6 tháng sau khi sinh con trai đầu lòng cho triệu phú Hà Lan, Thu Minh trở lại với hình ảnh thon gọn và có phần đằm thắm hơn trước. 

Thu Minh mặn mà hơn sau khi sinh con trai quý tử

Một Thế Giới | 13/11/2015, 06:45

6 tháng sau khi sinh con trai đầu lòng cho triệu phú Hà Lan, Thu Minh trở lại với hình ảnh thon gọn và có phần đằm thắm hơn trước. 

Sinh con trai đầu lòng hồi tháng 5.2015, gần như cả quãng thời gian 6 tháng vừa qua Thu Minh dành phần nhiều thời gian chăm sóc Gấu Con (tên gọi ở nhà) cũng như hoàn thiện single Đừng yêu và hiếm khi xuất hiện trước công chúng. 
Vào ngày 13.12.2015, Thu Minh sẽ là một trong 2 nhân tố quan trọng nhất bên cạnh Mỹ Tâm khuấy động sân khấu đại nhạc hội Funring Day 2015. Đây là sự kiện âm nhạc được đánh giá có quy mô hoành tráng quy tụ 20 ca sĩ nổi tiếng số lượng khán giả từ 30 tới 40 ngàn tại sân vận động Quân khu 7 (TP.HCM). 
Chính vì thế, ngày 12.11, Thu Minh chính thức xuất hiện trở lại trước công chúng. Ngay từ khi vừa bước tới "Nữ hoàng nhạc dance" đã khiến nhiều người ngỡ ngàngTừ việc tăng hơn 20kg khi sinh con, chỉ trong 6 tháng Thu Minh đã tìm lại được một vóc dáng chuẩn, vòng eo thon gọn và làn da có phần mượt mà hơn xưa. 
Thu Minh man ma hon sau khi sinh con trai quy tu-hinh-anh-1
 Thu Minh lấy dáng nhanh và trở nên mặn mà đằm thắm hơn sau khi sinh con trai đầu lòng.
Theo chia sẻ của đạo diễn chương trình - Nhạc sĩ Huy Tuấn, ở đại nhạc hội kỳ này Thu Minh sẽ có thể hát liên tục từ 3 tới 7 bài: "Riêng phần trình diễn của Thu Minh sẽ hát 3 lại hoặc lên 7 có khi lên tới 12 bài". 
Chia sẻ về "độ sung" của mình khi quyết định tham gia đại nhạc hội, Thu Minh cho biết: "Sau khi sinh con xong, Thu Minh cảm thấy rất khỏe và tự tin mình có thể hát liên tục 6 bài không vấn đề gì. Từ 12 bài trở lên sẽ thực sự mệt. Nhưng tới Funring day 2015, Thu Minh lại muốn khán giả yêu cầu bài hát ngay trên sân khấu, bao nhiêu bài Minh sẽ hát theo".
Thu Minh man ma hon sau khi sinh con trai quy tu-hinh-anh-2
 Thu Minh ngày một mặn mà đằm thắm hơn.
Song song Thu Minh, nữ ca sĩ Mỹ Tâm sẽ là tâm điểm thứ 2 của tổng thể gần 3 tiếng diễn ra sự kiện Funring day 2015 khi đưa đến những ca khúc vừa cũ vừa mới nhưng vốn quen tai với người hâm mộ. 
Ngoài ra 18 gương mặt ca sĩ trẻ còn lại với nhiều màu sắc khác nhau như: Uyên Linh, Văn Mai Hương, Noo Phước Thịnh, Tóc Tiên, Phạm Anh Khoa, Issac, Hoàng Thùy Linh, nhóm O-plus, Đinh Mạnh Ninh, DJ Trang Moon, DJ Hoàng Anh,... sẽ mang đến những cung bậc cảm xúc khác nhau về một ngày hối hả, sôi động của nhịp sống hiện đại đúng theo chủ đề Funring day: Sống động mỗi phút giây. 
Toàn bộ phần âm nhạc sẽ do Nhạc sĩ Hồng Kiên chịu trách nhiệm chính. Hai MC Nguyên Khang và MC Hoàng Oanh sẽ dẫn dắt.
Số lượng 30 ngàn vé dự kiến sẽ được đăng ký miễn phí qua hướng dẫn tại website: http://dainhachoi.funring.vn bắt đầu từ ngày 10.11 tới 30.11.2105. 
Thu Minh man ma hon sau khi sinh con trai quy tu-hinh-anh-3
Thu Minh được Huy Tuấn ưu ái  về mặt thời gian hơn so với các ca sĩ khác khi tham gia đại nhạc hội
Thu Minh man ma hon sau khi sinh con trai quy tu-hinh-anh-4
 Bà mẹ một con tự tin khi cho biết sẽ hát liên tục 6 bài tại đại nhạc hội tháng 12 này mà không mệt
Thu Minh man ma hon sau khi sinh con trai quy tu-hinh-anh-5
Thu Minh tranh thủ cùng "đàn em" Văn Mai Hương chụp ảnh "tự sướng" 
Thu Minh man ma hon sau khi sinh con trai quy tu-hinh-anh-6
Văn Mai Hương 
 Diệu Linh 
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Giới thiệu nhân sự Chủ tịch nước, Chủ tịch Quốc hội, bầu 4 Ủy viên Bộ Chính trị
6 giờ trước Theo dòng thời sự
Trung ương giới thiệu nhân sự Chủ tịch nước, Chủ tịch Quốc hội, bầu bổ sung 4 Ủy viên Bộ Chính trị.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Thu Minh mặn mà hơn sau khi sinh con trai quý tử