Trong thời đại công nghệ 4.0, chúng ta có xu hướng làm việc và kết nối với thế giới bên ngoài nhiều hơn. Làm thế nào để nâng tầm cuộc sống và giải pháp nào giúp ta trải nghiệm một thế giới an toàn, cởi mở ?

Nâng tầm không gian sống với giải pháp và phụ kiện cửa hiện đại

17/03/2020, 09:59

Trong thời đại công nghệ 4.0, chúng ta có xu hướng làm việc và kết nối với thế giới bên ngoài nhiều hơn. Làm thế nào để nâng tầm cuộc sống và giải pháp nào giúp ta trải nghiệm một thế giới an toàn, cởi mở ?

Điểm giống nhau giữa căn hộ chung cư, khách sạn, bệnh viện, trường học hay không gian làm việc chung? Đó là nơi chúng ta sống cùng người thân và gia đình, là nơi đến và đi hoặc không gian chung của nhiều người. Từ đó, có thể thấy được nhu cầu lớn về việc đảm bảo an ninh, bảo mật và tiện lợi cho những không gian chung đó.

Tại những khu dân cư, khóa và hệ thống an ninh phải bảo vệ được tốt và chống trộm cắp, nhưng cũng phải đảm bảo thân thiện, hài hòa với các thiết kế nội ngoại thất của khu nhà. Từ cửa ra vào sử dụng khóa cơ truyền thống đến khóa thông minh với công nghệ hiện đại, các giải pháp về cửa cho khu dân cư có thể phù hợp với nhu cầu cá nhân về tính an toàn và bảo mật. Khóa cửa, khóa bấm, hệ thống cửa tự động có thể được tích hợp vào hệ thống báo động hiện có, tạo ra một môi trường an toàn hơn. Đối với các tòa nhà chung cư, hệ thống kiểm soát truy cập có thể kết nối với điện thoại tại lối vào, khu vực để xe và khu vực sinh hoạt chung, tạo ra sự thuận tiện, an toàn cho cư dân và khách. Các giải pháp của ASSA ABLOY đều được điều chỉnh để phù hợp tại những khu vực dân cư này.

Đối với các tòa nhà văn phòng, việc bảo vệ thông tin kinh doanh nhạy cảm là vô cùng quan trọng. Cũng vì thế, giải pháp cửa cho các tòa nhà văn phòng và môi trường công ty thường đòi hỏi mức độ bảo mật cao. Các giải pháp bảo mật văn phòng bao gồm các cửa an ninh cũng như hệ thống cửa tự động và kiểm soát truy cập cần phải linh hoạt; hệ thống cần xử lý một luồng người có quyền truy cập khác nhau trong suốt cả ngày, cũng như cho phép thoát ra an toàn trong trường hợp khẩn cấp.

Ngoài ra, các tập đoàn lớn có thể yêu cầu một hệ thống kiểm soát truy cập toàn cầu cho tất cả các cơ sở, có thể được quản lý từ xa. Và để đảm bảo tính thuận tiện và dễ sử dụng cho những nhân viên dành nhiều ngày trong văn phòng - hệ thống kiểm soát truy cập cũng có thể điều chỉnh dễ dàng và phù hợp. Hệ thống kiểm soát truy cập bao gồm thẻ thông minh, có thể được sử dụng cho nhiều ứng dụng bao gồm cả truy cập từ xa và trực tiếp.


Với hàng trăm lượt khách ra vào mỗi ngày, việc đảm bảo an ninh, bảo mật cho khách sạn cũng là điều cần thiết. Giải pháp của ASSA ABLOY cho Khách sạn bao gồm: cửa tự động, hệ thống cửa trượt và cửa xoay. Tất cả đều được trang bị bộ cảm biến ECO và cảm biến an toàn. Hệ thống có thể phân tích lượng người ra vào tòa nhà, ngoài ra, ASSA ABLOY còn phát triển thêm tính năng ở cửa xoay chỉ mở đủ rộng cho lượng người đi qua nhất định. Cửa cũng mở ra và đóng vào đúng thời điểm để đảm bảo trải nghiệm tốt cho mọi người khi ra vào, đồng thời ngăn ngừa hao phí điện năng không cần thiết. Hơn thế nữa, giải pháp còn góp phần nâng cao tính bền vững cho tòa nhà.

