Kiểu tóc thời thượng, sang chảnh mang đến cho bạn gái vẻ ngoài cuốn hút khiến các nàng không thể không mê.

Kiểu tóc đẹp và hot nhất năm 2016 bạn không thể bỏ qua

Blogtamsu | 30/11/2016, 12:27

Kiểu tóc thời thượng, sang chảnh mang đến cho bạn gái vẻ ngoài cuốn hút khiến các nàng không thể không mê.

Giờ đây xu hướng làm đẹp của các bạn gái thiên về nét năng động, trẻ trung nhưng vẫn nữ tính. Rất nhiều nàng đã dần chuyển mái tóc dài thướt tha sang những kiểu tóc ngắn thời thượng, thể hiện rõ cá tính của mình. Nếu bạn đang phân vân, không dám cắt phăng mái tóc dài của mình thì hãy lựa chọn tóc ngắn ngang vai - kiểu tóc lưng chừng vừa chạm vai giúp các nàng trở nên xinh đẹp, thay đổi 180 độ.

Nếu mái tóc dài thướt tha giúp bạn gái thêm nữ tính, dịu dàng, mái tóc ngắn ghi điểm với sự năng động trẻ trung... thì sự lơ lửng, lưng chừng của kiểu tócngang vai hội tụ mọi nét đẹp, vừa nữ tính nhưng vẫn sang chảnh, thể hiện cá tính. Chắc chắn mái tóc ngắn chạm vai sẽ khiến các nàng không bao giờ phải thất vọngkhi đã lựa chọn kiểu tóc tuyệt vời này cho phong cách củ mình.

Chắc hẳn mái tóc này không quá mới, đặc biệt nhưng tóc chạm vai lại dần chiếm trọn tình của phái đẹp và dần trở thành xu hướng cực hot bởi những ưu điểm nổi bật. Mới lướt qua tưởng chừng mái tóc này chỉ hợp với các cô nàng nữ tính, dịu dàng như chính sự tự nhiên lại tạo nên nét phá cách, sự thu hút khiến bất kỳ cô nàng nào cũng yêu thích và muốn thử.

Tóc chạm vai không cần tạo kiểu quá nhiều nhưng vẫn thể hiện được vẻ ngoài của bạn gái. Chính sự lửng lơ, lỡ cơ của mái tóc lại tạo nên nét chấm phá rất đặc biệt dành cho chủ nhân.Nếu muốn thể hiện rõ nét cá tính chỉ cần uốn lọn bồng bềnh, xoăn sóng nước hay đánh rối nhẹ nhàng cá tính chính là gợi ý tuyệt vời.

Bên cạnh đó, các nàng hãy nhấn nhá một chút mới lạ cho kiểu tóc của mình bằng mái lưa thưa tự nhiên, mái dài phủ nhẹ trước trán hay sang chảnh hơn là mái dài chia ngôi giữa...Dù chọn kiểu tóc mái nào đi chăng nữa thì nó vẫn mang đến cho bạn vẻ ngoài đặc biệt, cá tính và phong cách vô cùng.

Nguyễn Luyến
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng yêu cầu khắc phục hậu quả vụ sạt lở đất làm 3 công nhân tử vong ở Hà Tĩnh
2 giờ trước Theo dòng thời sự
Ngày 7.5, Phó thủ tướng Chính phủ Lê Minh Khái ký công điện của Thủ tướng Chính phủ yêu cầu tập trung khắc phục hậu quả sự cố sạt lở đất tại phường Kỳ Liên, thị xã Kỳ Anh, tỉnh Hà Tĩnh.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Kiểu tóc đẹp và hot nhất năm 2016 bạn không thể bỏ qua