Trở về sau cuộc thi Hoa hậu Trái đất, Á hậu Hà Thu xuất sắc đăng quang ngôi vị Quán quân Tình Bolero phiên bản nghệ sĩ 2017 với phần thưởng trị giá 200 triệu đồng.

Thất bại tại Miss Earth, Á hậu Hà Thu trở thành Quán quân Tình Bolero 2017

Sơn Phạm | 14/11/2017, 08:30

Trở về sau cuộc thi Hoa hậu Trái đất, Á hậu Hà Thu xuất sắc đăng quang ngôi vị Quán quân Tình Bolero phiên bản nghệ sĩ 2017 với phần thưởng trị giá 200 triệu đồng.

Tối 13.11, đêm chung kết Tình Bolero phiên bản nghệ sĩ 2017 đã khép lại mùa thứ 2 sau 3 tháng phát sóng. Sau màn tranh tài gay cấn của 4 thí sinh xuất sắc gồm Vũ Thanh, Huỳnh Đông, Hà Thu, Thanh Trúc chương trình đã tìm ra ngôi quán quân thuộc về Á hậu Hà Thu. Giải Á quân thuộc về diễn viên Huỳnh Đông với phần thưởng 80 triệu đồng, đồng giải ba thuộc về 2 nghệ sĩ Vũ Thanh và diễn viên Thanh Trúc mỗi giải thưởng trị giá 60 triệu đồng.

Ban giám khảo đêm thi chung kết là danh ca Họa Mi, danh ca Phương Dungvà ca sĩ Đông Đào

Ở phần thi đơn ca, Hà Thu là người duy nhất trong 4 thí sinh chọn mashup 3 ca khúc Lưu bút ngày xanh - Hạ buồn - Nỗi buồn hoa phượng (sáng tác Thanh Sơn - Ngọc Trung). Trong trang phục áo dài trắng tinh khôi, phong cách trang điểm trẻ trung, Hà Thu không chỉ hút hồn ban giám khảo và khán giả ở ngoại hình mà cả giọng hát ngọt ngào, tha thiết.

Hà Thu cũng là thí sinh duy nhất chọn trình diễn phần thi của mình cùng với vũ đoàn để mang đến sự rộn ràng, trẻ trung nhưng không kém phần sâu lắng.

Là người trực tiếp hướng dẫn thanh nhạc cho các thí sinh, ca sĩ Đông Đào nhận xét: “Trong phần đơn ca, với tà áo dài trắng, Hà Thu đã thể hiện liên khúc mùa hè vẽ lên cả một bức tranh để nhớ lại thời học sinh. Những ca khúc em chọn đòi hỏi quãng giọng rất cao, nhiều khi cô lên không tới, nên khi Hà Thu hát khiến cô thót tim vì không hiểu sao em chọn tông cao như vậy và em đã hát tốt 3 bài. Với cô, hôm nay Hà Thu tuyệt vời.

Giám khảo Họa Mi cho biết Hà Thu có chất giọng trong sáng, thanh thoát, chọn bài hát phù hợp và bay bổng theo bài hát. Danh ca Phương Dung phân tích: “Trong 3 bài, Hà Thu hát tốt và hay nhất bài Hạ buồn, vóc dáng đoan trang, không có gì phê bình em ngoại trừ một vài chỗ không đúng nốt”.

Diễn viên Huỳnh Đông

Khác với phong cách trẻ trung của Hà Thu, diễn viên Huỳnh Đông chọn thể hiện một ca khúc trầm buồn của nhạc sĩ Tú Nhi là "Xin làm người xa lạ". Giám khảo Đông Đào cho rằng Huỳnh Đông lên sân khấu còn run nên phần thi chưa được như mong muốn.

Sau phần đơn ca, Hà Thu song ca cùng Huỳnh Đông ca khúc Định mệnh (sáng tác Song Ngọc)

Diễn viên Thanh Trúc

Vì lý do sức khỏe không tốt và là người mở đầu chương trình nên ở phần đơn ca đầu tiên, Thanh Trúc chưa thể hiện tốt ca khúc Nửa đêm ngoài phố (sáng tác Trúc Phương). Trong trang phục quý cô Sài Gòn xưa, Thanh Trúc vào vai cô gái cô đơn nửa đêm ngoài phố với những nỗi buồn cuộc đời.

Nghệ sĩ Vũ Thanh

Nghệ sĩ Vũ Thanh thể hiện ca khúc Sao chưa thấy hồi âm (sáng tác Châu Kỳ) trong phần thi đơn ca. Để có thể đứng trên sân khấu hoàn thành tiết mục, Vũ Thanh đã phải tiêm 5 mũi thuốc để giữ giọng hát của mình ổn định nhất do cổ họng bị đau và cường độ tập luyện liên tục.

Trong phần thi song ca, Thanh Trúc và Vũ Thanh thể hiện ca khúc Tình đầu tình cuối (sáng tác Trần Thiện Thanh Toàn)

Hội ngộ khán giả trong đêm chung kết xếp hạng Tình Bolero 2017 còn có các thí sinh Thanh Thức, Hoa hậu ảnh 2000 Yến Nhi, MC Quốc Bình, diễn viên Lý Hương. 4 nghệ sĩ cùng top 4 chương trình là Hà Thu, Huỳnh Đông, Vũ Thanh và Thanh Trúc đã cùng thể hiện ca khúc Tôi vẫn nhớ (sáng tác Ngân Giang).

Phần thi đơn ca của Hà Thu và Huỳnh Đông tại Tình Bolero 2017:

Sơn Phạm - Ảnh: BTC
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Xây dựng cộng đồng ASEAN phát triển bền vững, lấy người dân làm trung tâm
2 giờ trước Sự kiện
Diễn đàn Tương lai ASEAN 2024 (ASEAN Future Forum - AFF 2024) diễn ra vào ngày 23.4 tại Hà Nội. Đây là sáng kiến của Việt Nam, thể hiện sự chủ động thúc đẩy, duy trì và nâng cao vai trò, vị thế của ASEAN.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Thất bại tại Miss Earth, Á hậu Hà Thu trở thành Quán quân Tình Bolero 2017