Môi trường trường học là nơi nhộn nhịp, từ lối cửa chính, người lạ có thể lợi dụng lúc cửa mở đón học sinh và giáo viên để đột nhập vào trường học. Vì thế, chất lượng cửa và việc tăng cường bảo mật là vô cùng quan trọng. Các giải pháp an ninh từ ASSA ABLOY mang lại sự tin cậy và độ vững bền, giúp nâng cao an ninh và bảo mật cho trường học. Các giải pháp bao gồm: cửa bên ngoài giúp bảo vệ khuôn viên trường khỏi sự xâm nhập, màn hình hiển thị giúp dễ dàng nhận biết cửa đã khóa an toàn hay chưa hay khóa điều khiển truy cập được kết nối mạng giúp bạn có thể khóa từ xa khi ngồi trong phòng trung tâm.

Không chỉ đảm bảo an toàn cho trường học hay khách sạn, giải pháp của ASSA ABLOY còn hướng đến bệnh viện và các cơ sở chăm sóc sức khỏe, nơi các vi khuẩn xung quanh luôn là mối đe dọa khi tiếp xúc. ASSA ABLOY cung cấp một loạt các tay nắm cửa và tay nắm kéo được thiết kế đặc biệt cho các môi trường nhiều vi khuẩn này, giúp hạn chế tối đa sự lây lan của vi khuẩn khi tiếp xúc với các vật dụng hàng ngày trong bệnh viện / môi trường y tế, bên cạnh đó là các giải pháp cửa tự động tiện lợi và an toàn, giúp mọi người an tâm hơn.

Triết lý lấy con người làm trung tâm được hỗ trợ bởi công nghệ và trải nghiệm người dùng (user experience). Các giải pháp của ASSA ABLOY sẽ mang lại sự an toàn và bảo mật cao nhất cho người dùng khi trải nghiệm sản phẩm.

Với hơn 25 năm kinh nghiệm, Tập đoàn ASSA ABLOY tự hào là thương hiệu dẫn đầu thế giới về các giải pháp dành cho cửa đã có mặt tại Việt Nam, mang đến thị trường nhiều sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp. Trong đó, những giải pháp nổi bật như: hệ thống xác minh danh tính bằng di động và sinh trắc học, cửa tự động, công nghệ nhận dạng, cửa an ninh và an ninh khách sạn,...và hàng ngàn sản phẩm nổi bật khác.

Những giải pháp và sản phẩm được phát triển và kiểm tra bởi nhiều chuyên gia hàng đầu từ khâu thiết kế đến khi hoàn thiện sản phẩm. Vìthế, ASSA ABLOY đã trở thành thương hiệu dẫn đầu giải pháp cửa giúp nâng tầm cuộc sống cho bạn trải nghiệm thế giới an toàn, cởi mở hơn.

Công ty TNHH ASSA ABLOY Việt Nam, thuộc Tập đoàn ASSA ABLOY Toàn cầu, là nhà cung cấp khóa, phụ kiện cửa và giải pháp an ninh cửa hàng đầu thế giới. Với mong muốn mang đến cho khách hàng một cuộc sống an toàn, bảo mật và tiện lợi, ASSA ABLOY cung cấp nhiều giải pháp thông minh với nhiều tính năng bảo mật cao, sản phẩm với tiêu chuẩn thế giới đáp ứng mọi nhu cầu an ninh, bảo mật của người tiêu dùng.
Tìm hiểu thêm tại: https://www.assaabloyopeningsolutions.com.vn/en/

Q.C

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
3 tháng đầu năm, vốn FDI vào bất động sản tăng vọt
11 giờ trước Tài chính và đầu tư
3 tháng đầu năm, ngành kinh doanh bất động sản đứng thứ 2 trong danh sách thu hút vốn đầu tư nước ngoài với tổng vốn đầu tư hơn 1,58 tỉ USD, gấp gần 2,1 lần so với cùng kỳ năm trước.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Nâng tầm không gian sống với giải pháp và phụ kiện cửa hiện đại