T.T.T. khi bị công an triệu tập để điều tra một vụ án đã dùng dao đâm tự đâm vào ngực trái mình.

Nam thanh niên dùng dao tự đâm vào ngực tại trụ sở công an

Nguyên Việt | 25/03/2021, 16:35

T.T.T. khi bị công an triệu tập để điều tra một vụ án đã dùng dao đâm tự đâm vào ngực trái mình.

Ngày 25.3, một cán bộ Cơ quan CSĐT Công an TP.Cần Thơ xác nhận với PV Một Thế Giới có xảy ra trường hợp một thanh niên bị triệu tập lên trụ sở Công an TP. Trong quá trình làm việc với cán bộ thì thanh niên xin ra ngoài đi vệ sinh rồi bất ngờ rút dao đâm vào ngực, gần vị trí tim, phải nhập viện điều trị.

t.-dang-dieu-tri.jpg
T. đang nằm điều trị tại Bệnh viện đa khoa TP.Cần Thơ - Ảnh: N.V

Thanh niên nói trên là T.T.T. (30 tuổi, ngụ P.Thới Thuận, Q.Thốt Nốt, TP.Cần Thơ) - bị tình nghi có liên quan đến vụ đổ xăng đốt nhà Đội trưởng Đội Cảnh sát hình sự Công an Q.Thốt Nốt vào tháng 9.2020. Ngày 22.3, T. bị triệu tập đến Công an TP.Cần Thơ để làm việc thì ngày hôm sau T. tự lấy dao đâm mình gây thương tích.

Liên quan đến vụ việc, ông Trịnh Thanh Tuấn, chú ruột của thanh niên này cho hay, hiện sức khoẻ T. tạm ổn. Cha mẹ của T. đang ở Hàn Quốc, ông phải lên chăm sóc cho cháu. “Nó có nói không bị ai đánh hết, còn vì sao tự đâm mình thì nó không nói”, ông Tuấn cho hay.

Ông Tuấn cho biết, khả năng con dao mà T. dùng để tự đâm vào ngực là trong lúc đi vệ sinh thì phát hiện trong khu vực nhà bếp nên lấy sử dụng. Hiện T. đang điều trị tại khoa Ngoại lồng ngực (Bệnh viện đa khoa TP.Cần Thơ) dưới sự giám sát của cảnh sát.

Liên quan đến vụ việc đốt nhà cán bộ cảnh sát hình sự, Cơ quan CSĐT Công an TP.Cần Thơ đã khởi tố vụ án và đang trong quá trình điều tra, làm rõ. Liên quan đến vụ án còn có 2 nghi can khác là Nguyễn Quốc Tài Nguyên (21 tuổi, ngụ P.Thuận An, Q.Thốt Nốt) và Hồ Thanh Hải (33 tuổi, ngụ P.Thới Thuận, Q.Thốt Nốt). Cơ quan CSĐT cũng đã ra thông báo bắt tạm giam Hải để điều tra. Riêng nghi can Nguyên hiện đang chấp hành án tù giam do liên quan đến một vụ án cố ý gây thương tích khác.

 

Bài liên quan
Cần Thơ: Mưa chuyển mùa rất to
Vào lúc 14 giờ 25 chiều nay 26.4, một trận mưa giải hạn lớn trút xuống khu vực 2 quận Ninh Kiều, Cái Răng (TP.Cần Thơ).

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội những năm gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 4: Những con số biết nói
Các con số thống kê cho thấy kinh tế vĩ mô tiếp tục ổn định, lạm phát được kiểm soát phù hợp; cung cầu hàng hóa thiết yếu được bảo đảm, hoạt động mua sắm hàng hóa, tiêu dùng nội địa duy trì mức gia tăng khá; đời sống của nhân dân đã được cải thiện, công tác an sinh xã hội được các cấp quan tâm thực hiện kịp thời, thiết thực.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Nam thanh niên dùng dao tự đâm vào ngực tại trụ sở công an