Nữ diễn viên tái hiện hình ảnh “mẹ chồng” đầy quyền lực khi khoác lên mình những mẫu áo dài mới nhất dành cho phụ nữ trung niên.

Diễm My khoe vẻ đẹp không tuổi với áo dài, nhớ về thời kỳ đỉnh cao nhưng thu nhập vẫn kém hơn người mẫu bây giờ

Sơn Phạm | 30/11/2018, 09:08

Nữ diễn viên tái hiện hình ảnh “mẹ chồng” đầy quyền lực khi khoác lên mình những mẫu áo dài mới nhất dành cho phụ nữ trung niên.

Nhắc đến Diễm My là nóiđếnmột vẻ đẹp “không tuổi” qua nhiều thập niên cùng tài năng diễn xuất được khẳng định qua rất nhiều bộ phim. Trên lĩnh vực thời trang, cô từng là “nàng thơ” của rất nhiều nhiếp ảnh gia từ những thập niên 80, 90 của thế kỷ trước cho đến các nhà thiết kế của thời hiện đại.

Cách đây vài chục năm, Diễm My được mệnh danhlà "nữ hoàng ảnh lịch"khi lịch với hình ảnh của cô có mặt ở khắp mọi nơi và cát-xê cũng thuộc vào hàng ngôi sao. Chị từng chia sẻ với báo chí: “Cát-xê cho một ngày chụp của tôi khởi điểm là 200 ngàn đồng, sau đó tăng lên 500 ngàn đồng và 4 - 5 năm sau thì tăng lên 1 triệu đồng. Lúc đó vàng chỉ có 320 ngàn đồng/chỉ nên mức cát-xê ấy là rất cao”.

Diễm My đằm thắm, sang trọng với áo dài

So với cát-xê cao ngất ngưỡng của Diễm My thời đó thì đúng là các đàn em hiện nay vẫn còn thua xa. Mặc dù vậy, nhưng cô vẫn là người rất chuyên nghiệp với nghề. “Khi chúng ta hết lòng và thực sự nghiêm túc với nghề, tôi tin không ai phụ lòng chúng ta cả. Tuy không phải xuất sắc nhất, nhưng tôi là người luôn cố hoàn thành công việc một cách tốt nhất. Để rồi khi cầm những đồng tiền trên tay cho công việc đó, chúng ta đừng bao giờ phải hối tiếc hay tự cảm thấy hổ thẹn”.

Ở tuổi U.60, Diễm My vẫn đầy xuất thần khi làm người mẫu ảnh

Thời Diễm My còn là “nữ hoàng ảnh lịch”, công nghệ chụp hình cũng vô cùng đơn giản, người mẫu chỉ cần cầm trái hồng hay trái táo. Khi ấy Diễm My cũng chẳng cần phải khóc lóc hay diễn đạt tâm trạng như trong phim, chỉ cần cười mỉm, mắt long lanh, quần áo xanh, đỏ là chụp được ngay.

Giờ đây, khi đã ở độ tuổi U.60, Diễm My cho biết chị vô cùng bồi hồi khi nhớ lại những ngày đầu vào nghề. “Giờ đây, đi chụp hình được cả ê-kíp lo lắng đủ thử từ trang phục, trang điểm, làm tóc, thậm chí cả đồ ăn, nước uống… Mình thảnh thơi hơn rất nhiều nên diễn xuất cũng thăng hoa hơn. Tuy vậy, tôi không bao giờ quên những ngày khó khăn ban đầu, đã làm nên Diễm My của ngày hôm nay”, chị chia sẻ.

Minh Anh - Ảnh: Trupi
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội Việt Nam gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 2: Các lĩnh vực đều tăng tốc, bứt phá
Sản xuất nông-lâm nghiệp và thủy sản năm 2023 và quý 1/2024 tiếp tục là một trụ đỡ vững chắc của nền kinh tế với kim ngạch xuất khẩu nông sản tăng cao, chăn nuôi phát triển ổn định, nuôi trồng thủy sản phát triển khá.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Diễm My khoe vẻ đẹp không tuổi với áo dài, nhớ về thời kỳ đỉnh cao nhưng thu nhập vẫn kém hơn người mẫu bây giờ