Trong buổi giao lưu với fan tại TP.HCM, ca sĩ Mỹ Tâm bất ngờ giới thiệu teaser mới của album vol. 9, cả khán phòng như nổ tung bởi sự phấn khích của người hâm mộ.

Mỹ Tâm khóc trong buổi gặp fan

30/10/2017, 13:01

Trong buổi giao lưu với fan tại TP.HCM, ca sĩ Mỹ Tâm bất ngờ giới thiệu teaser mới của album vol. 9, cả khán phòng như nổ tung bởi sự phấn khích của người hâm mộ.

Chiều 29.10, nữ ca sĩ Mỹ Tâm đã tổ chức buổi họp mặt với người hâm mộ tại TP.HCM trong sự cuồng nhiệt của gần 500 khán giả. Ngoài việc chia sẻ lại cảm xúc để Mỹ Tâm cùng ekip thực hiện MV Đừng hỏi em, Mỹ Tâm cũng hé lộ một hình ảnh hậu trường trong quá trình quay sản phẩm âm nhạc này khiến cho khán giả trẻ vô cùng phấn khích.

Mỹ Tâm chia sẻ cảm xúc trong buổi họp mặt fan tại TP.HCM

Xuất hiện cùng Mỹ Tâm trong buổi giao lưu còn có bạn diễn trong MV Đừng hỏi em là chàng trai Mai Tài Phến. Cả hai cùng nhau diễn lại một số tình huống đặc biệt trong MV trong tiếng reo hò cổ vũ của khán giả.

Mỹ Tâm cùng bạn diễn Mai Tài Phến tại buổi giao lưu với khán giả

Cuối buổi giao lưu, cả khán phòng gần như nổ tung khi Mỹ Tâm bất ngờ tung đoạn teaser giới thiệu về album mới nhất của mình sắp phát hành vào đầu cuối năm 2017 này. Đây là album vol 9 của Mỹ Tâm sau 4 năm kể từ album vol 8 mang tên “Tâm” được phát hành trước đó.

Video cả khán phòng nổ tung khi Mỹ hé lộ teaser album vol 9:

Hình album vol 9 của Mỹ Tâm dù chỉ xuất hiện vài chục giây ngắn ngủi trên màn ảnh nhưng khán giả có mặt trong khán phòng đã hò reo để bày tỏ thái độ ủng tuyệt đối sản phẩm mới của ca sĩ “Họa mi tóc nâu”. Trước tình cảm của khán giả, Mỹ Tâm đã không giấu được sự xúc động, cô đã liên tục dùng khăn lau nước mắt cùng tiếng cảm ơn đứt quãng vì nghẹn ngào.

Theo như kế hoạch album vol 9 của Mỹ Tâm sẽ được phát hành vào ngày 3.12.2017.

Hình ảnh buổi giao lưu của Mỹ Tâm với khán giả:

P.V

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Tìm giải pháp đảm bảo an ninh nguồn nước vùng đồng bằng sông Cửu Long
15 phút trước Bảo vệ môi trường
Ngày 26.4, Bộ Tài nguyên và Môi trường, Trường Đại học Cần Thơ và báo Tuổi Trẻ phối hợp tổ chức hội thảo với chủ đề "Giải pháp về nguồn nước vùng đồng bằng sông Cửu Long".
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Mỹ Tâm khóc trong buổi gặp fan