Cũng là đánh răng nhưng phải đánh theo cách này mới có được hàm răng trắng sáng mà không tốn 1 xu đến nha sĩ nhé!

Nếu muốn răng trắng sáng, đều như hạt bắp, bạn nhất định phải làm điều này mỗi tối

Blogtamsu | 30/11/2016, 12:28

Cũng là đánh răng nhưng phải đánh theo cách này mới có được hàm răng trắng sáng mà không tốn 1 xu đến nha sĩ nhé!

Chỉ cần làm điều này vào mỗi buổi tối bạn đã khiến cao răng bật ra từng mảng, tình trạng viêm nướu từ đó mà được cải thiện, sâu răng đau nhức cũng được trị khỏi. Từ đó, trả lại cho bạn hàm răng trắng sáng, hơi thở thơm mát tức thì.

Nguyên liệu cần có:

- 1/2 thìa cà phê bột vỏ quýt (Hãy giữ lại vỏ quýt để phơi khô rồi cho vào máy xay đến khi nhuyễn mịn để thu được vỏ quýt dưới dạng bột).

- 1/2 thìa cà phê nước cốt chanh tươi.

- 1/2 thìa cà phê kem đánh răng.

- 1 cốc nước muối pha loãng (Bạn có thể mua chai nước muối sinh lý tại các quầy thuốc tân dược trên toàn quốc).

- Bát và thìa.

Cách làm:

- Cho lượng bột vỏ quýt cùng nước cốt chanh tươi với kem đánh răng vào bát.

- Sau đó, dùng thìa khuấy đều, đến khi các nguyên liệu hòa quyện hết vào nhau, để tạo thành 1 hỗn hợp sánh mịn là có thể đem ra sử dụng được.

Cách sử dụng:

Bước 1: Lấy 1 cốc nước ấm để súc qua miệng trong vòng 10 giây rồi nhổ đi, điều này giúp làm sạch khoang miệng cũng như khiến tuyến nước bọt tiết ra hỗ trợ việc chăm sóc răng miệng được hiệu quả hơn.

Bước 2: Tiếp theo, bạn làm ướt bàn chải đánh răng bằng nước ấm rồi nhúng bàn chải vào bát hỗn hợp và chải lên răng như đánh răng bình thường.

Bước 3: Chải từ ngoài vào trong, từ trong ra ngoài, từ trên xuống dưới, từ dưới lên trên theo chiều dọc thay bằng cách đánh chiều ngang như thông thương.

Bước 4: Cứ chải như vậy từ 1 đến 3 phút, để hỗn hợp này hòa quyện với nước bọt, tăng hiệu quả chăm sóc răng miệng lên gấp nhiều lần.

Bước 5: Sau khoảng thời gian đó, bạn bỏ bàn chải đánh răng ra, ngập miệng lại rồi súc nhẹ hỗn hợp trong khoang miệng trong vòng 10 giây thì nhổ đi.

Bước 6: Cuối cùng, dùng cốc nước muối pha loãng súc sạch lại khoang miệng là được.

Nên sử dụng hỗn hợp này này 1 lần/1 ngày vào buổi tối trước khi đi ngủ tầm 30 phút để đạt được hiệu quả chăm sóc răng miệng như mong muốn.

Chú ý nho nhỏ:

- Để chăm sóc khoang miệng một cách hiệu quả nhất sau mỗi bữa ăn bạn có thể lấy nước chanh pha loãng hay nước sạch để súc miệng, giúp loại bỏ những miếng thức ăn còn sót lại ở các kẽ răng.

- Không ăn đồ ăn quá nóng hay quá lạnh khiến men răng bị suy yếu dễ dẫn đến các bệnh về răng.

Thiên Hương
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng Phạm Minh Chính tiếp Bộ trưởng Quân đội Pháp
4 giờ trước Sự kiện
Sáng 6.5 tại trụ sở Chính phủ, Thủ tướng Phạm Minh Chính tiếp Bộ trưởng Bộ Quân đội Cộng hòa Pháp Sebastien Lecornu đang có chuyến thăm Việt Nam, tham dự các hoạt động kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Nếu muốn răng trắng sáng, đều như hạt bắp, bạn nhất định phải làm điều này mỗi tối