Bộ phim đầu tiên do Khương Ngọc làm đạo diễn, Yêu là phải xài chiêu, vừa tung trailer chính thức với dàn sao trong làng hài phía nam như: Thu Trang, Đại Nghĩa, La Thành, Tiến Luật và gương mặt nóng bỏng, Thủy Top.   

Nét dễ thương của 'Yêu là phải xài chiêu'

Một Thế Giới | 24/01/2016, 17:50

Bộ phim đầu tiên do Khương Ngọc làm đạo diễn, Yêu là phải xài chiêu, vừa tung trailer chính thức với dàn sao trong làng hài phía nam như: Thu Trang, Đại Nghĩa, La Thành, Tiến Luật và gương mặt nóng bỏng, Thủy Top.   

Trailer dù chỉ vỏn vẹn gần 3 phút, nhưng với chi tiết hài dễ thương trong việc cư xử với những cô gái mình yêu thương của 3 nhân vật do Khương Ngọc, La Thành và Đại Nghĩa đóng đã dẫn dắt sự háo hức của công chúng.

Qua trailer, vai diễn của La Thành thể hiện một cái nhìn và một tính cách tương đối khác với những vai diễn chỉn chu trước đó của anh. 

Yêu là phải xài chiêu là câu chuyện xoay quanh chàng ngốc to xác (La Thành) nhưng tính tình như một đứa trẻ. Một chàng khờ khi biết yêu là luôn tìm cách chính phục tình yêu qua hành động ngờ nghệch. Thậm chí bất chấp việc chỉ mặc độc nhất 1 chiếc quần xà lỏn chạy ra giữa công viên “tấn công” Thủy Top.
Net de thuong cua  Yeu la phai xai chieu -hinh-anh-1
Poster thú vị của "Yêu là phải xài chiêu" 
Ở tuyến còn lại của phim, ngay từ cảnh đầu tiên, Khương Ngọc đã bộ lộ sở thích chinh phục những cô gái đẹp như Thủy Top. Và cặp đôi Khương Ngọc - Thủy Top gây ấn tượng với khán giả bằng hình ảnh trao nhẫn, ôm hôn tỏ tình trên bến thuyền.
Dù mãi tới 5.2 phim mới ra mắt, nhưng cho tới thời điểm hiện tại bộ phim đã gần như hoàn thành công đoạn cuối cùng. Và đúng như lời hứa của Khương Ngọc lúc trước khi bấm máy, phim Yêu là phải xài chiêu chỉ đơn giản là một góc nhìn hài hước, dễ thương của anh về tình yêu phản ánh qua ngôn ngữ điện ảnh. 
“Ngọc không nghĩ mình làm phim gì cao siêu, mà chỉ đơn giản là mang tiếng cười ngày Tết tới cho khán giả” nên 3 phút trailer tương đối phần nào làm đúng như mục đích của Khương Ngọc. 
Bộ phim Yêu là phải xài chiêu cũng chính là phim điện ảnh đầu tiên của diễn viên Khương Ngọc ở 3 cương vị: đạo diễn - diễn viên - viết nhạc phim.
Net de thuong cua  Yeu la phai xai chieu -hinh-anh-2
 Thủy Top và Khương Ngọc - cặp đôi của phim Yêu là phải xài chiêu
Net de thuong cua  Yeu la phai xai chieu -hinh-anh-3
 Bộ đôi hài của Yêu là phải xài chiêu - Thu Trang và La Thành
Diệu Linh 
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Trung ương giới thiệu ông Tô Lâm để bầu làm Chủ tịch nước, ông Trần Thanh Mẫn bầu làm Chủ tịch Quốc hội
một giờ trước Theo dòng thời sự
Đại tướng Tô Lâm, Bộ trưởng Công an, được Trung ương giới thiệu để Quốc hội bầu giữ chức Chủ tịch nước. Ông Trần Thanh Mẫn, Phó Chủ tịch Thường trực Quốc hội, được giới thiệu để bầu Chủ tịch Quốc hội.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Nét dễ thương của 'Yêu là phải xài chiêu'