Cặp đôi American Hustle (Săn tiền kiểu Mỹ) Jennifer Lawrence và Bradley Cooper tái hợp trong bộ phim mới có tên Joy.  Jennifer vào vai người phụ nữ đầy nghị lực sau cuộc hôn nhân đổ vỡ và cô được đề cử Oscar cho vai diễn này.

Jennifer Lawrence, người mẹ nghị lực trong phim mới Joy

Một Thế Giới | 23/01/2016, 10:57

Cặp đôi American Hustle (Săn tiền kiểu Mỹ) Jennifer Lawrence và Bradley Cooper tái hợp trong bộ phim mới có tên Joy.  Jennifer vào vai người phụ nữ đầy nghị lực sau cuộc hôn nhân đổ vỡ và cô được đề cử Oscar cho vai diễn này.

Trong năm 2016, Joy (Joy: Người phụ nữ mang tên niềm vui) là tác phẩm điện ảnh tràn đầy cảm xúc của nữ diễn viên Jennifer Lawrence. Ngoài ra, bộ phim đánh dấu sự tái hợp lần thứ 3 của bộ đôi vàng Jennifer Lawrence và Bradley Cooper. Và đây cũng là lần thứ ba họ và Robert De Niro kết hợp cùng đạo diễn David O.Russell, hứa hẹn sẽ tiếp tục thu hút sự chú ý của các fan hâm mộ.

[mecloud]EEenwr8kmq[/mecloud]

Clip hậu trường của bộ phim Joy.

Mới đây, nối tiếp với giải thưởng Nữ diễn viên xuất sắc cho hạng mục phim hài/ca nhạc của Quả cầu Vàng 2016 , Jennifer Lawrence cũng vừa nhận được đề cử Oscar cho hạng mục Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất với bộ phim Joy.

Jennifer Lawrence, nguoi me nghi luc trong phim moi Joy-hinh-anh-1
Vai diễn trong bộ phim Joy đã mang về đề cử Oscar nữ diễn viên chính xuất sắc nhất cho Jennifer Lawrence.

Bộ phim xoay quanh người phụ nữ thông minh và mạnh mẽ tên là Joy (Jennifer Lawrence thủ vai). Sau cuộc hôn nhân đổ vỡ, Joy trở thành bà mẹ đơn thân với ba đứa con nhỏ. Cuộc sống bận rộn với những công việc thường ngày càng thêm đau đầu khi cô phải đối mặt với những hỗn độn trong chính gia đình mình. Giữa mớ lộn xộn của cuộc sống gia đình, Joy quyết tâm thay đổi cuộc đời với niềm đam mê sáng chế vốn đã nằm trong tim từ khi cô còn là một đứa trẻ.

Jennifer Lawrence, nguoi me nghi luc trong phim moi Joy-hinh-anh-2

Jennifer Lawrence tái hợp Brandley Cooper trong Joy.

Jennifer Lawrence, nguoi me nghi luc trong phim moi Joy-hinh-anh-3

Cặp đôi hứa hẹn sẽ mang đến nhiều bất ngờ thú vị cho khán giả.

Jennifer Lawrence, nguoi me nghi luc trong phim moi Joy-hinh-anh-4

Joy là một câu chuyện gia đình ấm áp cho các khán giả Việt nhân dịp năm mới.

Được sự cổ vũ động viên của bà ngoại, Joy đã bước đầu thành công với phát minh chổi thông minh tự vắt Miracle Mop. Để quảng bá sản phẩm, cô tìm đến giám đốc của kênh truyền hình mua sắm. Tất nhiên, chờ đợi cô ở phía trước là những khó khăn thách thức trên thương trường mà cô chưa từng biết đến. Và Joy đã chèo lái công ty để trở thành đế chế tỷ đô khiến bao người phải ngưỡng mộ.

Joy: Người phụ nữ mang tên niềm vui dự kiến khởi chiếu tại Việt Nam từ ngày 19.02.2016.

Vũ Khanh

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Những chuyến xe nghĩa tình mang nước sạch đến vùng hạn mặn ĐBSCL
10 giờ trước Bảo vệ môi trường
Hiện nay, Sóc Trăng, Bến Tre, Tiền Giang là những vùng bị nhiễm mặn nặng và có nhiều hộ dân đang “khát nước”. Hàng ngày, những chuyến xe hay sà lan chở nước đã được các nhà hảo tâm tổ chức chở khẩn cấp đến cứu trợ cho bà con.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Jennifer Lawrence, người mẹ nghị lực trong phim mới Joy