Clip sex được cho của Ngân 98 khiến dân mạng sôi sục từ tối qua đến sáng nay. Á hậu cuộc thi ao làng nói bị ghép clip sex hãm hại.

Ngân 98 nói bị ghép clip sex hãm hại

Phạm Hồng Quân | 15/12/2019, 09:49

Clip sex được cho của Ngân 98 khiến dân mạng sôi sục từ tối qua đến sáng nay. Á hậu cuộc thi ao làng nói bị ghép clip sex hãm hại.

Xem thêm:Clip gã trai bắt cô bé xinh xắn về làm thiếp, bị vợ chặn cửa nhà không cho vào

Tè bậy ngoài thang máy chung cư cao cấp ở Hà Nội, bác sĩ bị tố không chịu xin lỗi

Clip cướp xe máy và túi xách của hai cô gái đi đêm ở TP.HCM gây hoang mang

Rộ tin Huấn Hoa Hồng được thả, bạn gái và đàn em vui mừng, dân tình hoang mang

Clip cô gái rơi khỏi sân thượng vì múa quạt, khách nữ mặc áo 3 lỗ nhảy lò cò ở đám cưới

Hôm 15.9.2019, Ngân 98 (tên thật Võ Thị Ngọc Ngân, sinh năm 1998 ở Bình Định) cho biết do nhất quyết không đưa tiền chuộc 300 triệu đồng nên kẻ lạ mặt đã đăng clip nóng của cô lên một trang web nào đó.

Cô gái Bình Định siêu vòng 1 kể rằng bị mất iPhone hồi tháng 4.2019, trong đó có nhiều ảnh và clip nóng của cô với bạn trai cũ. Ngân 98 nói do iPhone bị mất không cài mật khẩu nên kẻ trộm đã tạo nhiều tài khoản Facebook, gửi các hình ảnh nhạy cảm này và đòi tống tiền cô.

“Tôi nhất quyết không đưa tiền chuộc nên họ không nhắn tin cho tôi nữa. Họ đăng clip của tôi lên một trang web nào đó. Nhiều người đã chụp màn hình lại và gửi tôi xem nhưng không cho đường link”, Ngân 98 cho biết.

Cô gái 21 tuổi kể tiếp: “Đó là đoạn clip quay một mình tôi, khá sốc đó. Tôi chỉ lo sợ gia đình thấy sẽ bị sốc. Tôi nhất quyết không khóa Facebook. Tôi không để mình mắc bẫy của kẻ xấu. Tôi phải cố gắng vượt qua khoảng thời này. Tôi đã chuẩn bị tinh thần cho cái phốt lớn nhất của cuộc đời mình”.

Bạn gái cũ của Lương Bằng Quang nói công khai thông tin trên để dư luận không sốc khi sự việc xảy ra. Điều đáng nói là Ngân 98 không muốn nhờ công an can thiệp với lý do “tự giải quyết được được vấn đề này vì không có gì to tát".

Tin nhắn tống tiền Ngân 98 nghi tự chế.

Một số người cho rằng Ngân 98 dũng cảm khi tiết lộ chuyện này. Tuy vậy, không ít người đoán đây là chiêu trò gây chú ý của hot girl thích khoe thân sau thời gian im hơi lặng tiếng.

Vài dân mạng cho rằng nếu Ngân 98 có lộ clip sex thật thì cũng chả có gì là sốc cả vì “còn gì để xem khi trước đây khoe gần như hết rồi”.

"Bình thường cũng tự tung đầy ảnh khoả thân lên mạng. Giờ người khác có phát tán ảnh hay clip sex thì có gì sốc", một chàng trai mỉa mai Ngân 98.

Tối qua đến sáng nay, dân mạng phát tán nhanhclip sex tự quay một mình với hai trái chuối của cô gái khá giống Ngân 98.

Một sốdân mạng thậm chí lên Facebook cá nhân hơn 809.000 follow của Ngân 98 để lại bình luận dụ người khác kết bạn, bấm like rồi sẽ gửi link clip

Một tài khoản Facebook dụ người khác kết bạn sẽ gửi link tải clip.

Khingười anh tên V.N.T.L nhắn tin hỏi thăm về clip này, Ngân 98 khẳng định: “Không phải em. Người ta ghép clip hãm hại em đó”.

Ngân 98 khẳng định bị người khác ghép clip sex hãm hại.

Sau đó, V.N.T.L đăng status đính chính cho đàn em và khách hàng của mình: “Không phải bé Ngân 98 đâu mọi người. Có một người ghen ăn tức ở nên mới dựng clip lên để hại Ngân thôi. Mình đã gặp em ấy ở ngoài rồi, không giống trong clip tí nào luôn”.

Đàn anh đính chính về clip sex thay cho Ngân 98.

