Sự có mặt của siêu xe Ferrari F12 Berlinetta màu đỏ trong garage của Cường Đô-la lại một lần nữa gây xôn xao trong giới chơi xe và mê xe.

Ngắm siêu xe Ferrari F12 Berlinetta màu đỏ mới toanh của Cường Đô-la

Thyhang | 19/10/2016, 13:17

Sự có mặt của siêu xe Ferrari F12 Berlinetta màu đỏ trong garage của Cường Đô-la lại một lần nữa gây xôn xao trong giới chơi xe và mê xe.

Gần đây, giới chơi xe có nhiều đồn đoán về siêu xe mới cập bến của Cường Đô-la chỉ mãi tối qua, 18.10, thông tin được xác nhận chính thức khi Cường Đô-la lái chiếc xe trên phố.

Theo Zing, Cường Đô La đã bán đi hai chiếc siêu xe trong bộ sưu tập của mình là Ferrari 488 GTB và McLaren 570S để mua về Ferrari F12 Berlinetta màu đỏ độc nhất này. Ngoài ra, trong garage của Quốc Cường còn có một siêu xe nữa là Lamborghini Huracan LP610-4 "tứ quý" 8 cùng bộ đôi xe siêu sang Rolls-Royce Wraith và Maybach 62S.

Tại thị trường Việt Nam, đã có 6 chiếc Ferrari F12 Berlinetta được đưa về nước, hai trong số đó có mặt ở thị trường phía Bắc và số còn lại thuộc sở hữu các chủ nhân phía Nam. Tuy nhiên, "siêu ngựa" của doanh nhân Quốc Cường được quan tâm vì gắn liền với thú chơi của Cường Đô-la, vốn là dân chơi xe cùng với những món đồ nội thất mà anh đầu tư cho con siêu xe của mình.

Ferrari F12 Berlinetta được trang bị động cơ V12, dung tích 6,3 lít, sản sinh công suất cực đại 730 mã lực tại 8.250 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 690Nm tại 6.000 vòng/phút. Đi kèm với đó là hộp số ly hợp kép 7 cấp giúp xe tăng tốc từ 0-100km/h trong 3,1 giây trước khi lên tốc độ tối đa 350 km/h.

Tại thị trường Mỹ, Ferrari F12 Berlinetta mới có giá khoảng 300.000 USD, tuy nhiên không rõ để sở hữu siêu xe này thì Cường Đô-la phải chi ra bao nhiêu?

Phong Anh (Tổng hợp)

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Trung ương Đảng đồng ý cho ông Vương Đình Huệ thôi các chức vụ
một giờ trước Theo dòng thời sự
Trung ương Đảng đồng ý để ông Vương Đình Huệ thôi giữ các chức vụ: Uỷ viên Bộ Chính trị, Uỷ viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng khoá XIII, Chủ tịch Quốc hội nước Cộng hoà xã hội chủ nghĩa Việt Nam khoá XV, nhiệm kỳ 2021 - 2026.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Ngắm siêu xe Ferrari F12 Berlinetta màu đỏ mới toanh của Cường Đô-la