Nữ ca sĩ Đinh Hiền Anh – “nàng thơ” của nhạc sĩ Vũ Thành An đã vượt qua gần 200 ứng viên mạnh khác để tiến bước đăng quang cuộc thi Nữ hoàng Kim cương 2017. Đây được xem là một dấu ấn mới của nữ ca sĩ gốc Nghệ An trong sự nghiệp của mình.

'Nàng thơ' của nhạc sĩ Vũ Thành An đăng quang Nữ hoàng kim cương 2017

Hải Yến | 14/11/2017, 15:59

Nữ ca sĩ Đinh Hiền Anh – “nàng thơ” của nhạc sĩ Vũ Thành An đã vượt qua gần 200 ứng viên mạnh khác để tiến bước đăng quang cuộc thi Nữ hoàng Kim cương 2017. Đây được xem là một dấu ấn mới của nữ ca sĩ gốc Nghệ An trong sự nghiệp của mình.

Đêm 13.11, chung kết cuộc thi tìm kiếm đại sứ thương hiệu "Nữ hoàng kim cương Empire 2017” đã được diễn ra đầy sôi nổi và hào hứng. Sau gần 2 tháng phát động, cuộc thi tìm kiếm đại sứ thương hiệu "Nữ hoàng kim cương Empire 2017” đã lựa chọn được 18 gương mặt ứng viên xuất sắc nhất bước vào đêm chung kết.

Xuất hiện trong vai trò ban giám khảo là Hoa hậu Ngọc Hân, siêu mẫu Hồ Đức Vĩnh, bà Bùi Thị Bạch Hải - Tổng biên tập Tạp chí Thời trang trẻ và bà Trần Thị Lan Anh - Trưởng đại diện thương hiệu Diamond Empire tại Mỹ.

Đinh Hiền Anh được Tổng biên tập tạp chí Thời trang trẻ là bà Bùi Thị Bạch Hải lên trao vương miện cuộc thi Nữ hoàng Kim cươngEmpire 2017 và chương trình cũng dành gần 200 triệu để ủng hộ đồng bào miền Trung trong đợt lũ lụt vừa qua

Đêm chung kết và trao giải cuộc thi tìm kiếm đại sứ thương hiệu "Nữ hoàng kim cương Empire 2017” diễn ra gần 3 giờ đồng hồ. Sân khấu được đầu tư hoành tráng, công phu, hiệu ứng âm thanh, ánh sáng được ban tổ chức chăm chút kỹ lưỡng nhằm giúp các thí sinh tỏa sáng nhất trong phần thi của mình.

Ngoài ra với sự xuất hiện của các nghệ sĩ khách mời như: ca sĩ Tuấn Hưng với các bản hít “Nắm lấy tay anh”, “Tìm lại bầu trời”. Đặc biệt chàng ca sĩ cũngnhiệt tình kêu gọi khách mời tham gia phần đấu giá 1 chiếc nhẫn kim cương để tham gia chương trình từ thiện. Kết thúc chàng ca sĩ điển trai đã thu về 159 triệu đồng và toàn bộ số tiền này được BTC trao tặng cho tổ chức BWON để ủng hộ đồng bào vùng lũ miền Trung trong đợt lũ lụt vừa qua.

Với tiêu chí công bằng, minh bạch cùng sự nỗ lực làm việc của ban giám khảo, cuộc thi tìm kiếm đại sứ thương hiệu "Nữ hoàng kim cương Empire 2017” đã tìm kiếm được những gương mặt xuất sắc nhất để tiếp tục sứ mệnh lan tỏa giá trị tốt đẹp đến cộng đồng và đưa thương hiệu kim cương cao cấp Diamond Empire ngày càng tỏa sáng.

Ca sĩ Tuấn Hưng và Hoa hậu Ngọc Hân là khách mời danh dự của cuộc thi

Xuất sắc vượt qua 18 thí sinh và đạt điểm cao nhất là Hoa hậu quốc tế toàn cầu Đinh Hiền Anh được xướng tên trong giây phút cuối cùng của đêm thi – Nữ hoàng kim cương Empire 2017. Cô cũng chính là ca sĩ được biết đến với biệt danh "Nữ hoàng phòng trà" tại Hà Nội và là "nàng thơ" của nhạc sĩ Vũ Thành An.

Sau thành tích giành vương miện tại cuộc thi Hoa hậu quý bà thế giới tại Nga thì nữ ca sĩ Đinh Hiền Anh (SN 1978) tại thành phố Vinh (Nghệ An) đã xuất sắc giành vương miện Nữ hoàng kim cương Empire 2017. Đây được xem là một thành tích mới và niềm vui đáng tự hào của chị.

Dạ Thảo-Ảnh: BTC
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Chuyên gia nói gì về dự thảo nghị định điện mặt trời mái nhà tự sản, tự tiêu?
Chuyên gia đồng tình việc ghi nhận sản lượng điện giá 0 đồng khi chưa tính toán được toàn bộ lợi ích-chi phí và những hệ lụy của việc các hộ điện mặt trời tự sản, tự tiêu bán điện vào lưới điện quốc gia. Tuy nhiên, cần tính toán cụ thể về lợi và hại của lượng điện này.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
'Nàng thơ' của nhạc sĩ Vũ Thành An đăng quang Nữ hoàng kim cương 2017