Olympic Lyonnais đã gần như hoàn tất hợp đồng để đón cầu thủ chạy cánh người Hà Lan sang thi đấu cho Ligue 1.

Ngã rẽ mới của người Hà Lan bay

Tiểu Phi | 20/01/2017, 06:02

Olympic Lyonnais đã gần như hoàn tất hợp đồng để đón cầu thủ chạy cánh người Hà Lan sang thi đấu cho Ligue 1.

Cuối cùng thì người Hà Lan bay, Memphis Depay cũng có thể rời Nhà hát của những giấc mơ để rời bỏ CLB mà đã ruồng rẫy anh một thời gian dài để cập bến Lyon. Quỷ đỏ từng từ chối bán Memphis cho Olympic Lyonnais vì không đạt được thoả thuận về giá cả.

Năm 2015, dưới triều đại HLV người Hà Lan, Van Gaal, tiền vệ này được mang về sân OLd Trafford từ PSV Eindhoven với cái giá 25 triệu bảng.

Ông thầy người Hà Lan,Van Gaal chào đónMemphis Depay đến với Nà hát của những giấc mơ

Tuy nhiên, Lyon vẫn tỏ ra kiên trì bám đuổi ngôi sao bị hắt hủi của Manchester United và thời điểm hợp lý đã đến. Old Trafford sẵn sàng thải tiền vệ 22 tuổi này sau khi Lyon đồng ý thêm vào con số 13 triệu bảng mà họ từng đề nghị.

Memphis ra sân từ đội hình chính đúng 1 lần ở mùa giải này trong màu áo Quỷ Đỏ. Giải thưởng duy nhất mà anh đạt được cùng đồng đội Manchester United là cúp Liên Đoàn tháng 9 năm ngoái.

Bất ngờ sau đó, Người đặc biệt Mourinho gạch tên tiền vệ này ra khỏi cuộc cách mạng đỏ của mình và hững hờ cho biết anh có thể ra đi bất cứ lúc nào, miễn rằng cái giá được trả là thoả đáng.

Tiền vệ trẻ người Hà Lan không còn nằm trong kế hoạch tái thiết M,U của Người đặc biệt

Cùng với Memphis, Manchester United đã bán Morgan Schneiderlin cho Everton với giá 20 triệu bảng, kèm theo điều khoản phụ lên đến 24 triệu.

The Toffees cũng từng mon men chiêu mộ Depay nhưng Ronald Koeman không thể đưa anh về Everton vì Manchester United muốn chắc chắn rằng họ sẽ không bị cầu thủ này ám ảnh thêm nữa ở xứ sở sương mù.

Như vậy, sự nghiệp của Memphis Depay ở Old Trafford đã chính thức khép lại sau rất nhiều ồn ào của cuộc chào đón mà người ta đã dành cho anh hồi 2015.

Memphis Depay rởi khỏi M.U để phát triển sự nghiệp

HLV người Hà Lan Danny Blind từng cảnh báo cầu thủ trẻ đồng hương phải rời khỏi Old Trafford để phát triển sự nghiệp. Ông nói: “Depay không còn được góp tên trong đội hình chính thức. Đó là lý do anh ấy nên ra đi.”

Danny Blind tin rằng chỉ có Ronald Koeman mới tạo được môi trường phát huy tốt nhất cho Depay ở Goodison Park. Memphis có thừa phẩm chất để trở thành cầu thủ chạy cánh xuất sắc của Everton. Tuy nhiên, Olympic Lyonnais mới là khúc rẽ định mệnh của ngôi sao Hà Lan.

Không được trọng d5ng ở Manchester United,Memphis Depay cập bến Lyon

HLV HLV Bruno Genesio của Olympic Lyonnais thừa nhận họ rất cần đến một cầu thủ bùng nổ, tốc độ, kỹ thuật và mạnh mẽ ở khả năng dứt điểm như Depay. Ông đã không ngần ngại kiên trì bám đuổi thương vụ này sau nhiều lần bị từ chối.

Hi vọng rằng, sang tới Lyon, sự nghiệp của Memphis Depay sẽ khởi sắc hơn so với quãng thời gian thi đấu ít ỏi và bị ghẻ lạnh ở sân Old Trafford.

Tiểu Phi

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng kỷ luật Bộ trưởng Đào Ngọc Dung, nguyên Bộ trưởng Phạm Thị Hải Chuyền
13 giờ trước Sự kiện
Ngày 14.5, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính ký các quyết định kỷ luật Bộ trưởng, nguyên Bộ trưởng Bộ Lao động - Thương binh - Xã hội.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Ngã rẽ mới của người Hà Lan bay