Ngôi nhà có thiết kế xinh đẹp này được trang nội thất Freshome ca ngợi có tên là Casa Azul nằm cạnh bãi biển và là chốn nghỉ dưỡng của gia đình gồm 4 thành viên.

Ngắm ngôi nhà nghỉ dưỡng 'đẹp như mơ' cạnh bãi biển

thyhang | 05/10/2016, 11:37

Ngôi nhà có thiết kế xinh đẹp này được trang nội thất Freshome ca ngợi có tên là Casa Azul nằm cạnh bãi biển và là chốn nghỉ dưỡng của gia đình gồm 4 thành viên.

Chủ nhân ngôi nhàlà những người ưa dịch chuyển, sau một thời gian đi du lịch qua nhiều nơi, họ trở về quê hương kiến tạo ngôi nhà này với sự trợ giúp của các kiến trúc sư, studio nội thất Cincoptatasalgato. Đây là chốn nghỉ dưỡng của 4 thành viên trong gia đình.

Một phòng ngủ với hướng nhìn ra khu vườn có thảm có xanh mướt

"Thiết kế đơn giản, thanh lịch với các chi tiết mộc mạc nhưng hiện đại" đó là nét tóm tắt về “thiên đường nghỉ dưỡng”, kiến trúc sư Robert Paredes, người thiết kế ngôi nhà cho biết.

Khu vực sinh hoạt và giải trí chung của gia đình
Không gian bếp hiện đại và một mạc, có quầy bar
Màu sắc chủ đạo là trắng, vàng và gỗ mộc
Không gian thoáng đãng, tràn ngập ánh sáng tự nhiên

Ngôi nhà có tổng diện tích khoảng 371m2, gồm một khu vực sinh hoạt chung, 4 phòng ngủ, khu vui chơi và nhiều khu vực lưu trữ cho trẻ em. Tất cả các phòng đều rộng rãi, thoáng, mát bao quanh khu vườn , một khu vực được tạo ra nhằm tăng cường thêm cho tổng thể ngôi nhà là một chốn nghỉ dưỡng hoàn hảo.

Một khu vườn nhân tạo giữa các khu vực
Nội thất đơn giản, hiện đại
Có rất nhiều khu vực để đồ chơi cho trẻ em

“Hòn đảo để thư giãn và nghỉ ngơi” của gia đình chính là khu vực ngoài trời rộng lớn phía sau ngôi nhà. “Thiên đường” này đi kèm một hồ bơi lớn, khu vực chơi thể thao và ngắm cảnh đại dương mênh mông.

Khu vực lý tưởng nhất của ngôi nhà nghỉ dưỡng này ở phía sau, nơi có hồ bơi và những chiếc ghế ngồi thư giãn để ngắm biển
Nhật Hạ
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Tốc độ tăng GDP quý 1/2024 cao nhất trong 4 năm nay
Tổng sản phẩm trong nước (GDP) quý 1/2024 ước tính tăng 5,66% so với cùng kỳ năm trước, cao hơn tốc độ tăng của quý 1 các năm từ 2020 - 2023.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Ngắm ngôi nhà nghỉ dưỡng 'đẹp như mơ' cạnh bãi biển