'Daredevil' là cái tên tiếp theo bị Netflix khai tử.

Netflix liên tục huỷ loạt phim về những siêu anh hùng Marvel

Chí Thiện | 30/11/2018, 18:04

'Daredevil' là cái tên tiếp theo bị Netflix khai tử.

Năm 2015, Netflix đã kết hợp với Marvel ra mắt mùa đầu tiên của loạt phim dài tập Daredevil xoay quanh nhân vật siêu anh hùng nổi tiếng Matt Murdock/Daredevil (Charlie Cox đóng). Loạt phim này đã nhận được sự khen ngợi hết lời từ giới chuyên môn, phản hồi tích cực từ khán giả và tạo tiền đề cho sự ra đời của các loạt phim cùng thể loại: Jessica Jones, Luke Cage, Iron Fist, The Defenders The Punisher. Tất cả đều dựa trên những siêu anh hùng của Marvel.

Charlie Cox vai Daredevil

Tháng trước, Netflix tuyên bố ngừng sản xuất Luke CageIron Fist sau 2 mùa. Nhiều nguyên nhân đã được giới truyền thông đưa ra như khác biệt trong khâu sáng tạo, thiếu kinh phí… nhưng hợp lý nhất có lẽ là vì lượt xem của khán giả giảm mạnh so với giai đoạn đầu và mối quan hệ giữa Marvel-Netflix đã trở nên xấu đi.

Cách đây vài giờ, Netlfix tiếp tục làm cộng đồng fan Marvel bất ngờ khi tiết lộ Daredevil là cái tên mới nhất bị khai tử.

“Mùa thứ 4 của Marvel’s Daredevil sẽ không có mặt trên Netflix vào năm sau. Chúng tôi rất tự hào về mùa cuối cùng. Đây chắc chắn là tin buồn cho người hâm mộ thế nhưng chúng tôi tin rằng loạt phim này đã kết thúc khi đang ở đỉnh cao chất lượng”, đại diện của Netflix trả lời phỏng vấn tờ Deadline. “Chúng tôi gửi lời tri ân đến Marvel và toàn bộ ekip sản xuất của Daredevil”.

Điều thú vị là cách đây không lâu, nam diễn viên Vincent D'Onofrio thủ vai phản diện chính trong Daredevil đã hé lộ rằng ông đang hồ hởi chuẩn bị cho mùa thứ 4.

Tuy nhiên, khác với Luke Cage Iron Fist, Daredevil vẫn còn cơ hội sống sót. Hiện tại, kênh chiếu phim trực tuyến Disney + của Walt Disney đã công bố 2 loạt phim siêu anh hùng Marvel là Loki Scarlett Witch với sự hỗ trợ của Kevin Feige – người đứng sau thành công của vũ trụ điện ảnh Marvel. Có nhiều khả năng Disney + sẽ tiếp quản Daredevil do nó vẫn được lòng fan và giới chuyên môn nhưng chưa có bất kỳ thông tin chính thức nào được đưa ra.

Tính đến hiện tại, Jessica JonesThe Punisher là hai loạt phim siêu anh hùng Marvel duy nhất sẽ xuất hiện trở lại vào năm sau trên Netflix.

Mai Thảo
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
'Trùm' xe điện Trung Quốc đặt nhà máy sản xuất tại Phú Thọ
BYD, hãng xe điện lớn nhất Trung Quốc chọn Phú Thọ làm nơi đặt nhà máy sản xuất với quy mô khoảng 100ha. Tuy nhiên, kế hoạch khởi công xây dựng đang bị chậm cho chiến lược và thị trường xe điện đang chững lại.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Netflix liên tục huỷ loạt phim về những siêu anh hùng Marvel