Tối 30.9, trong ngày thứ 2 của Tuần lễ Thời trang Việt Nam Xuân Hè 2017 diễn ra tại Hà Nội, Ngọc Hân giới thiệu bộ sưu tập mới đầy nữ tính.

Hoa hậu Ngọc Hân ra mắt bộ sưu tập váy áo đầy nữ tính

Haiyen | 01/10/2016, 13:23

Tối 30.9, trong ngày thứ 2 của Tuần lễ Thời trang Việt Nam Xuân Hè 2017 diễn ra tại Hà Nội, Ngọc Hân giới thiệu bộ sưu tập mới đầy nữ tính.

Hoa hậu Việt Nam 2010 chia sẻ, cô lấy cảm hứng thiết kế bộ sưu tập khi có dịp sang Pháp và ghé thăm ngôi nhà của họa sĩ nổi tiếng Claude Monet.Trước khung cảnh thơ mộng với ngôi nhà gỗ và khu vườn tràn ngập hoa rực rỡ, ong bướm bay rập rờn, Ngọc Hân đã nhanh chóng ký họa. Sau khi về nước, cô bắt tay vào việc thực hiện bộ sưu tập Xuân Hè dựa trên ý tưởng từ chính ngôi nhà của họa sĩ người Pháp. Hoa hậu sử dụng công nghệ in vải chuyển nhiệt để đưa những hình ảnh ký họa trở thành họa tiết chính trong BST.

Ở BST mới, Ngọc Hân khai thác nhiều chất liệu vải như voan, lụa, gấm... để tạo sự đa dạng. Ngoài ra, kỹ thuật cắt cúp 3D tạo phom dáng hiện đại, trẻ trung cho từng mẫu trang phục. Họa tiết những chú bướm được cô đính kết thủ công trên trang phục và phụ kiện, giúp BST thêm phần lãng mạn, bay bổng và nữ tính.

Bộ sưu tập thời trang của Ngọc Hân gây ấn tượng mạnh với khán giả với vẻ thanh thoát và đầy nữ tính

Hoa hậu Ngọc Hân là gương mặt nhà thiết kế quen thuộc tại Tuần lễ Thời trang Việt Nam nhiều năm qua. Mặc dù bận rộn hoạt động ở nhiều lĩnh vực khác nhau như MC, kinh doanh nhưng người đẹp vẫn dành rất nhiều tâm huyết và thời gian học hỏi, tìm tòi và sáng tạo nên phong cách thiết kế cho riêng mình.

Dạ Thảo
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
ĐBSCL khát khô giữa mùa hạn - Bài 3: Nỗ lực giải cơn 'khát' cho từng nhà
1 giờ trước Bảo vệ môi trường
Tình trạng thiếu nước sinh hoạt đang diễn ra gay gắt tại nhiều tỉnh thành vùng ĐBSCL. Để giúp người dân có nước ngọt phục vụ cho sinh hoạt, ăn uống, bằng nhiều cách, lãnh đạo các địa phương đã rất nỗ lực đưa nước sạch đến tận nơi.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hoa hậu Ngọc Hân ra mắt bộ sưu tập váy áo đầy nữ tính