Cô nàng đã phải ngồi suốt 2 tiếng ngoài sân để rửa hết 17 mâm bát ngổn ngang này.

Nàng dâu sáng nhất mạng xã hội hôm nay khi mới về nhà chồng đã phải một mình

Blogtamsu | 01/12/2016, 16:42

Cô nàng đã phải ngồi suốt 2 tiếng ngoài sân để rửa hết 17 mâm bát ngổn ngang này.

Nàng dâu mới về nhà chồng cười ra nước mắtkhi phải rửa một đống bát ngổn ngang sau mỗi bữa tiệc lớn đã không còn là câu chuyện quá xa lạ với cộng đồng mạng. Tuy nhiênmỗi lần một nàng dâu mới chia sẻ thảm cảnh bi hài của mình, nhiều người vẫn luôn vào thể hiện thái độ cảm thông dành cho nỗi niềm đó. Mới đây, trên trang cá nhân của mình, cô dâu Nguyễn Thị Huyền(20 tuổi) đăng tải dòng trạng thái dở khóc dở cười như thế thu hút sự chú ý của nhiều dân mạng.

Nhìn bức ảnh Huyền ngồi lọt thỏm giữa đống bát đĩa ngổn ngang, hết thảy chị em đều đồng cảmsâu sắc vì cảnh ngộ ấy cô gái nào cũng trải qua ít nhất 1 lần

Vừa mới lấy chồng được nửa năm, cũng xếp vào hàng may mắn có gia đình chồng tâm lý, nhưng cô nàng nàyvẫn cười ra nước mắt khi trải qua đám giỗ lớn đầu tiên ở nhà chồng.“Họ nhà chồng toàn cháu trai. Em là dâu trưởng, năm đầu về làm dâu 17 mâm giỗ, to quá chị em ạ. Tự chuẩn bị từ hôm trước luôn. Ở nhà chỉ có ăn, giờ lăn ra làm không biết kêu ai”.

Huyền chia sẻ: "Lần đầu tiên trong đời em rửa nhiều bát đến thế, may mà 1 năm có 1 đám giỗ to thế này thôi, không tính đám nhỏ. Nhưng cứ nghĩ cảnh 15-17 mâm, em cũng sợ”

Nhiều "chị em" vào "mách nước" cách trốn rửa bát vì thấy Huyền phải chịu nhiều thiệt thòi khi một mình rửa 17 mâm bát. Có người còn hài hước để lại bình luận:“Lần sau nhà có giỗ cứ mặc váy ngắn với bó vào chị ạ, hoặc giả bộ đi làm về không kịp thay đồ, ngồi rửa bát sao được”.Tuy nhiên cô vợ trẻ vẫn rất vui vẻ, không giận dỗi gì, lại còn đùa vui rằng sau này rút kinh nghiệm, thuê người dọn dẹp cho nhàn, để thời gian đó đi chơi với chồng sướng hơn. Cô nàng cũng cho biết, cô đã phải mất hẳn 2 tiếng đồng hồ mới rửa hết 17 mâm bát đĩa đó. Rất may được chồng phụ giúp dọn dẹp nhiều.

Chồng Huyền là người đàn ông quan tâm vợ nên chia sẻ với cô nàng rất nhiều trong mọi việc

Trước đó, dân mạng cũng phát sốt trước hình ảnh cô dâu mặc nguyên áo dài ngồi rửa một đống bát ngổn ngang. Những hình ảnh này luôn gây sự đồng cảm với nhiều người, nhất là hội chị em. Bên cạnh những niềm vui và nụ cười thì đâu đó vẫn ẩn chứa nỗi lòng tủi phận.

Hình ảnh cô dâu mặc áo dài rửa bát từng khiến dân mạng phát sốt

Ảnh: FBNV

Hải Linh

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Giá trị kinh tế số của Việt Nam vẫn khiêm tốn, tăng thấp hơn mục tiêu đặt ra
9 giờ trước Nhịp đập khoa học
Giá trị kinh tế số của Việt Nam vẫn còn ở mức khiêm tốn trong khu vực. Trung bình thời kỳ 2020-2023, giá trị gia tăng của kinh tế số chỉ chiếm khoảng 12,5% so với GDP, thấp hơn nhiều so với mục tiêu đặt ra.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Nàng dâu sáng nhất mạng xã hội hôm nay khi mới về nhà chồng đã phải một mình