Nam thanh niên dùng dao khống chế 2 người phụ nữ và 1 bé trai ở một cửa hàng sữa tại quận Thủ Đức vào tối 21.11. Công an phải mất 1 giờ mới giải cứu được các nạn nhân.

Nam thanh niên cầm dao khống chế 3 người trong hơn một giờ

P.V | 22/11/2020, 07:10

Nam thanh niên dùng dao khống chế 2 người phụ nữ và 1 bé trai ở một cửa hàng sữa tại quận Thủ Đức vào tối 21.11. Công an phải mất 1 giờ mới giải cứu được các nạn nhân.

Video nam thanh niên cầm dao khống chế 2 người phụ nữ cùng 1 bé trai 

Vụ việc xảy ra vào tối 21.11 tại cửa hàng sữa trên đường Tô Ngọc Vân, phường Tam Phú, quận Thủ Đức, TP.HCM. Công an đã giải cứu thành công 3 người và bắt giữ thanh niên khống chế con tin.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 19 giờ 30, nam thanh niên khoảng 30 tuổi, mặc quần short và áo thun đen, cầm dao bản lớn đi bộ vào cửa hàng sữa. Anh ta chốt cửa kính, lại quầy thu ngân chỉa dao vào bà chủ đang mang thai và nữ nhân viên, yêu cầu đưa tiền.

Hắn kề dao vào cổ thai phụ, dùng băng keo trói chị này và con trai nhỏ cùng nữ nhân viên lại với nhau. Người dân trong khu vực phát hiện sự việc nhưng không ai dám lại gần.

ngao-da.jpg
Hắn kề dao vào cổ thai phụ, dùng băng keo trói chị này và con trai nhỏ cùng nữ nhân viên lại với nhau

Nhận được tin báo của người dân, Công an phường Tam Phú và Công an quận Thủ Đức đã có mặt tại hiện trường tiến hành khuyên ngăn, thuyết phục nam thanh niên bỏ hung khí xuống và thả con tin. Tuy nhiên, hắn không những không nghe mà còn hung hăng hơn.

Sau 1 giờ, nam thanh niên bắt đầu mệt mỏi, tinh thần xuống và tự vứt dao. Lúc này, lực lượng công an ập vào khống chế nam thanh niên và giải cứu các nạn nhân. Cả 3 người đều không bị thương tích nghiêm trọng, chỉ bị trầy xước nhẹ nhưng tinh thần hoảng loạn.

Được biết, khi bị đưa về trụ sở công an, nam thanh niên có biểu hiện ngáo đá nên chưa thể lấy lời khai. Bước đầu xác định thanh niên này tên Nguyễn Văn Thái, SN 1990, từng có 3 tiền án và hiện cư ngụ ở địa phương.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội Việt Nam gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 1: Những điểm sáng và thành tựu nổi bật
Trong bối cảnh kinh tế toàn cầu suy giảm, nhờ sự phối hợp kịp thời, chặt chẽ, hiệu quả của các cơ quan trong hệ thống chính trị, sự điều hành chủ động, linh hoạt, quyết liệt của Chính phủ, sự đoàn kết, tin tưởng, ủng hộ của nhân dân và cộng đồng doanh nghiệp... tình hình kinh tế - xã hội nước ta năm 2023 đã phục hồi ổn định, sang năm 2024 càng phát triển. Trong loạt bài này, chúng tôi xin đề cập tới hiện trạng kinh tế - xã hội đất nước và triển vọng trong năm 2024.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Nam thanh niên cầm dao khống chế 3 người trong hơn một giờ