Trên thực tế, có khá nhiều sao Hàn Quốchay Nhật Bản từng bị ghép mặt vào cơ thể cô gái khác trong clip sex.

Điều đáng nói là Ngân 98 không đăng status đính chính về clip đang được phát tán khắp nơi, mà cách đây 2 giờ lạichia sẻ ảnh mặc áo tắm gợi cảm trên Facebook cá nhân.

Vì thế, có người dự đoán Ngân 98 muốn lợi dụng vụ lùm xùm này để thu hút sự chú ý của dư luận.

Tối 17.10.2019, nhiều người ngỡ ngàng khi biết Ngân 98 đạt giải Á hậu 2 Miss Business Beauty World (Hoa hậu Doanh nhân sắc đẹp Toàn cầu) trong đêm chung kết diễn ra tại Hàn Quốc.

Gọi là Hoa hậu Doanh nhân nhưng thực tế Ngân 98 chưa bao giờ được công nhận là doanh nhân mà chỉ dính tai tiếng nhờ những scandal tình cảm ồn ào, clip và ảnh khoe thân trên mạng, nhữngca phẫu thuật thẩm mỹ toàn diện.

Hơn nữa, chưa một đại diện nào nổi tiếng của Việt Nam đoạt giải ở cuộc thi nàytrước đó. Thế nên, nhiều người khẳng định Hoa hậu Doanh nhân sắc đẹp Toàn cầu chỉ là cuộc thi ao làng và tố Ngân 98 bỏ tiền mua giải lấy tiếng để tiến thân vào showbiz dù cô gái Bình Đình phủ nhận chuyện đó.

Cập nhật: Trong clip đượcLương Bằng Quang chia sẻ chiều 15.12, Ngân 98 lại nói clip tự sướng quay từ 1 năm trước và do sở thích cá nhân mà thôi.Ngân 98 chia sẻ rằng có thể nhiều người xem đây là hành động biến thái nhưng côxem đó là bình thường.

Theo Ngân 98, clip bị phát tán do cô không chịu trả 300 triệu cho kẻ tống tiền.Vì đã chuẩn bị tâm lý từ lâunên Ngân 98 không sốc khi clip này xuất hiện trên mạng.

"Sau chuyện này, mọi người muốn chửi, muốn nói gì tôi cũng được, nhưng xin đừng đụng đến gia đình của tôi, đặc biệt là bốmẹ tôi. Ai sống trên đời cũng phạm những sai lầm, nhưng đâu ai mong muốn sai lầm của mình mà bố mẹ bị ảnh hưởng", Ngân 98 tâm sự.

Trò nhảy trên võng, ôm và ném các mỹ nữ chân dài như đồ chơi:

Người chơi bế các mỹ nữ kiểu "cưng như cưng trứng" nhưng sau đó lại "vùi hoa dập liễu".

Xem thêm:Clip gã bảo vệ côn đồ cởi áo, đấm phụ nữ như bao cát ở Hà Nội

Thiều Bảo Trâm cho cháu gái bú sữa, hé lộ người bí ẩn không phải Sơn Tùng M-TP

Gã chồng vũ phu khoe cho con 8 tuổi nhậu, hút thuốc, chơi ma túy đá vì vợ bỏ về quê

Shipper giả say quắc cần câu khi tông móp đuôi Porsche Panamera, chủ xe vẫn bỏ qua

Uống rượu bia không lái xe, khách được 9 nhà hàng ở TP.HCM và Hà Nội hỗ trợ tiền về

Clip gã trai lụy tình tự đập gạch vào đầu để níu kéo tình cảm, bạn gái bỏ về luôn

Hưởng Râu thừa nhận dàn dựng câu view, 2 clip giải mã nhóm ăn xin mặt đen biến mất

Ronaldo buồn vì bằng nửa giá Messi, Vua bóng đá Pelé có đoán Indonesia vô địch SEA Games?

DJ Alexandra Rud phủ nhận thả thính Văn Hậu, từ chối Anh Đức phũ phàng

Văn Hậu và El Shaarawy cùng phát ngôn về Chúa - phụ nữ: Người lên hương, kẻ xuống dốc

Nhân Hoàng
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kênh đào Phù Nam - Techo sẽ làm tăng tình trạng hạn mặn ở ĐBSCL
20 phút trước Bảo vệ môi trường
Ngày 23.4, tại TP.Cần Thơ, Ủy hội Sông Mê Kông quốc tế (MRCS) tổ chức hội nghị tham vấn về đề xuất dự án kênh đào Phù Nam - Techo (Campuchia) nhằm thông tin về dự án cũng như các phản hồi, hành động của Ủy hội.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Ngân 98 nói bị ghép clip sex hãm hại