'Hổ dữ còn không ăn thịt con'. Vì thế, không ai ngờ bà mẹ sinh năm 1998 lại nhẫn tâm sát hại con trai mới 33 ngày tuổi. Hàng ngàn người dân ở thôn Đình, xã Hữu Bằng, huyện Thạch Thất phẫn nộ trước tin gây sốc này và vây quanh con đường áp giải bà mẹ ác thú đến cơ quan điều tra.

Ngàn người vây quanh con đường áp giải mẹ trẻ giết con 33 ngày tuổi

Hồng Quân | 14/06/2017, 16:46

'Hổ dữ còn không ăn thịt con'. Vì thế, không ai ngờ bà mẹ sinh năm 1998 lại nhẫn tâm sát hại con trai mới 33 ngày tuổi. Hàng ngàn người dân ở thôn Đình, xã Hữu Bằng, huyện Thạch Thất phẫn nộ trước tin gây sốc này và vây quanh con đường áp giải bà mẹ ác thú đến cơ quan điều tra.

Xem thêm:Cặp đôi bị phát hiện mây mưa trong nhà vệ sinh quán bar ở Hải Phòng

Mỹ nữ siêu vòng 1 bán nộm hớp hồn đại gia, ca sĩ Bùi Caroon bị CSGT giữ xe còn cãi cố

Hot girl Bella lộ bụng bầu giả và bị giữ hết đồ vì xù tiền nhà nghỉ

Cơn thịnh nộ của người dân thôn Đìnhgây không ít khó khăn cho công an.

Vụ án bé trai 33 ngày bị sát hại trong tư tế úp mặt trong chậu nước rúng động thôn Đình, xã Hữu Bằng, huyện Thạch Thất, Hà Nội 2 ngày qua.Đến hôm nay, cả thôn Đình sốc nặng và cực kỳ phẫn nộ khi biết thủ phạm chính là mẹ của bé.

Tại cơ quan điều tra, Phan Thị Tr. khai nhận khi tỉnh dậy cảm thấy đau đầu, mất kiểm soát liền mang con ra thả úp mặt vào chậu nước, viết dòng chữ "Tao sẽ giết cháu mày" ở bậc cầu thang rồi lên giường đi ngủ tiếp.

Theo lời khai của Phan Thị Tr., ngày 12.6, cháu Việt A. ngủ thì cô ta đặt con nằm trên giường bên trong cùng, sát tường. Tr. nằm giữa, còn anh H. (chồng cô) nằm ngoài.

Tỉnh giấc lúc khoảng 2 giờ sáng vì nghe tiếng con khóc, Tr. cho con bú khoảng 5 phút thì bé ngủ tiếp. Tuy nhiên, sau đó Tr. tỉnh dậy và bế con ra gần cầu thang lối lên tầng 2 của gia đình. Thấy có chậu nước hàng ngày tắm cho con đầy nước, Tr. liền thả cháu vào chậu trong tư thế sấp mặt.

Trong lúc đi lên tầng 2 thấy cục than hoa, Tr. liền viết dòng chữ: "Tao sẽ giết cháu mày Lăng" rồi lên giường đi ngủ cho đến khi ông Lăng – bố chồng Tr. gọi hai vợ chồng dậy vì phát hiện cháu A. tử vong trong chậu nước.

Sát hại con trai 33 ngày tuổi,Phan Thị Tr. gây tội ác quá kinh khủng.

Theo cơ quan cảnh sát điều tra, nguyên nhân dẫn đến vụ án thương tâm này là do Phan Thị Tr. mắc bệnh trầm cảm nặng, nên xuất hiện những suy nghĩ tiêu cực. Dù thế nàocũng không thể lấy lý do gìbào chữa cho tội ác kinh khủng này.

Theo người thân và chính quyền địa phương, từ khi về làm dâu Tr. là người con ngoan hiền, hai vợ chồng cũng không xảy ra mâu thuẫn hay xích mích gì lớn với ai. Theo ông Phan Lạc Trường, chủ tịch xã Hữu Bằng, Tr. là người sinh hoạt ở địa phương trước có biểu hiện trầm cảm, bố của Tr. có tiền sử bệnh thần kinh.

Hot girl Bella lộ bụng bầu giả và bị giữ hết đồ vì xù tiền nhà nghỉ:

Thanh niên Hà Nội cầm điếu cày đánh anh Tây bị liên hoàn đấm. Theo người quay clip, nguyên nhân đánh nhau do thanh niên Hà Nộiđậu ô tô làm tắc đường, còn anh Tây bức xúc đạp gãy gương ô tô.

Xem thêm:Tập 'Ai là triệu phú' hài nhất trước khi nhà báo Lại Văn Sâm nghỉ hưu

Thực hư clip sex nữ sinh Tình Tây

Hari Won có biến với Hồ Quỳnh Hương, Huyền My phản ứng khó hiểu

Đêm hội chân dài 11 có Ngọc Trinh bị bóc mẽ, Tuấn Hưng phản ứng bất ngờ

Uống hết 21 ly bia có 10,5 triệu đồng, cô gái quấy rối người đàn ông trên tàu

Mưa lớn buổi sáng làm nhiều nơi ở Hà Nội ngập nửa bánh xe

Lý do diễn viên Phạm Anh Tuấn và bạn bị nhân viên quán ở Sài Gòn rượt đánh

Biệt phủ Giám đốc Sở Tài nguyên & Môi trường Yên Bái bằng 2m đất Hà Nội?!

Diễn viên Phạm Anh Tuấn lên tiếng vụ đánh nhau với nhân viên giữ xe
Nhân Hoàng (tổng hợp)
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Giá trị kinh tế số của Việt Nam vẫn khiêm tốn, tăng thấp hơn mục tiêu đặt ra
5 giờ trước Nhịp đập khoa học
Giá trị kinh tế số của Việt Nam vẫn còn ở mức khiêm tốn trong khu vực. Trung bình thời kỳ 2020-2023, giá trị gia tăng của kinh tế số chỉ chiếm khoảng 12,5% so với GDP, thấp hơn nhiều so với mục tiêu đặt ra.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Ngàn người vây quanh con đường áp giải mẹ trẻ giết con 33 ngày tuổi