Cuộc đua mua sắm du thuyền của các đại gia trên toàn thế giới ngày càng gay gắt, những mẫu du thuyền cứ thế tăng giá chóng mặt vì độ "bạo chi" các ông chủ và giờ đây một du thuyền với giá phá mọi kỷ lục là siêu du thuyền trị giá tỉ đô Admiral X Force 145 đã ra đời.

Ngắm siêu du thuyền tỉ đô Admiral X Force 145

Một Thế Giới | 24/06/2015, 23:16

Cuộc đua mua sắm du thuyền của các đại gia trên toàn thế giới ngày càng gay gắt, những mẫu du thuyền cứ thế tăng giá chóng mặt vì độ "bạo chi" các ông chủ và giờ đây một du thuyền với giá phá mọi kỷ lục là siêu du thuyền trị giá tỉ đô Admiral X Force 145 đã ra đời.

Siêu du thuyền trị giá tỉ đô Admiral X Force 145 dự kiến sẽ được hoàn thành trước năm 2018. Siêu du thuyền X-Force 145m có thiết kế ấn tượng, kết hợp hoàn hảo của các lực lượng của ngành công nghiệp đóng tàu để tạo nên sự sang trọng và thanh lịch. 
Hãy cùng motthegioi.vn chiêm ngưỡng vẻ đẹp xa hoa, lộng lẫy của siêu du thuyền mang tên Admiral X Force 145:
Ngam sieu du thuyen tri gia ti do Admiral X Force 145-hinh-anh-1
Х-Force 145 được thiết kế bởi xưởng Dobroserdov Design ở Monaco, họ đã tạo ra một chiếc du thuyền với các đường nét sáng tạo, thanh lịch, kiểu dáng hai bên thân mượt mà và thấp, tất cả làm nổi bật thiết kế tổng thể.
Ngam sieu du thuyen tri gia ti do Admiral X Force 145-hinh-anh-2
Tính liên tục của bề mặt kính đã trở thành bản quyền của Admiral, mang lại nhiều ánh sáng tự nhiên trên tàu. Mũi thuyền có bố trí một phòng quan sát đặc biệt, đảm bảo cho khách VIP một cái nhìn toàn cảnh ngoạn mục. Còn phần đuôi tàu là câu lạc bộ bãi biển và spa, hồ bơi cả bên trong và bên ngoài thực sự làm cho dự án này độc đáo.
Ngam sieu du thuyen tri gia ti do Admiral X Force 145-hinh-anh-3
Nội thất, câu lạc bộ bãi biển và khu vực spa do kiến trúc sư của GMC Design, Gian Marco Campanino thiết kế. Ý tưởng gần với thiết kế tổng thể của chiếc du thuyền về tính linh hoạt, đường cong, hình dạng tròn và sử dụng rộng rãi vách kính trượt. Có bể nước và vườn trong nhà, lò sưởi, ban công riêng cho tất cả các phòng VIP. Các giải pháp bố trí sáng tạo, trang thiết bị làm bằng các vật liệu quý, xứng tầm du thuyền sang trọng đẳng cấp hàng đầu trên thị trường.
Ngam sieu du thuyen tri gia ti do Admiral X Force 145-hinh-anh-4
Phòng chủ sở hữu trên Admiral X Force 145m có diện tích lớn, 55 mét chiều dài, thực tế là toàn bộ một tầng đã được dành riêng cho phòng này. Trên tàu cũng có hai sân đỗ trực thăng và một nhà chứa cho trực thăng, đồ chơi nước và xe hơi, hai rạp chiếu phim, một số phòng tập thể dục, khu vực tắm nắng lớn và các khu vực phòng chờ bên ngoài.
Ngam sieu du thuyen tri gia ti do Admiral X Force 145-hinh-anh-5
Dự án Admiral X Force 145m đã được phát triển trên nền tảng của "M/N Messina" - tàu diesel-điện thương mại cuối cùng của Tập đoàn trong năm 2013 và hiện đang là một phần của hạm đội Đường sắt Ý.
Ngam sieu du thuyen tri gia ti do Admiral X Force 145-hinh-anh-6
Với chiều dài gấp 1,5 lần chiều dài của một sân bóng đá, Admiral X Force được thiết kế như một pháo đài di động. Bên trong du thuyền này là nội thất xa hoa bậc nhất có thể kể đến là: hai hồ bơi, hai rạp chiếu phim, hai sân đỗ trực thăng, một nhà để xe, phòng tập gym,...
Ngam sieu du thuyen tri gia ti do Admiral X Force 145-hinh-anh-7
Cái giá mà các “dân chơi” sẽ phải bỏ ra để sở hữu một chiếc Admiral X Force là một con số khổng lồ. Ở thời điểm hiện tại, mức giá chỉ được công bố đến những người gửi yêu cầu đặt mua, tuy nhiên với những gì mà Admiral X Force 145 thể hiện cái giá sẽ không thể dưới một tỉ USD.
Ngam sieu du thuyen tri gia ti do Admiral X Force 145-hinh-anh-8Ngam sieu du thuyen tri gia ti do Admiral X Force 145-hinh-anh-9
Ngam sieu du thuyen tri gia ti do Admiral X Force 145-hinh-anh-10Ngam sieu du thuyen tri gia ti do Admiral X Force 145-hinh-anh-11Ngam sieu du thuyen tri gia ti do Admiral X Force 145-hinh-anh-12Ngam sieu du thuyen tri gia ti do Admiral X Force 145-hinh-anh-13

Thiên Hà (theo LL)

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Hôm nay, thí sinh bắt đầu đăng ký thi tốt nghiệp THPT năm 2024
32 phút trước Giáo dục
Từ hôm nay (2.5) đến 17 giờ ngày 10.5, Cổng đăng ký trực tuyến kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2024 sẽ mở để phục vụ thí sinh đăng ký dự thi.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Ngắm siêu du thuyền tỉ đô Admiral X Force 145