Những bức ảnh ngoạn mục của thiên nhiên New Zealand qua ống kính nhiếp ảnh gia Tom Rex Jessett được Bored Panda đăng tải mang vẻ đẹp nao lòng.

New Zealand đẹp ngất ngây qua ống kính nhiếp ảnh gia

thyhang | 10/09/2017, 10:54

Những bức ảnh ngoạn mục của thiên nhiên New Zealand qua ống kính nhiếp ảnh gia Tom Rex Jessett được Bored Panda đăng tải mang vẻ đẹp nao lòng.

Tom Rex Jessett là một nhiếp ảnh gia tự do người Anh, nổi tiếng trên mạng xã hội Facebook và Instagram với những bức hình thiên nhiên đẹp hút hồn. Anh luôn kể về những chuyến phiêu lưu đáng mơ ước của mình qua những bức hình.

Ở tuổi 25, nhiếp ảnh gia trẻ từng từng có một công việc nhưng anh là người yêu chủ nghĩa “xê dịch”, muốn được “xách balo lên và đi” khám phá những vùng đất mới.

Hành trình và những quyết định thay đổi cuộc đời của nhiếp ảnh gia trẻ được chia sẻ như sau:

Vào năm 2010, một quyết định thay đổi cuộc đời Tom khi anh đăng ký tham gia chương trình làm việc trong kỳ nghỉ (working holiday) ở New Zealand. Và tại đây, Tom thực sự sống theo “chủ nghĩa dịch chuyển”, lý tưởng sống của anh. Anh ở nước ngoài trong 6 năm, đặt chân qua 30 quốc gia và mãi đến năm 2016 mới quyết định quay lại Anh. Nhưng chỉ sau vài tháng, anh lại “cuồng chân”.

Đầu năm 2017, Tom quyết định di cư đến New Zealand! Theo Tom, đây là một trong những nơi đẹp nhất trên trái đất, người dân hiền hòa thân thiện và đặc biệt, xứ sở này là nơi lý tưởng cho các nhiếp ảnh gia nếu muốn có được những bức ảnh thiên nhiên thật đẹp. Và trong 6 tháng ở New Zealand, anh đã chứng minh điều đó.

Sau đây là một số hình ảnh New Zealand đẹp tuyệt qua ống kính của Tom:

Hồ Pukaki với màu nước xanh màu ngọc bích được bao phủ bởi đồi núi và sương mù
Tháp chọc trời Aukland Sky Tower
Một cây đơn độc giữa hồ Wanaka
Nhà thờ "Người mục đồng tốt"

Đồi Pháo đài Castle Hill, Canterbury
Hoàng hôn trên hồ Hayes, Queenstown
Mũi Te Arai

Phong Anh (Theo Bored Panda)

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng: Đa dạng hóa loại hình và nguồn lực cho đào tạo nhân lực bán dẫn
3 giờ trước Nhịp đập khoa học
Thủ tướng Phạm Minh Chính nhấn mạnh, phát triển nguồn nhân lực cho công nghiệp bán dẫn là "đột phá của đột phá" trong đào tạo nhân lực chất lượng cao.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
New Zealand đẹp ngất ngây qua ống kính nhiếp ảnh gia