Theo các chuyên gia phong thủy, năm 2020 - Canh Tý được coi là năm gặp nhiều “vận hạn” của Tý, Ngọ, Mão, Dậu, Mùi bởi phạm Thái Tuế.

Năm Canh Tý 2020: 5 con giáp phạm Thái Tuế, dễ gặp xui xẻo, cần cẩn trọng

01/01/2020, 11:05

Theo các chuyên gia phong thủy, năm 2020 - Canh Tý được coi là năm gặp nhiều “vận hạn” của Tý, Ngọ, Mão, Dậu, Mùi bởi phạm Thái Tuế.

Thái Tuế hay còn gọi là Tuế Thần, Tuế Tinh, là hung thần nổi danh trong tín ngưỡng dân gian. Thái Tuế có thể trừ tà hóa sát, thưởng thiện phạt ác, đứng ra cầm cân nảy mực, quản lý họa phúc trên đời.

Trong vòng tròn Lục thập hoa giáp, cứ 60 năm lại luân chuyển 1 vòng, mỗi năm lại có 1 vị Thái Tuế tinh quan luân trực, gọi là Trực niên Thái Tuế hay Tuế Quân.

Sau đây là 5 con giáp phạm Thái Tuế cần cẩn trọng trong năm 2020.

Tuổi Tý

Năm 2020 là năm Canh Tý – năm bản mệnh của tuổi Tý, cũng chính là năm mà con giáp này phạm Trực Thái Tuế. Chính vì thế, trong năm 2020, con giáp này sẽ gặp phải nhiều chuyện không như ý, dễ gặp hạn năm tuổi, khó khăn trở ngại trăm bề.

Năm Canh Tý, nhiều mối quan hệ cá nhân của người tuổi Tý bị ảnh hưởng, thậm chí bị phá vỡ. Bạn cũng dễ vướng phải những rắc rối khi bị tiểu nhân hại hay bị tai nạn...

Người tuổi Tý có ưu điểm nhưng cũng có không ít khuyết điểm. Người tuổi Tý tuy đào hoa nhưng lại ảnh hưởng xấu đến cuộc sống bản thân, và dễ gặp sai lầm đáng tiếc.

Năm 2020, cái xấu sẽ luôn “rình rập” người tuổi Tý và sẽ gặp nhiều cản trở, những chuyện không vui trong cuộc sống, tình cảm và công việc, tuy nhiên, cũng đừng căng thẳng quá mức. Khó khan thử thách trước mắt cũng chỉ là rèn luyện ý chí quyết tâm mà thôi. Cứ bình tĩnh bước, đối mặt với những khó khan thì thành công sẽ đến.

2. Tuổi Ngọ

Những người tuổi Ngọc thường yêu cái đẹp và sự lãng mạng nhưng 2020 không phải là năm mà những chú Ngựa có thể bình tâm bởi sẽ có đủ chuyện rắc rối đang chờ đợi họ trong năm Xung Thái Tuế. Tuổi Ngọc năm 2020 sẽ không dễ dàng gì, bởi sẽ luôn trong tình trạng cạnh tranh, đối đầu, vận trình sa sút nghiêm trọng, gặp nhiều điều không vui, dễ vướng vào mâu thuẫn, cãi vã; bị nhiều cản trở khiến thành công thì ít mà thất bại thì nhiều.

Trong năm nay, người tuổi Ngọ nếu làm ăn, kinh doanh cần cẩn trọng, đừng quá tin người kẻo bị lợi dụng hay lừa gạt.

Nhưng cũng may mắn là con giáp này bản tính thường lạc quan yêu đời nên dù có bị lâm vào hoàn cảnh xấu nhất cũng vẫn giữ được sự bình thản, bình tĩnh và đương đầu.

Với sự ý chí mạnh mẽ, người tuổi Ngọ sẽ dễ dàng bước qua 2020 mà thôi.

3. Tuổi Mão

Người tuổi Mão tính tình mềm mỏng, sống hài hòa với mọi người, chẳng mấy khi tỏ ý tranh giành, cưỡng đoạt, cũng chẳng có tham vọng gì quá lớn. Mặt này trong tính cách của những chú Mèo đôi khi cho thấy sự cô độc, không mấy nhiệt tình, đứng trước khó khăn thử thách thì thường không có nhiều nghị lực và quyết tâm lớn cho lắm.

Tuổi Mão năm Canh Tý phạm vào Thái Tuế, thế nên đây là năm nhiều sóng gió, đòi hỏi tuổi Mão phải cố gắng để vượt qua thử thách.

Năm 2020, người tuổi Mão cũng khá đào hoa vì có “Hồng Loan” chiếu, tuy nhiên, cái gì vượng quá sẽ thành dữ, thế nên bạn nên cận thận trong các mối quan hệ tình cảm để tránh những phiền phức hoặc nguy cơ rạn nứt tình cảm.

Đây cũng là năm tổn hao tài lộc, đòi hỏi bạn giữ gìn tài sản cá nhân cho tốt. Bạn cũng cần khéo léo trong giao tiếp, ứng xử, tránh khiêu khích ghen tị, phòng ai đó "đâm sau lưng".

