Sau khi du học ở Mỹ, Tân Hy Khánh quyết định chuyển hướng sang âm nhạc dù rằng anh đã từng gầy dựng tên tuổi ở các lĩnh vực khác.

'Nam vương tài năng thế giới người Việt' Tân Hy Khánh chuyển hướng ca hát

tuong vy | 13/01/2017, 12:00

Sau khi du học ở Mỹ, Tân Hy Khánh quyết định chuyển hướng sang âm nhạc dù rằng anh đã từng gầy dựng tên tuổi ở các lĩnh vực khác.

TuTân Hy Khánh sinh ra và lớn lên tại Sài Gòn. Với niềm đam mê và năng khiếu ca hát từ nhỏ, anh cùng với nhóm nhạc của mình đã đạt giải Nhất cuộc thi Liên hoan nhóm ca khúc Chú ve con vào năm 2006. Sau đó, Tân Hy Khánh tạm ngưng con đường âm nhạc của mình để theo đuổi công việc học tập tại Hoa Kỳ.

Sau khi tốt nghiệp cử nhân ngành truyền thông, đầu năm 2015, anh đạt giải “Thí sinh phong cách “ trong một cuộc thi ca hát tại hải ngoại. Từ đây, Tân Hy Khánh tham gia nhiều chương trình ca nhạc phục vụ kiều bào tại Mỹ. Cuối năm 2015, anh tiếp tục đoạt giải “”Nam Vương Tài Năng Thế Giới Người Việt”. Song song với sự nghiệp ca hát, Tân Hy Khánh cũng làm quản lý cho chuỗi hệ thống mỹ phẩm và marketing cho một số thương hiệu tại Mỹ. Tuy nhiên với niềm đam mê âm nhạc cháy bỏng, tháng 1.2017, Tân Hy Khánh trở về Việt Nam để quay và cho ra mắt MV đầu tay của mình, đánh dấu một cột mốc quan trọng cho sự nghiệp ca hát chuyên nghiệp.

Tiêu Châu Như Quỳnh và Tân Hy Khánh

Ca khúc Nếu có một khoảng cách do nhạc sĩ Mạnh Quân chắp bút, khi vừa ra mắt đã gây được ấn tượng mạnh trên mạng xã hội và đạt được hơn 8 triệu lượt nghe và lọt top 100 ca khúc được yêu thích nhất trên mp3.zing, diễn đàn nhạc trực tuyến lớn nhất Việt Nam. Bài hát trữ tình Nếu có một khoảng cách được đo ni đóng giày cho giọng ca trầm ấm tình cảm của Tân Hy Khánh. Tuy kịch bản đơn giản nhưng ekip làm MV của Tân Huy Khánh (từng thực hiện các dự án cho The Men và Hariwon) đã tạo được nhiều cảm xúc cho người xem với câu chuyện tình ngọt ngào. Đặc biệt với sự góp mặt của các khách mời Mai Chí Công (hotboy nhí của The Voice Kids), bé Bảo Ngọc và VJ xinh đẹp Đàm Phương Linh, Tân Hy Khánh đã có một sản phẩm âm nhạc đầu tay như mong muốn.

Để tri ân khán giả đã ủng hộ mình và gây quỹ từ thiện, Tân Hy Khánh sẽ tổ chức một đêm nhạc giới thiệu giọng hát Tân Hy Khánh vào ngày 18.1 tại phòng trà Đồng Dao. Chương trình có sự góp mặt của 5 ca sĩ: Quốc Thiên, Tiêu Châu Như Quỳnh, Vân Quỳnh, Bạch Công Khanh, Trish Lươn... những người bạn thân thuở thiếu thời của Tân Hy Khánh, cùng với sự dẫn dắt của MC/Diễn Viên Đức Tiến

Mai Chí Công (hotboy nhí của The Voice Kids) đến mừng đàn anh
MC/Diễn Viên Đức Tiến luôn sát cánh bên bạn

Tường Vy
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Những chuyến xe nghĩa tình mang nước sạch đến vùng hạn mặn ĐBSCL
7 giờ trước Bảo vệ môi trường
Hiện nay, Sóc Trăng, Bến Tre, Tiền Giang là những vùng bị nhiễm mặn nặng và có nhiều hộ dân đang “khát nước”. Hàng ngày, những chuyến xe hay sà lan chở nước đã được các nhà hảo tâm tổ chức chở khẩn cấp đến cứu trợ cho bà con.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
'Nam vương tài năng thế giới người Việt' Tân Hy Khánh chuyển hướng ca hát