Mỹ phẩm Eau Thermale Avène - loại mỹ phẩm nổi tiếng của Pháp đã quay trở lại tấn công thị trường Việt Nam. Đây là thương hiệu Dược mỹ phẩm trực thuộc Tập đoàn Dược phẩm Pierre Fabre, được đánh giá là loại mỹ phẩm hàng đầu thế giới.

Mỹ phẩm nổi tiếng của Pháp quay trở lại tấn công thị trường Việt

Một Thế Giới | 11/09/2015, 16:27

Mỹ phẩm Eau Thermale Avène - loại mỹ phẩm nổi tiếng của Pháp đã quay trở lại tấn công thị trường Việt Nam. Đây là thương hiệu Dược mỹ phẩm trực thuộc Tập đoàn Dược phẩm Pierre Fabre, được đánh giá là loại mỹ phẩm hàng đầu thế giới.

Ngày 11.9, Tập đoàn Pierre Fabre đã tổ chức họp báo công bố Sự trở lại của thương hiệu Dược Mỹ phẩm Eau Thermale Avène tại thị trường Việt Nam
Eau Thermale Avène là thương hiệu Dược mỹ phẩm trực thuộc Tập đoàn Dược phẩm Pierre Fabre của Pháp, nổi tiếng với các sản phẩm chăm sóc cho làn da nhạy cảm, nhờ sử dụng thành phần nước khoáng Avène thiên nhiên có đặc tính độc đáo như làm dịu da, giảm kích ứng.  
Các sản phẩm của Eau Thermale Avène đều được chiết xuất từ loại nước khoáng Avène, có khởi nguồn từ miền Nam nước Pháp, trải qua hành trình hơn 50 năm dưới lòng núi. 
Đây là dòng nước thiên nhiên nổi tiếng thế giới và vô cùng kỳ diệu vì tích tụ khoáng chất, chứa nhiều thành phần độc đáo trước khi phun trào tại suối Sainte-Odile, bao quanh bởi khu rừng bảo tồn thiên nhiên Haut Languedoc rộng lớn. 
Năm 1990, với sự đầu tư của Tập đoàn Pierre Fabre, trung tâm thủy liệu pháp Avène được thành lập tại nguồn suối này. Nơi đây mỗi năm đã đón hàng ngàn bệnh nhân bị viêm da cơ địa và các vấn đề về da liễu từ khắp nơi trên thế giới về điều trị, đem lại nièm vui và hy vọng cho các bệnh nhân. 
Cũng từ năm 1990 đến nay, sau khi ứng dụng những công nghệ hiện đại bậc nhất, Viện Bào chế Da liễu Avène trực thuộc Les Laboratoires Pierre Fabre đã nghiên cứu, cho ra đời các dòng sản phẩm chuyên biệt và phát triển thương hiệu Dược mỹ phẩm Eau Thermale Avène tại hơn 100 quốc gia trên toàn thế giới.
Eau Thermale Avène cũng là nhà tiên phong trong ngành Da liễu với công nghệ sản xuất Mỹ phẩm vô trùng dành cho làn da quá nhạy cảm. 
Các sản phẩm Eau Thermale Avène đã xuất hiện tại thị trường Việt Nam từ nhiều năm trước, và thường được các bác sỹ da liễu tại Việt Nam tin tưởng lựa chọn khi chỉ định cho bệnh nhân có vấn đề về da. 
Tuy nhiên sau một vài năm vắng bóng, giờ đây, hãng mỹ phẩm nổi tiếng của Pháp đã quay trở lại tấn công thị trường Việt Nam với nhiều chiến lược mới nhằm đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng Việt.
Eau Thermale Avène bao gồm nhiều dòng sản phẩm dành cho da nhờn, da khô, da khô nhờn, da thường và da nhạy cảm.
Các sản phẩm Eau Thermale Avène cũng có mức giá phải chăng, dao động từ hơn 100.000 đồng đến hơn 1 triệu đồng /sản phẩm.
Eau Thermale Avène là thương hiệu Dược mỹ phẩm đứng đầu tại châu Âu và nhiều nước trên thế giới. Nước khoáng Avène đã được Tạp chí “New Beauty USA” của Mỹ bình chọn trong nhiều năm là “Sản phẩm chăm sóc tốt nhất dành cho làn da nhạy cảm”. 
Bên cạnh đó, hàng loạt các sản phẩm của thương hiệu Eau Thermale Avène cũng được các giải thưởng đặc biệt khác như Allure Best of Beauty Award, Allure Breakthrough Award trong nhiều năm liền. 
Duyên Duyên

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Quy định siết việc phân lô bán nền: Hiểu sao cho đúng?
Ông Nguyễn Anh Quê, Chủ tịch Tập đoàn G6 cho rằng quy định hạn chế phân lô bán nền chỉ áp dụng đối với dự án bất động sản, không áp dụng với đất cá nhân, hộ gia đình có nhu cầu tách thửa với mục đích cho/tặng, thừa kế, chuyển nhượng cho người khác.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Mỹ phẩm nổi tiếng của Pháp quay trở lại tấn công thị trường Việt