Họ nhảy cùng nhau trên nền nhạc của ca khúc 'A Moment Like This' và khi tới đoạn cao trào thì pháo hoa nổ ra rực rỡ trên bầu trời nước Ý. 

Neil Patrick Harris tiết lộ đám cưới tuyệt vời với bạn trai tại Ý

Một Thế Giới | 01/10/2014, 14:45

Họ nhảy cùng nhau trên nền nhạc của ca khúc 'A Moment Like This' và khi tới đoạn cao trào thì pháo hoa nổ ra rực rỡ trên bầu trời nước Ý. 

Trong tháng 9 năm nay, George Clooney không phải là tài tử Hollywood duy nhất tổ chức đám cưới tại Ý mà còn có cả ngôi sao của loạt phim truyền hình "How I Meet Your Mother" nữa. Tuy nhiên, đám cưới của Neil Patrick Harris với người bạn đời David Burka lại diễn ra khá kín đáo, thầm lặng và chỉ có người thân tham dự. 
Xuất hiện trên chương trình "Late show with David Letterman" vào thứ 2, Neil Patrick Harris đã chia sẻ 2 tấm ảnh từ đám cưới và một vài chi tiết như Elton John trình diễn mấy bài hát trước khi giới thiệu điệu nhảy đầu tiên của họ. Anh bật mí mình và David chính là fan hâm mộ của nữ ca sĩ Kelly Clarkson trong mùa đầu tiên của chương trình "American Idol". Việc chọn ca khúc "A Moment Like This" của cô làm nền nhạc trong đám cưới là một quyết định từ rất lâu.
Neil Patrick Harris tiet lo dam cuoi tuyet voi voi ban trai tai Y
Mặc dù vậy, Neil Patrick Harris và David Burka đều không ngờ pháo hoa lại xuất hiện đúng lúc. Trước đó, họ đã nhờ một nhà cung ứng pháo hoa địa phương giúp đỡ nhưng không nghĩ mọi thứ có thể kết thúc một cách hoàn hảo đến như vậy.
Neil Patrick Harris hiện đang trong quá trình quảng bá cho bộ phim mới mang tên "Gone Girl" với sự tham gia của Ben Affleck và do David Fincher đạo diễn.
Minh Chánh (Theo MTV)
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Chính phủ thông qua đề nghị sớm đưa Luật Đất đai 2024 vào cuộc sống
Chính phủ ban hành Nghị quyết số 72/NQ-CP ngày 17.5.2024 thống nhất thông qua đề nghị xây dựng nghị quyết của Quốc hội sửa đổi, bổ sung khoản 1 điều 252 Luật Đất đai như đề nghị của Bộ Tài nguyên - Môi trường.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Neil Patrick Harris tiết lộ đám cưới tuyệt vời với bạn trai tại Ý