Đội bóng thành Nam bất ngờ thanh lý hợp đồng với cựu tiền đạo B.Bình Dương khi V.League vẫn còn 5 vòng đấu. Nam Đinh đang đứng ở vị trí áp chót BXH. Họ hơn đội đứng cuối bảng chỉ đúng 1 điểm.

Nam Định loại tiền đạo Romario Kortzorg khi V.League vào giai đoạn nước rút

Chiêu Dương | 13/09/2018, 10:00

Đội bóng thành Nam bất ngờ thanh lý hợp đồng với cựu tiền đạo B.Bình Dương khi V.League vẫn còn 5 vòng đấu. Nam Đinh đang đứng ở vị trí áp chót BXH. Họ hơn đội đứng cuối bảng chỉ đúng 1 điểm.

Đầu mùa bóng năm nay, đội bóng đất Thủ gây xôn xao dư luận bằng việc ký hợp đồng với hàng loạt ngoại binh. Trong đó có chân sút sinh năm 89 người Hà Lan, Romario Kortzorg.

Thế nhưng cầu thủ cao 1m78 đã không thể hoà đồng vào lối chơi của B.Bình Dương. Đết hết lượt đi V.League 2018, đội bóng chủ sân Gò Đậu đã thanh lý hợp đồng với cầu thủ này dù rằngtiền đạo người Hà Lan ghi ba bàn trong 12 trận đấu cho B.Bình Dương... Romario Kortzorg về chơi cho Nam Định trong bối cảnh này.

Dưới trước HLV Nguyễn Văn Sỹ, Romario Kortzorgcũng ghi được 1 bàn thắng. Khi giải VĐQG đang ở giai đoạn quyết định thì bất ngờ, Nam Đinh quyết định chấm dứt hợp đồng với tiền đạo này.

Trên bảng tổng sắp, binh đoàn của cựu tiền vệ tuyển Việt Nam chỉ mới có được 18 điểm sau 21 vòng đấu. Nam Định chỉ hơn đội bóng đội sổ, Cần Thơ đúng một điểm. Tức là nguy cơ xuống hạng của đội bóng cũng rất cao bởi V.League còn đến 5 vòng đấu nữa làhạ màn.

Trước đó, ở giai đoạn đầu mùa, Nam Định có sự phục vụ của bộ đôi tiền đạo người Trinidad & Tobago là Neil Benjamin và Shackeil Henry.

Cặp đôi này đã được người ủng hộ đội bóng thành Nam kỳ vọng khá nhiều nhưng lại không thể hiện được khả năng và ra đi chỉ sau nửa mùa giải.

Sau khi chia tay hai ngoại binh, đội bóng thành Nam đã đem về hai chân sút Romario Kortzorg và Diogo Pereira, những người lần lượt khoác áo B.Bình Dương và SHB Đà Nẵng trong giai đoạn 1.

Trong khi Diogo đang “lột xác” và đem về những điểm số quan trọng cho Nam Định ở các vòng đấu gần đây thì dấu ấn của Romario Kortzorg là rất mờ nhạt.

Sau quãng nghỉtránh ASIAD, Nam Định đã không có sự phục vụ của tiền đạo ngoại Romario Kortzorg trong cuộc tiếp đón Khánh Hòa cuối tuần trước vì anh bị chấn thương trong một trận đấu giao hữu.Đó được xem là lý do khiến Romario Kortzorgbị thanh lý hợp đồng.

Trong chia sẻ với truyền thông, Romario tỏ ra rất bất ngờ vì bị đột ngột thanh lý hợp đồng dù đang có được sự hòa nhập tốt cùng đội bóng mới và không thể tìm được câu trả lời phù hợp từ BLĐ CLB Nam Định.

"Tôi không hiểu vì sao mình bị thanh lý hợp đồng. Tôi đi hỏi GĐĐH thì ông ấy bảo tôi đi tìm HLV trưởng. Tôi đi tìm HLV trưởng thì lại được nói rằng đi tìm GĐĐH", anh nói.

HLV Văn Sỹ cũng xác nhận Nam Định đã không còn tiếp tục gắn bó với Romario nhưng lý do được đưa ra là do cầu thủ này không tuân thủ kỷ luật của CLB.

"Đúng là đội bóng đã thanh lý Romario sớm. Anh ta đang bị chấn thương nhẹ và không có được sự tập trung, quyết tâm cao nhất với đội bóng. Anh ta không tuân thủ nội quy của ban huấn luyện", ông Sỹ nói.

Như vậy, Romario Kortzorg đã sớm nói lời chia tay CLB Nam Định khi chỉ mới thi đấu hai trận cho đội bóng. Lý do đội bóng đang xếp áp chót trên BXH V.League thời điểm này tiết lộ lại là do vấn đề kỳ luật chứ không phải vì Romario đang chấn thương, không đảm bảo được sự tập trung và chuyên môn cho đội bóng.

Thanh lý hợp đồng với chân sút người Hà Lan, Nam Định hiện chỉ còn lại một ngoại binh làtiền đạo Diogo, người chuyển về từ CLB SHB Đà Nẵng ở kỳ chuyển nhượng giữa mùaV.League 2018.

C.D
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng: Đa dạng hóa loại hình và nguồn lực cho đào tạo nhân lực bán dẫn
9 giờ trước Nhịp đập khoa học
Thủ tướng Phạm Minh Chính nhấn mạnh, phát triển nguồn nhân lực cho công nghiệp bán dẫn là "đột phá của đột phá" trong đào tạo nhân lực chất lượng cao.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Nam Định loại tiền đạo Romario Kortzorg khi V.League vào giai đoạn nước rút