Lại gần máy sấy để gom lúa, cánh tay của anh Nhẫn bất ngờ bị cuốn vào cánh quạt. Bệnh viện cho biết, có thể phải tiến hành tháo khớp cánh tay của bệnh nhân trong thời gian tới.

Nam thanh niên bị cuốn tay vào máy sấy lúa

Huỳnh Xây | 26/09/2016, 14:48

Lại gần máy sấy để gom lúa, cánh tay của anh Nhẫn bất ngờ bị cuốn vào cánh quạt. Bệnh viện cho biết, có thể phải tiến hành tháo khớp cánh tay của bệnh nhân trong thời gian tới.

Trưa 26.9, thông tin từ Bệnh viện đa khoa Trung ương Cần Thơ cho biết, vừa tiếp nhận 1 bệnh nhân bị tai nạn do máy sấy lúa. Vụ tai nạn đã làm tổn thương nghiêm trọng vùng cánh tay của bệnh nhân.

Bệnh nhân trên là anh Phan Văn Nhẫn (18 tuổi, ngụ tại ấp 8, xã Vị Đông, H.Vị Thủy, tỉnh Hậu Giang). Trước đó, ngày 24.9, anh Nhẫn cùng một số người dân trong xã gom lúa từ dưới ghe lên máy sấy.

Trong lúc máy sấy tạm ngưng hoạt động, anh Nhẫn đã lại gần cánh quạt của máy sấy để gom lúa, thế nhưng do máy bất ngờ hoạt động trở lại, khiến cánh tay anh Nhẫn bị cuốn vào cánh quạt.

Sau khi vụ tai nạn xảy ra, gia đình đã nhanh chóng chuyển anh Nhẫn đến bệnh viện đa khoa TP.Vị Thanh cấp cứu, nhưng do vết thương ở cánh tay quá nặng, gia đình đã chuyển bệnh nhân lên bệnh viện đa khoa Trung ương Cần Thơ.

Theo bệnh viện, bệnh nhân Nhẫn nhập viện trong tình trạng chấn thương phức tạp ở vùng khuỷu tay trái, phần gân tay bị đứt, da tay và một phần xương khuỷu tay bị biến dạng.

Ngay sau khi tiếp nhận, bệnh viện đã tiến hành phẫu thuật để cứu lấy phần cánh tay. Tuy nhiên, phía bệnh viện cho biết, do tổn thương quá nặng và bị nhiễm trùng nên có thể sẽ không cứu được cánh tay và sẽ phải tiến hành tháo khớp trong thời gian tới.

Gia đình anh Nhẫn cho biết, anh vừa mới vào làm tại lò sấy ở cùng xã Vị Đông được 10 ngày thì xảy ra tai nạn. Tại thời điểm xảy ra tai nạn, anh Nhẫn cũng như nhiều lao động khác không sử dụng dụng cụ bảo hộ lao động.

Huỳnh Quỳnh
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ đoạn dụ dỗ đầu tư tài chính để lừa đảo chiếm đoạt tài sản ngày càng tinh vi
2 giờ trước Nhịp đập khoa học
Thông qua mạng xã hội, nhiều kẻ lừa đảo lập các kịch bản, thậm chí ứng dụng cả trí tuệ nhân tạo để kêu gọi đầu tư tài chính, chứng khoán… một cách tinh vi nhằm chiếm đoạt tài sản của người “nhẹ dạ cả tin”.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Nam thanh niên bị cuốn tay vào máy sấy lúa