Sức khỏe của tuổi Mão trong năm Canh Tý 2020 cũng không được tốt lắm do chịu ảnh hưởng của hung tinh Huyết Chi, dễ gặp phải họa huyết quang bất cứ lúc nào, cần phải cẩn trọng khi đi xa nhà hay tham gia giao thông.

Tuy nhiên, trong năm Tý tuổi Mão lại có quý nhân vận khá vượng, nhờ thế mà khi khó khăn dễ có quý nhân tới ra tay tương trợ, giúp con giáp này thoát khỏi cảnh hiểm nghèo.

Tuổi Mão cần cẩn trọng các tháng như 3, 4, 8 và 11.

4. Tuổi Dậu

Những bạn cầm tinh con Gà thường thích đông vui náo nhiệt, tính tình có phần nóng vội, hay so đo tính toán, đặc biệt rất thích tiền nhưng không mấy khi có kế hoạch lâu dài nên tiền kiếm được thường vụn vặt chứ chẳng được khoản lớn như mong đợi.

Tuổi Dậu năm Canh Tý có thể tổn hao tài sản vì những chuyện mà bản thân không lường trước được nên cần cẩn trọng và đối phó. Người tuổi Dậu trong 2020 nếu làm ăn sẽ có thể có nhiều dự án hợp tác bị hủy bỏ, mối quan hệ giữa bản thân với mọi người bị xấu đi, nếu không cẩn trọng và khéo léo.

Chưa kể, năm 2020 có hung tinh sẽ tấn công sự nghiệp của con giáp này, khiến người tuổi Dậu sa vào những thị phi không hồi kết. "Lời nói không mất tiền mua", cần phải thận trọng giao tiếp, tránh nói lời thị phi, nếu bạn không muốn miệng lưỡi sắc hơn dao có thể gây rắc rối cho mình.

Sức khỏe của tuổi Dậu năm nay cũng không tốt, dễ bị ốm vặt bạn cần nghỉ ngơi, đừng ôm đồm quá nhiều công việc để hao lực.

Tuổi Dậu trong 2020 nên nói ít và làm nhiều hơn. Cần chăm chỉ tập luyện thể dục thể thao, đồng thời xem xét lại phong thủy nhà ở để cải thiện tình hình sức khỏe, tình duyên, sự nghiệp và tài lộc của mình.

Tuổi Dậu cần thận trong các tháng 2, 5, 9 và 10.

5. Tuổi Mùi

Ưu điểm lớn nhất của tuổi Mùi có lẽ là tính cách hiền hòa, không có tâm cơ gì thâm cay sâu độc. Họ luôn đối xử với người khác bằng tình cảm chân thành, chẳng chút tính toán. Bản mệnh có nhiều mối quan hệ xã giao tốt đẹp.

Năm 2020 này vận trình của tuổi Mùi không tồi, mặc dù là con giáp phạm Thái Tuế 2020 nhưng sức ảnh hưởng của Thái Tuế đối với con giáp này không quá lớn, chỉ cần chăm chỉ làm việc thì chắc chắn sẽ có nhiều đột phá trong mọi mặt cuộc sống.

Tuy nhiên, tính mềm mỏng đến mức thiếu quyết đoán của con giáp này đôi khi cũng dễ gây họa khi mà bản mệnh tự đẩy mình làm “con cừu thế mạng”, không biết tự bảo vệ bản thân khỏi những trò lừa lọc ngoài kia. Vì thế, dù có chuyện gì xảy ra con giáp này cũng cần phải tích cực chủ động để giành thế thượng phong cho mình.

Tuổi Mùi năm nay trở thành trung tâm của sự phản bội, lừa gạt. Thế nên, cần phải hết sức cẩn trọng khi giao dịch, làm ăn, nếu không muốn mình trở thành nạn nhân của sự lừa đảo.

Mặc dù vậy, Địa Giải cát tinh sẽ giúp tuổi Mùi hóa nguy thành an, từ trong cơn hoạn nạn tìm thấy đường sống. Tử Vi và Long Đức là 2 đại cát tinh, có thể tăng thêm nhân khí, giúp cải thiện vận trình theo hướng tốt đẹp hơn.

Tuổi Mùi nên cẩn thận trong 3 tháng là 3, 7 và 11.

Minh An

* Thông tin mang tính tham khảo và chiêm nghiệm.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
'Trùm' xe điện Trung Quốc đặt nhà máy sản xuất tại Phú Thọ
BYD, hãng xe điện lớn nhất Trung Quốc chọn Phú Thọ làm nơi đặt nhà máy sản xuất với quy mô khoảng 100ha. Tuy nhiên, kế hoạch khởi công xây dựng đang bị chậm cho chiến lược và thị trường xe điện đang chững lại.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Năm Canh Tý 2020: 5 con giáp phạm Thái Tuế, dễ gặp xui xẻo, cần cẩn trọng