Một vườn hoa của một cặp vợ chồng gia ở Anh suýt bị dẹp bỏ vì là mối nguy hiểm cho các tài xế khi “trăm hoa đua nở” ra bên đường.

Ngắm vườn hoa đẹp suýt bị dẹp bỏ vì… nguy hiểm

20/10/2018, 12:49

Một vườn hoa của một cặp vợ chồng gia ở Anh suýt bị dẹp bỏ vì là mối nguy hiểm cho các tài xế khi “trăm hoa đua nở” ra bên đường.

Ảnh: Bigwnews

Những luống hoa này này được trồng trước nhà của một cặp vợ chồng tên Brian và Sally Williams trên con đường nhỏ thuộc thành phố Sheffiled ở Anh quốc.

Hai ông bà đã chăm sóc những luống hoa này hơn 25 năm qua và thu hút rất nhiều loài ong bướm, chim chóc đến đây.

Vườn hoa được chủ nhân chăm sóc hơn 25 năm qua - Bigwnews

Tuy nhiên, mới đây, hội đồng thành phố Sheffield đã gửi đến họ một bức thư yêu cầu chặt bỏ những luốn hoa này trong 1 tuần, hoặc trả tiền để họ đến phá. Trên BBC, đại diện hội đồng Sheffiled trả lời rằng sau khi nhận được một lá đơn khiếu nại nặc danh họ đã ra quyết định này, và cho rằng việc lái xe qua con đường nhỏ hẹp nhưng đầy hoa này sẽ là nguy hiểm.

Chính quyền thành phố đã yêu cầu chủ nhân phá bỏ luống hoa sau khi nhận lá thư phàn nàn và cho rằng luống hoa ảnh hưởng đến việc đi lại của các tài xế - Ảnh: Big World News

Elizabeth Williams, cô con gái của đôi vợ chồng đã rất sốc và nói rằng vườn hoa này là niềm vui tuổi già, giúp bộ mẹ cô vượt qua bệnh tật.

Ngay sau đó, mẹ cô, bà Sally đã đi vận động hàng xóm ký vào bản kiến nghị thay đổi quyết định và chỉ vài ngày sau hơn 5000 chữ ký phản đối quyết định này. Và họ gửi lên hội đồng thành phố.

Sau khi kêu gọi được hơn 5000 chữ ký phản đối quyết định, ông bà đã giữ lại được vườn hoa xinh xắn này

Hôm 18.10, ông Jack Scott, thành viên Hội đồng thành phố đã đến thăm vợ chồng Brian và Sally và nói rằng quyết định dẹp bỏ vườn hoa là không phù hợp. Họ sẽ giữ lại vườn hoa với điều kiện là chủ nhân phải dọn những thùng ủ phân bên đường để tránh nguy hiểm cho người đi xe.

Minh An

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Tìm giải pháp đảm bảo an ninh nguồn nước vùng đồng bằng sông Cửu Long
một giờ trước Bảo vệ môi trường
Ngày 26.4, Bộ Tài nguyên và Môi trường, Trường Đại học Cần Thơ và báo Tuổi Trẻ phối hợp tổ chức hội thảo với chủ đề "Giải pháp về nguồn nước vùng đồng bằng sông Cửu Long".
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Ngắm vườn hoa đẹp suýt bị dẹp bỏ vì… nguy hiểm