Ngày 21.5, đã xảy ra một vụ việc chấn động thành phố Santiago, thủ đô Chile khi một thanh niên 20 tuổi bất ngờ lao vào chuồng sư tử ở vườn thú Santiago để tự tử trong trạng thái "trần như nhộng".

Nam thanh niên 'thoát y' nhảy vào chuồng sư tử tự sát

Hà Ngọc Bách | 22/05/2016, 09:29

Ngày 21.5, đã xảy ra một vụ việc chấn động thành phố Santiago, thủ đô Chile khi một thanh niên 20 tuổi bất ngờ lao vào chuồng sư tử ở vườn thú Santiago để tự tử trong trạng thái "trần như nhộng".

Khi vừa nhảy vào chuồng thú, 3 chú sư tử trong chuồng không tấn công thanh niên trên ngay lập tức mà còn đùa giỡn với chàng trai một lúc rồi mới tìm cách xé xácanh chàng.

Các nhân viên an ninh và bảo vệ sở thú phát hiện ra sự việc, họ đã buộc phải bắn hạ hai con sư tử khi 2 trong số 3 con mãnh thú đang tìm cách xé xác "vị khách không mời mà đến" nói trên.

Những con sư tử ban đầu đùa giỡn với nam thanh niên

Giám đốc sở thú, bà Alejandra Montalva nói: "chúng tôi tin rằng thanh niên này là một khách bình thường của sở thú".

Bà Montalva nói rằng bà bị " ám ảnh sâu sắc bởi cái chết của hai chú sư tử, một đực và một cái".

"Vườn thú có một nguyên tắc là cuộc sống của người dân rất quan trọng đối với chúng tôi", bà Montalva nói lý do các nhân viên vườn thú giết hai con sư tử để cứu nam thanh niên.

Bà nói thêm rằng súng gây mê khôngcó sẵn để ngăn chặn những con sư tử xé xác nam thanh niên, vì vậy nhân viên vườn thú buộc phải dùng súng thật bắn hạ chúng.

Nhưng sau đó những con sư tử bắt đầu tấn công chàng thanh niên

Sau khi cứu người thanh niên thoát khỏi nanh vuốt của những "Chúa Sơn Lâm", lực lượng cảnh sát biết được anh ta tên là FrancoLuis Ferrada Roman, trong áo quần để bên ngoài chuồng sư tử anh ta để một tờ giấy ghi chú ý định tự sát.

Nam thanh niên sau đó đã được đưa nhập viện trong tình trạng bị thương nghiêm trọng vì bị sư tử cắn.

Vụ việc xảy ra vào sáng thứ 21.5 vừa qua hoàn toàn do lỗi của người thanh niên quẫn trí. Hành động của anh ta khiến cho nhiều người sợ hãi, quan trọng hơn, hai con sư tử đã buộc phải bị bắn hạ để cứu mạng chính người thanh niên.

Thiên Hà (theo Daily Mail)

Ảnh: Hai con sư tử đang cố xé xác thanh niên "trần như nhộng" tại Chile
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng yêu cầu hoàn thành thanh tra thị trường vàng trong tháng 5
một giờ trước Kinh tế - đầu tư - dự án
Thủ tướng Chính phủ yêu cầu tiếp tục thực hiện các biện pháp bình ổn thị trường vàng, hoàn thành thanh tra, kiểm tra thị trường vàng trong tháng 5.2024.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Nam thanh niên 'thoát y' nhảy vào chuồng sư tử tự sát