Chiều 13.3, tại trụ sở Công an Q. Thủ Đức (TP.HCM), đại tá Lê Anh Tuấn - Trưởng Công an Q.Thủ Đức đã thông tin ban đầu về sự việc liên quan đến nghi án bé Thanh (lớp 1/8 trường tiểu học L.T.V, Q. Thủ Đức).

Thông tin bước đầu từ Công an Q.Thủ Đức về nghi án bé lớp 1 bị xâm hại

CTV Dương Cầm | 13/03/2017, 18:40

Chiều 13.3, tại trụ sở Công an Q. Thủ Đức (TP.HCM), đại tá Lê Anh Tuấn - Trưởng Công an Q.Thủ Đức đã thông tin ban đầu về sự việc liên quan đến nghi án bé Thanh (lớp 1/8 trường tiểu học L.T.V, Q. Thủ Đức).

Đại tá Lê Anh Tuấn cho biết, cơ quan công an đã nhận được thông tin ban đầu về kết luận pháp y liên quan nghi án bé gái lớp 1 bị xâm hại tình dục. Cụ thể, đại tá Tuấn cho biết: “Màng trinh bé gái không bị rách, âm đạo không có tinh trùng. Còn vùng kín bé có bị tổn thương không hay như thế nào cơ quan điều tra chưa thông tin”.

Vị trưởng công an quận cũng cho hay, đó chỉ là kết quả sơ bộ, chưa phải kết luận điều tra. Việc cháu bé bị ra máu ở vùng kín cũng có thể do bị té ngã, có thể do bị xâm hại, hiện đang làm rõ vấn đề.

Tại buổi gặp gỡ, thượng tá Đoàn Văn Phê, phó trưởng Cơ quan Điều tra Công an Q.Thủ Đức thông tin thêm: Ngày 15.2, Cơ quan Điều tra nhận được đơn tố giác dâm ô của gia đình cháu bé.

Sau khi tiếp nhận tin báo, công an phường làm đúng thủ và xin ý kiếnchỉ đạo của lực lượng cảnh sát hình sự, đội điều tra tổng hợp vào cuộc điều tra,sau đó cùng gia đình đưa cháu đến bệnh viện Từ Dũ để giám định pháp y.

Theo thượng tá Phê, ban đầu cháu bé khai bịđối tượng nam mặc áo màu đỏ xâm hại. Mẹ béđưa đi bé khám ở bệnh viện Từ Dũ. Tuy nhiên kết quả của Bệnh viện Từ Dũ thì gia đình không được cung cấp (vì chuyển trực tiếp cho cơ quan công an điều tra).

Ngay ngày 15.2, Công an Q.Thủ Đức đã dựng lại hiện trường với sự chứng kiến của mẹ bé. Công an cũng ghi lời khai củabạn bè trong lớp. 4 cháu học cùng béđều xác định có đùa giỡn và bé Thanh bị té ngã.

Được biết, ngày mai sẽ có văn bản chính thức kết quả giám định AND.

Trước đó, theo chị Huệ (mẹ bé bị xâm hại) phản ánh vào tối 14.2 sau khi phát hiện con chảy máu vùng kín, chị đã đưa con đi khám ở bệnh viện Từ Dũ và được kết luận, bé có dấu hiệu bị xâm hại tình dục.

Sau đó sáng 15.2, chị đã báo cho Công an phường Bình Thọ cùng Công anquận Thủ Đức để phối hợp điều tra. Tuy nhiên, đã gần một tháng nay vẫn chưa có kết quả khiến gia đình chị rất bức xúc.

PV
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng Phạm Minh Chính: Khoa học - công nghệ, đổi mới sáng tạo là tài nguyên vô tận
3 giờ trước Khoa học - công nghệ
Theo Thủ tướng Phạm Minh Chính, KH-CN, đổi mới sáng tạo là nguồn tài nguyên vô tận, không gian phát triển vô hạn và có thể xuất phát từ những ý tưởng đơn giản nhất.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Thông tin bước đầu từ Công an Q.Thủ Đức về nghi án bé lớp 1 bị xâm hại