trộm đồ của khách.

>>Nữ tiếp viên hàng không đẹp không tì vết khiến dân mạng sôi sục

>>Trường Giang khiến fan phát hoảng vì lời hứa với Nhã Phương
>>5 clip hot nhất ngày trên Facebook: Đạo diễn phim bắt mỹ nữ cởi đồ

>>Cô gái xinh như hoa bạc tóc vì tuyết Lạng Sơn, Diệp Vấn phiên bản Việt tát vợ

>>Mang 500kg tiền xu mua ô tô, 15 nhân viên đếm 2 ngày mới hết

>>Thích ngắm tuyết khi trẻ em không có quần áo mặc là tội lỗi?

Điều đáng nói là nhân viên bảo vệ kiêm giữ xe mới làm được 1 tháng rưỡi nhưng đã thực hiện khoảng 10 vụ cạy cốp xe máy của khách. "Đi đêm có ngày gặp ma", y và đồng bọn phải giả trá cho hành động trộm cắp của mình.

Chuyện chị N.M.N lật tẩy nhân viên bảo vệ trộm đồ trong cốp xe máy như sau:

Hôm 24.1, sau khi đi mua đồ về, mình với người bạn đi ăn ở quán C.T chi nhánh 1 trên đường Dương Quảng Hàm, Gò Vấp, TP.HCM. Vào tới nơi lúc 20 giờ 13 phút.
Cái quán này có bãi giữ xe cách chỗ mình ngồi ăn khoảng 15 mét và bị ngăn ở giữa bởi một quán khác nữa nên ngồi ăn không thể nào nhìn qua được. Đội hình nhân viên giữ xe gồm có 4-5 người, hai người của công ty bảo vệ L.H, còn lại là nhân viên của quán.

Lat tay nhan vien bao ve trom do trong cop xe may-hinh-anh-1
Chị N.M.N gửi xe và để đồ lại trong cốp (hình số 1)

Khi lấy thẻ xe, mình có mở cốp ra để bỏ bịch đồ mới mua vào đó. Trong cốp có một cái túi đựng máy ảnh + lens + nước hoa + giấy tờ lặt vặt. Mình để lại cốp luôn rồi đóng lại, lấy thẻ xe của nhân viên đứng sát đó (thằng biết được trong cốp có đồ).

Khoảng 9 giờ, khi ăn xong, tính tiền và ra lấy xe, mình mở cốp lên thấy cái túi và bịch đồ nằm y nguyên nên đóng cốp lại đi về. Tới trước cửa nhà mình, bạn mình mở ra, lấy túi đeo mới phát hiện cái túi nhẹ tênh, máy ảnh + lens + nước hoa đã "không cánh mà bay".

Tụi mình biết là không có bằng chứng nên quay lại quán C.T chi nhánh 2 để hỏi số điện thoại chủ quán, hy vọng thương lượng được thì nhân viên nói chủ quán đi công tác Singapore rồi, không gặp được đâu. Thế là tụi mình chạy luôn xuống quán C.T chi nhánh 1 với suy nghĩ chắc có thể dằn mặt quản lý. May mắn là khi quẹo vô hẻm, mình để ý thấy có gắn bảng "đường có gắn camera" của phường.

Vào trong gặp quản lý, chị ấy nói là nhân viên giữ xe là của công ty bảo vệ, bên chị không liên quan, không chịu trách nhiệm. Gọi cho quản lý của hai nhân viên bảo vệ xuống thì cũng cãi chày cãi cối và khẳng định nhân viên bảo vệ không bao giờ trộm đồ của khách.

Lúc đó có kêu thằng nhóc tên Đức vào nói chuyện thì nó nói là người ngồi ở bãi giữ xe từ đầu tới cuối, không thấy ai cạy cốp cả (thật ra là nó cạy như hình số 2). Biết là không cãi lại được nên mình hỏi tên, xin số điện thoại của Đức và có nhỏ nhẹ rằng là:"Nếu em biết ai lấy mà không dám nói thì cứ nói riêng với chị đi. Chị không làm gì ảnh hưởng đến em đâu, vì đường này có gắn camera nên giờ chị xuống phường coi đây và chắc em biết ăn trộm đồ giá trị trên 2 triệu đồng đủ đi tù rồi đúng không nhỉ? (cái này là mình ‘chém gió’ chứ không biết gì đâu). Xong, nó khẳng định là không thấy ai cạy cốp xe cả, mình sẵn tay ghi âm lại luôn.

Lat tay nhan vien bao ve trom do trong cop xe may-hinh-anh-2
Nhân viên bảo vệ tên Đức cạy cốp xe máy của N.M.N để trộm đồ (hình số 2).

