Sau lời đề nghị UEFA gạch tên đội bóng cũ khỏi Champions League, Neymar sẽ tiếp tục đâm đơn kiện Barca để đòi khoản tiền thưởng lớn.

Neymar đâm đơn kiện Barca để đòi tiền... trung thành

Chiêu Dương | 08/10/2017, 20:12

Sau lời đề nghị UEFA gạch tên đội bóng cũ khỏi Champions League, Neymar sẽ tiếp tục đâm đơn kiện Barca để đòi khoản tiền thưởng lớn.

Việc Barca từ chối trả khoản tiền trung thành cho tiền đạo người Brazil đã khiến mối quan hệ của cả hai vốn chẳng tốt đẹp càng trở nên căng thẳng hơn.

Barca đã không chấp nhận chi trả số tiền 26 triệu euro được ghi trong bản hợp đồng với Neymar cho tiền đạo này.

Đáp lại tiền đạo 25 tuổi đã gửi lời đề nghị Liên đoàn bóng đá châu Âu (UEFA) loại bỏ CLB xứ Catalan khỏi Champions League.

Tuy nhiên UEFA đã nhanh chóng bác bỏ lời kiến nghị trên. Trong giao kèo với Neymar, Á quân La Liga đã đưa ra điều khoản thưởng gọi là phí trung thành nếu tiền đạo này rời CLB sau ngày 31.7.

Vì điều này mà cho dù rất muốn dời Barca sớm nhưng Neymar đã trì hoãn và chỉ gia nhập PSG vào ngày 4.8. Nghĩa là về mặt pháp lý, cựu sao Santos đáp ứng được yêu cầu ghi trong hợp đồng với đội bóng chủ quản cũ.

Nhưng phía Barca một phần do cay cú vì sự phản bội của Neymar đã nói không trước yêu cầu mà N10 đưa ra khi cho rằng ngôi sao này đã liên hệ với CLB khác từ trước ngày 31.7.

Sự giải thích của Barca chẳng phải vô căn cứ bởi hai mốc thời gian trên quá gần nhau. Neymar và PSG thực tế đã có những thỏa thuận ngầm trước đó cả tháng trời cho một thương vụ bom tấn được ngụy trang hoàn hảo nhằm qua mặt UEFA và tránh luật công bằng tài chính.

Về phần mình, Neymar không có ý định buông bỏ khoản tiền lớn nói trên dù đã là người của PSG và đang hưởng lương cao thứ 2 thế giới. Anh dự định sẽ tiếp tục đâm đơn kiện Barca để đòi quyền lợi đã thoả thuận trước đó trong bản hợp đồng.

Minh Hùng

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
AI chống gian lận trong thương mại điện tử thế nào?
9 giờ trước Khoa học - công nghệ
Trong bối cảnh bảo mật thông tin đe dọa trực tiếp đến quyền lợi của người dùng, trí tuệ nhân tạo (AI) nổi lên như một giải pháp đầy tiềm năng, góp phần bảo vệ người tiêu dùng.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Neymar đâm đơn kiện Barca để đòi tiền... trung thành