Sau đó, tụi mình lên công an phường, ngồi đến gần 23 giờ làm tường trình các kiểu thì cũng được coi lại camera. Hên ơi là hên, riêng cái đường hẻm đó có tới 8 camera và một cái quay xéo vào chỗ mình để xe.

May là tụi mình để xe ngay sát cái góc camera quay được, chỉ để xe xa nửa mét nữa thôi là coi như cúng đồ cho đám cô hồn tháng 1 rồi.

Camera quay rõ ràng hai thằng mặc áo bảo vệ, 1 thằng ngồi canh, 1 thằng cạy cốp nhanh lắm. 20 giờ 13 phút mình vào quán thì 20 giờ 15 phút là nó cạy xong luôn rồi, rõ khéo tay hay làm.

Đức lấy được đồ, sau đó bỏ vào cốp xe của nó để gần đó. Lúc sau bỏ vào ba lô rồi chuyền cho Lâm xách ra gửi ở quán nước đối diện. Hắn chỉ lấy đồ ở trong thôi, rồi bỏ lại túi xách vào cốp ngay ngắn như cũ, nên tụi mình chủ quan và không kiểm tra trước khi về.

Sau đó, công an phường triệu tập thì đợi nửa tiếng không thấy lên, nên mình đưa số điện thoại của Đức cho anh công an gọi nó luôn. 15 phút sau, Đức có mặt cùng với quản lý, người mà khẳng định là nhân viên của mình không trộm đồ. Làm việc một hồi, biết thêm được thằng tên Lâm ngồi canh cho Đức cạy cốp, khai ra được hai đồng phạm là nhân viên của quán C.T chi nhánh 1 và nói là "Em mới vào làm 1 tháng rưỡi, mới làm cỡ 10 vụ thôi!".

Lâm là người trong hình số 3, Đức trong hình số 2, ngồi phòng khác nên mình không chụp được. Hai em này sinh năm 95, trực tiếp làm nhưng qua sự chỉ đạo của nhân viên quán tên Dương. Mình có quay clip trong camera lại nhưng mờ quá.

Lat tay nhan vien bao ve trom do trong cop xe may-hinh-anh-3
Lâm là đồng phạm của Đức trọng vụ cạy cốp xe máy và trộm đồ của N.M.N (hình số 3).

Thế là mất hẳn một đêm, ngồi ở công an phường tới gần 6 giờ sáng về nhà, không còn sức lực để đi làm luôn.

Lúc mình viết status này là bên công an báo đã triệu tập được Dương và thu hồi đồ đạc lại rồi. Đợi giải quyết rồi nhận lại thôi.

Nói chung lỗi là do tụi mình không cẩn thận nên để tụi nó có cơ hội. Nhưng mà cạy cốp 10 lần rồi thì cũng phải bắt được, "đi đêm lắm có ngày gặp ma".

Cái quán này ăn quen cũng lâu rồi nên không muốn phá chén cơm của ai cả, chỉ hy vọng mọi người đi đâu cũng đem theo đồ đừng để trong cốp vì xe nào nó cũng cạy được hết. Tụi mình còn may mắn lấy lại được và lỗi không phải do chủ quán hay cty bảo vệ nên mỗi người cẩn thận là hay nhất.

Mình cũng từng mất trộm rồi và lần này mới bắt được nên cảm thấy may mắn quá nhiều.

Cảm ơn mấy anh công an phường 5, Gò Vấp. Hy vọng mọi người ăn Tết này yên ổn.

>>Sự thật ít biết về băng đảng xã hội đen giàu nhất hành tinh

>>Siêu thị khuyến mãi Xé áo cũ - tặng áo mới ở Hà Nội gây bức xúc
>>Cởi quần áo quay clip Anh không đòi quà dưới trời tuyết Sapa

>>Bị lên án, ông bố lấy 3 ổ bánh mỳ từ thiện ở Sài Gòn bật khóc
>>Tấn Beo hát Vợ người ta ngày đám giỗ mẹ Hiếu Hiền, Tuấn Hưng phấn khích

>>Người bị đóng băng sống lại sau 15 ngày tim ngừng đập

>>Sốc với con cá giá 980 triệu đồng


Nhân Hoàng
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Làm việc với Công an Phú Thọ, Thủ tướng nhấn mạnh cần chuyển đổi số từ cơ sở
6 giờ trước Nhịp đập khoa học
Thủ tướng Phạm Minh Chính yêu cầu Công an tỉnh Phú Thọ cần quyết tâm cao hơn, nỗ lực lớn hơn nữa trong triển khai Đề án 06, theo hướng tổng thể, toàn diện nhưng có trọng tâm, trọng điểm, làm việc nào dứt điểm việc đó.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Mỹ nữ Sài Gòn lật tẩy nhân viên bảo vệ trộm đồ trong cốp xe máy